เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS or SFalwaysloveim
OS Daddy ( Wonho x I.M. )
















    ท่ามกลางเสียงดังกระหึ่มแสงสีที่สาดส่องไปมากับผู้คนมากมายก็มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะๆหนึ่งในบาร์หนึ่งในมุมของร้านเพื่อความส่วนตัว

     

    " ไอ้แชมันไปไหนวะ "ชยอนูถามขึ้นเมื่อแช ฮยองวอนหรือชายแชที่พูดถึงเมื่อกี้หายไปนาน

     

    " ผมเห็นพี่มันนัวสาวที่หลังร้านว่ะ" มินฮยอกตอบแล้วยกไวน์ขึ้นมาดื่ม

     

    " ไวน์อีกละ พอๆ ดื่มนี่" จูฮอนแย่งแก้วจากมินฮยอกแล้วเอาแก้ววิสกี้ไปให้แทน

     

    " อย่ามามอมผมให้ง่ายครับคุณจูฮอน" มินฮยอกเอาแก้ววิสกี้วางแล้วเอาลูกอมมินท์มาอมเพื่อที่จะหยุดการดื่มปกติเอาไว้แก้บุหรี่แต่มินฮยอกเอามาแก้เหล้า แปลกดี

     

    " แล้วคุณโฮซอกจะเงียบอีกนานมั้ยครับมาสังสรรค์ทั้งทีนั่งเงียบเชียว " กีฮยอนเอ่ยออกมากลางวง

     

    " ไม่รู้ กูเบื่อ "โฮซอกตอบกลับมาแล้วนั่งคิดไปเรื่อย

     

    " ก็ไปหาคนเล่นด้วยซิครับสาวๆโต๊ะนู้นมองอยู่ตั้งนานแหนะ "

     

    " ไม่รู้ กูไปห้องน้ำละ" โฮซอกลุกขึ้นแล้วไปที่ห้องน้ำ

     

    กะจะไปสูบบุหรี่ซักหน่อยแต่สายตาดันไปเจอหนุ่มน้อยหน้าหวานตาคม จมูกโด่ง แก้มกลมอมชมพู ปากเล็กสีแดงระเรื่อ เอวคอด สะโพกกลมกลึงที่น่าขย้ำ

     

    หึ

     

    โฮซอกเข้าไปล้างมือใกล้เหลือบมองอีกคนที่กำลังล้างเสื้อที่คงจะไปเลอะอะไรมา

     

    " มองอะไรครับ? "คนตัวเล็กหันมาถามเมื่อรู้สึกโดนจ้องมาเกินไป

     

    " เปล่าก็แค่...เสื้อเปียกจนเห็นอะไรไปหมดแล้ว "โฮซอกมองเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ชุ่มด้วยน้ำแนบเนื้อผิวขาวของอีกคน

     

    " อยากเห็นอะไรมากกว่านี้มั้ยล่ะครับ?" อีกคนตอบกลับแล้วยืนเท้ามือกับเคาเตอร์ทำให้เห็นอะไรได้ชัดเจนเมื่อมองกระจก

     

    " เดี๋ยวเพื่อนคุณจะรอนานเอานะ"

     

    " ต่อผมอยากเล่นกับคุณมากกว่า" อีกคนตอบกลับ ทำให้โฮซอกยกยิ้มแล้วเดินเข้าหาอีกคนให้ยืนชิดริมผนัง

     

    โฮซอกเข้าประกบริมฝีปากทาบลงบนปากเล็กๆบดจูบอย่างหนัก เชยคางอีกคนให้รับสัมผัสที่ร้อนแรงแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงปากของอีกคนเพื่อที่จะตักตวงความหอมหวานให้มากที่สุดเรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

     

    คนตัวเล็กเอามือโอบรอบคอของโฮซอกดูดดึงขบกัดริมฝีปากอีกคนกลับไปหนักๆอย่างเอาใจแล้วผละใบหน้าออกมา

     

    " เรายังไม่รู้ชื่อกันเลยนะครับอิม ชางกยุน " ชางกยุนพูดออกมาแล้วจ้องมองใบหน้าหล่อที่หงุดหงิดเล็กน้อย

     

    " อี โฮซอก "โฮซอกกระซิบที่ใบหูเล็กๆแล้วกดจูบลงไป

     

    ทั้งคู่จูบกันต่ออย่างไม่ยอมใครค่อยๆขยับตัวเข้าไปในห้องน้ำในสุด ชางกยุนดันโฮซอกให้นั่งลงบนชักโครกที่ฝาปิดอยู่ล็อกประตูแล้วขึ้นคร่อมตักแกร่งของอีกคน

