เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
what i'm listeningthefirstofmine
GIGs No.03: Seen Scene Space - HYUKOH



  • ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ได้ตามนักร้องหรือวงฝั่งเกาหลีเลยแม้แต่น้อย แต่เรื่องมีอยู่ว่า พี่นาวเปิดเพลงของวงนี้ให้เรากับเพื่อนฟัง แล้วปรากฎว่า เห้ย วงนี้มันเจ๋งดีอ่ะ ซาวน์เพลงโคตรเท่ แม้เนื้อร้องบางเพลงจะเหมือนบทสวดก็ตาม บวกกับการที่เราเจอเพจของ Billboard Thailand ทำกิจกรรมแจกบัตรคอนเสิร์ตของ HYUKOH อยู่ เราก็เลยไปลองเล่นแล้วก็ได้มา



    16 กรกฎาคม 2017 วันที่สองของการแสดงคอนเสิร์ตของ HYUKOH





    ทีนี้ เราก็นั่งฟังเพลงไปเรื่อยๆ ไม่คิดคาดหวังอะไรมากมายเพราะเราไม่เคยไปคอนเสิร์ตของฝั่งเกาหลีเลย จนกระทั่งมาถึงหน้างาน 



    จะบอกว่าเขาค่อนข้างจัดการดี เป็นระบบดี (ปล. งานนี้จัดที่ Voice Space) ถามว่าชอบมั้ย ชอบมากกับการจัดเป็นระบบ แบ่งส่วนของการขายสินค้า รับบัตร ด้านนอกฮอลล์มีเครื่องดื่มขาย





    พอเข้าไปในงาน ก็จะเจอวงเปิด ซึ่งได้ Gym & Swim มาเล่นเปิดให้ (โคตรชอบเลย เราเคยคิดจะไปฟังหลายรอบแต่ก็ลืมตลอด พอได้มาฟังสดๆ แล้วรู้สึกว่า เห้ย วงนี้มันมีอะไรดีอีกเยอะ น่าตามฟังมาก) แล้วก็มีการเซอร์ไพร์สวันเกิดเพื่อนด้วย น่ารักดี




    หลังจากนั้นไม่นานหนุ่มๆ HYUKOH ก็ขึ้นมาบนเวทีด้วยชุดขาวทั้งชุด โคตรเท่เลย (จริงๆ เราไม่เคยดูสัมภาษณ์ของเขา หรืออะไรของเขาเลยนะ นอกจากฟังเพลงของเขาที่พี่เปิดให้ฟังไม่นานมานี้จริงๆ)



    เราแอบเห็นคนอื่นพูดถึงคอนในวันแรกว่ามีโพย หลวงพี่พูดน้อย บลาบลา แล้วเราก็รอดูว่ายังมีโพยอีกมั้ย 5555555 แล้วก็มี โพยหลายใบเลย พยายามพูดภาษาไทยบ้าง ภาษาอังกฤษบ้าง น่ารักดี มีความพยายาม




    so ...




    เพลงแต่ละเพลงที่เขาเล่นทำให้เราชอบขึ้นมากกว่าเดิมเยอะเลย จากเดิมที่ชอบมากอยู่แล้วนะ





    เราไม่คิดว่าจะเป็นวงเกาหลีที่เล่นเพลงจนสายกีตาร์ขาด แล้วก็ไม่หยุดด้วยนะ เล่นต่อจนจบ แถมจำไม่ได้ด้วยว่าเขาเปลี่ยนกีตาร์ตอนไหน 



    แม้สายกีตาร์ขาดก็ไม่ใช่อุปสรรคจริงๆ





    โดยรวมของคอนเสิร์ต HYUKOH ในวันนั้น เราโคตรชอบ และโคตรประทับใจมากๆ ไม่เสียใจที่ไป และไม่เสียใจที่ได้ฟัง อีกอย่าง เราชอบการจัดแสงของเขาด้วย ดีงามมมมม



    ต้องขอบคุณ Billboard Thailand, Seen Scene Space มา ณ ที่นี้ด้วย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
onthecloudninee (@onthecloudninee)
ดีใจที่ชอบนะคะ