     

    " อะ อื้อ..อย่าพึ่งซิ "โฮซอกดูดดุนยอดอกของชางกยุนผ่านร่มผ้า ซึ่งปลุกปั่นอารมณ์ของชางกยุนได้อย่างดีชางกยุนจับกลุ่มผมของโฮซอกเพื่อนระบายอารมณ์จากการถูกกระตุ้น

     

    " แต่ผมอยากเริ่มแล้ว "โฮซอกตอบกลับแล้วกดจูบแผ่วเบาที่หน้าท้องของอีกคน

     

    ชางกยุนปลดกระดุมเสื้อของโฮซอกออกตามคำขอโฮซอกก็ให้ความร่วมมืออย่างดีทั้งคู่ก็ถอดเสื้อผ้าให้กันอย่างรวดเร็วจนท่อนบนไม่มีอะไรมาปกปิดส่วนล่างของชางกยุนมีเพียงชั้นในสีขาวที่ปกปิดเอาไว้ แต่โฮซอกยังมีอยู่ครบ

     

    " หื้ม~ เล่นกล้ามด้วย ไม่คิดว่าจะแน่นขนาดนี้ "ชางกยุนไล้นิ้วจากคอลงมาที่กล้ามอกหนามาตามร่องซิคแพคได้รูปของโฮซอก

     

    " ไม่คิดเหมือนกันจะเอวบางสะโพกสวยขนาดนี้" โฮซอกโลมเลียทางสายตามองไปตามเอวคอดแล้วไปหยุดที่สะโพกรูปพีชของชางกยุนเลื่อนมือไปบีบคลึงอย่างสนุกมือ

     

    " แข่นก็แน่น หน้าอกก็แน่นซิคแพคก็แน่น อยากจะรู้จริงๆว่าตรงอื่นจะแน่นเหมือนกันรึเปล่านะ "ชางกยุนเอามือข้างนึงจับไหล่หนาอีกข้างก็ที่ไปหยุดที่ซิปกางเกงที่เหมือนมีบางอย่างจะดันออกมา

     

    " อยากรู้มั้ยล่ะ?"

     

    " หมายถึงอะไร? ผมหมายถึงขานะ "

     

    " แต่ผมไม่ได้หมายถึงขา" โฮซอกจัดแจงถอดชั้นในสีขาวของชางกยุนออกชางกยุนลุกขึ้นปลดเข็มขัดซิปออกแล้วดึงกางเกงสแลคของอีกคนออกเผยให้เห็นส่วนขยายที่ดันกางเกงชั้นในออกมาจนเห็นได้ชัดเจนชางกยุนเลยเอาปากเล็กๆไปกัดขอบชั้นในแล้วดึงออกมาจนส่วนนั้นดีดตัวออกมา

     

    " โห~ ขนาดนี้แล้วนะแด๊ดหนูทำให้มั้ย? " ชางกยุนเอามือไปจับไว้หลวมๆเรียกอารมณ์จากโฮซอกได้อย่างดี

     

    " อืม...แด๊ดหรอ?"

     

    " ก็มันเร้าใจดีหรือแด๊ดไม่ชอบ? " ชางกยุนว่าแล้วก็เอามือไปรูดรั้งแกนกายไปด้วย

     

    " ชอบซิเหมือนเล่นกับเด็กอยู่เลย " โฮซอกกัดกรามข่มอารมณ์เอาไว้แล้วก้มตัวไปดูดดุนยอดอกสีเชอร์รี่ของชางกยุนส่งมือข้างนึงไปรูดรั้งแกนกายของชางกยุนอย่างรุนแรงมืออีกข้างใส่นิ้วเข้าไปที่ช่องทางด้านหลัง

     

    " อื้อ!...แด๊ดค่อยๆซิ อึก" ระหว่างที่ชางกยุนจะดุโฮซอกแต่โฮซอกก็ใส่อีกนิ้วเข้าไปทันที

     

    " อ๊ะ..แด๊ดตรงนั้น ฮื้อ!" ชางกยุนผละมือออกมาจิกไหล่ของโฮซอกแทนเพื่อระบายอารมณ์ออกมาโฮซอกสอดใส่นิ้วกดย้ำๆไปที่จุดกระสัน มืออีกข้างก็แกล้งกดส่วนหัวของชางกยุนไว้

     

    " เด็กดี "โฮซอกใส่นิ้วเข้าไปอีกเพื่อขยายช่องทางด้านหลังให้พร้อมที่จะรับกับส่วนที่ใหญ่กว่านี้

     

    " อ๊ะ! แด๊ดใส่ม..มา อึก เลย" ชางกยุนพูดตะกุกตะกักเมื่อถูกเล้าโลมทุกทางจากโฮซอก

     

    " ไม่ใส่ถุงหรอ?"

     

    " ไม่ต้องใส่หรอกหนูอยากให้แด๊ดเข้ามาเลย หนูอยากสัมผัสแด๊ด "ชางกยุนกัดปากระบายอารมณ์แล้วส่งสายตาอ้อนวอนหวานหยาดเยิ้มให้โฮซอก

     

    โฮซอกจับชางกยุนให้ยืนชิดผนังที่ติดกับห้องน้ำอีกห้องโก่งสะโพกมนให้พร้อมรับแกนกายของตัวเองรูดรั้งแกนกายอีกสองสามครั้งแล้วใส่เข้าไปในช่องทางทีเดียวจนชางกยุนกรีดร้องออกมาดังลั่น

     

    " อ่า แน่นชห. "โฮซอกครางออกมาเมื่อใส่เข้าไปแล้วช่องทางเล็กของอีกคนเกร็งตอดรัดแน่นข้างในทั้งนุ่มแน่นอุ่นร้อนจนโฮซอกเกือบจะปล่อยออกมาทันทีอยากจับกระแทกซ้ำๆแต่โฮซอกก็ต้องประคองเอวเล็กของชางกยุนไว้ก่อนไม่งั้นอีกคนคงร่วงไปกับพื้นแน่ๆ

     

    " ฮะอ๊า แด๊ดขยับเลย อึก" ชางกยุนครางออกมาแล้วสั่งโฮซอก

     

    " อ่า...หนูอย่ารัดแด๊ดแน่นซิแด๊ดทรมานนะ " โฮซอกค่อยๆขยับสะโพกช้าเพราะชางกยุนรัดแน่นจนโฮซอกแทบจะไม่ไหวขยับที่นี่เสียวไปหมด

     

    " อือ อย่างงั้นแหละผ่อนคลายนะเด็กดี "โฮซอกเริ่มขยับสะโพกเร็วแรงมากขึ้นเมื่อชางกยุนผ่อนคลายมากขึ้น

     

    เสียงกิจกรรมรักของทั้งคู่ดังมากขึ้นเสียงเนื้อที่กระทบกัน เสียงแรงกระแทกที่กระทบกับผนังกั้นห้องน้ำดังขึ้นเรื่อยๆโฮซอกก้มตัวไปจับคางชางกยุนให้มารับจูบของตัวเอง

     

    โฮซอกป้อนจูบหวานแต่ก็รุนแรงเหมือนอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยานชางกยุนก็จูบกลับอย่างดี ชางกยุนหันตัวมากอดคอโฮซอกแล้วโฮซอกก็อุ้มอีกคนขึ้น

     

    ชางกยุนตกใจเลยเอาขารัดเอวหนาของโฮซอกไว้แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชางกยุนกับโฮซอกจะผละจูบกันแผ่นหลังของชางกยุนแนบไปกับผนังอีกครั้ง สะโพกหนายังคงขยับอย่างรู้หน้าที่มืออีกข้างของโฮซอกที่ไม่ได้อุ้มชางกยุนไว้ก็รูดรั้งแกนกายของชางกยุนเพื่อให้อีกคนทั้งฝั่งฝัน

     

    " อื้อ...จะถึงแล้วแด๊ด" ชางกยุนผละจูบครางออกมา แล้วก้มหน้าไปกัดไหล่หนาระบายอารมณ์ที่พุ่งทะยาน

     

    " ใกล้แล้วหนู อ่า กัดแด๊ดเลย" โฮซอกครางกระเส่าออกมาเมื่อชางกยุนกัดที่ลาดไหล่ของตัวเองมันไม่ได้เจ็บมากแต่มันเจ็บนิดๆแถมกระตุ้นให้ความดิบเถื่อนของโฮซอกพุ่งพล่านมากขึ้นอีกด้วย

     

    " ฮะ อ๊า..แด๊ด "ชางกยุนปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเลอะตามซิคแพคของโฮซอกและหน้าท้องของตัวเอง

     

    " อืม อ่า... "โฮซอกเร่งขยับสะโพกให้เร็วมากขึ้นแล้วปล่อยน้ำคาวอุ่นออกมาในช่องทางเล็กอาจจะเพราะโฮซอกไม่ได้ปล่อยมานานเลยทำให้ออกมามากกว่าปกติทำให้น้ำขาวขุ่นไหลย้อนออกมาตามทาง

     

    โฮซอกถอนแกนกายออกแล้ววางชางกยุนบนชักโครกน้ำคาวขุ่นไหลออกมามากมาย ชางกยุนนั่งหอบอย่างเหนื่อยอ่อนในขณะที่โฮซอกจะหยิบเสื้อผ้ามาใส่ชางกยุนกลับจับข้อมือของโฮซอกไว้

     

    " ตัวแด๊ดยังเปื้อนอยู่เลยจะใส่เสื้อผ้าได้ไง "

     

    " เช็ดออกก็ได้ "

     

    " ไม่เอา "ชางกยุนก้มหน้าไปเลียน้ำขาวขุ้นที่ตัวเองปล่อยไว้ตามซิคแพครูปสวยของโฮซอก

     

    " อือ...พอแล้ว "โฮซอกผลักตัวออกจากชางกยุนแล้วจัดแจงใส่เสื้อผ้าของตัวเองให้เรียบร้อยแล้วนั่งเอาให้นิ้วล้วงเข้าไปในช่องทางเล็กที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบขาวขุ่นให้น้ำคาวที่ตัวเองหลั่งเข้าไปออกมาเช็ดให้เรียบร้อยแล้วช่วยชางกยุนใส่เสื้อผ้า

     

    " ดูแลดีจัง "

     

    " ทำไปไงแหละ "โฮซอกตอบชางกยุนกลับไปแล้วออกมาจากห้องน้ำ ชางกยุนค่อยๆเดินตามออกมา

     

    โฮซอกเดินกลับไปที่โต๊ะทุกคนนั่งอยู่ครบ

     

    " นานจังเลยนะเค้าจะกลับกันแล้วเนี่ย " ชยอนูพูดขึ้นมา

     

    " เฮียไม่รู้หรอว่าพี่มันไปนานเพราะอะไรใช่มั้ยแด๊ด? " ฮยองวอนพูดขึ้นมาแล้วก็ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้

     

    " ยุ่ง "

     

    " คราวหลังเบาๆบ้างพี่สงสารคนเข้าห้องน้ำข้างๆ " มินฮยอกพูดขึ้นมาแล้วก็มองหน้าโฮซอก

     

    " เออ นี่ส่วนหาร "โฮซอกตอบมินฮยอกส่งๆแล้วยื่นเงินให้ชยอนู ซักพักก็มีร่างบางของใครบางคนมา

     

    " คุณลืมในห้องน้ำน่ะครับ" ชางกยุนเดินมาคืนกระดาษบางอย่างให้แต่จริงๆโฮซอกไม่ได้ลืมไว้...

     

    " ใครอ่ะ? " กีฮยอนถามขึ้นมา

     

    " ไม่รู้เค้าคงเอาของมาคืนเฉยๆ " โฮซอกโกหกแล้วคลี่กระดาษออกมา

     

    ' ไว้มาเล่นด้วยกันอีกนะครับแด๊ดแต่ถ้าแด๊ดอยากมาเล่นอีกบ่อยๆ ก็ 0xx-xxx-xxxx คอนโด MXชั้น 26 ห้อง 2601มาได้เลยนะ~

    ปล.ไม่ได้อ่อยนะแต่อยากเล่นกับแด๊ดบ่อยๆอยากเล่นอย่างงี้กับแด๊ดคนเดียว;) '

     

    " กูกลับก่อนนะ "โฮซอกลุกไปก่อน บอกลาทุกคนแล้วกลับคอนโด บังเอิญที่อีกคนอยู่คอนโดเดียวกันแต่แค่คนละชั้น โฮซอกชั้น 30 ห้อง 3001อีกคนชั้น 26

     

    คงไปเล่นด้วยบ่อยแล้วมั้งทีนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    //กลับอีกตอนแก้บนของเราครั้งนี้ก็มาแบบเรทๆเหมือน Boss อีกแล้วหลังจากนี้ก็คงจะไม่มีไปอีกนานเลยค่ะ5555555555หวังว่าจะชอบนะคะ ส่งกำลังใจด้วยการเม้นหรือติดแท็ก #UPTOMEFIC ในทวิตได้เลยค่า แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะไว้เจอกันใหม่ค่าาาาาา><

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in