แด่คุณ
เติร์ดคนที่รู้ว่าเรื่องนี้เริ่มและจบลงอย่างไร
—เจของคุณ
จำได้ว่าจู๊ด ลอว์กำลังพูดพร่ำเพ้ออะไรอยู่สักอย่าง แต่ผมฟังไม่ได้ความสักคำ
รู้แต่ว่าก้อนอุ่นข้างตัวกำลังขยับดุ๊กดิ๊ก หัวซุกเข้ากับอกผม เอาแขนพาดลำตัวผม กึ่งกอดกึ่งปล่อยอยู่อย่างนั้น
“นุ่ม” เสียงทุ้มพึมพำ แขนโอบผมแน่นขึ้น ...แน่นขึ้น
ต้องรู้สึกถึงน้ำหนักตัวของอีกคนมากแค่ไหนเชียว
แค่คนตัวเล็กอีกคนที่รู้จักกันเท่านั้นเอง
ก้มลงมองผมสีชมพูสายไหม แผงขนตางอนจากตาที่ยังหลับพริ้มคาอก รู้สึกถึงลมหายใจเข้า ออก ที่สัมผัสปลายคางผม
“หืม....”
กัดริมฝีปากตัวเอง แล้วได้แต่เอามือข้างนึงครูดตามผ้าปูที่นอนไปอย่างนั้น
วาดคำไม่เป็นคำที่กองสุมอยู่ในหัว
น้องบอกว่าอยากมานอนดูหนังที่ห้อง....
....มึงปล่อยให้เกิดอะไรอย่างนี้ขึ้นได้ไงวะเจ
“พี่เจตัวนุ่ม”
กลืนน้ำลายเข้าเฮือกใหญ่
หนึ่ง สอง
ความอดทนของคนเราก็มีขีดจำกัดเหมือนกันนะ
ยิ่งเป็นความอดทนของเจเลอร์---
ยิ่งเป็นความอดทนของเจเลอร์ต่อสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์หายากเพราะความน่ารักประจำตัวอย่างหนุ่มน้อยลภัสด้วยละก็—
ผมควรจะมีความอดทนเหลืออีกหรือไง
“หนังอะ” สะกิดไหล่คนหลับฟุบ “จะดูมั้ยเติร์ด”
ถามทำลายความเงียบและเสียงเครื่องแอร์ ทั้งที่ใจกระโดดก้าวข้ามคำตอบไปไหนต่อไหนแล้ว
ปราดตามองน้องแล้วคิดถึงเค้กสตรอวเบอร์รี่
เยลลี่สีแดงใสสะดุดตาเคลือบหน้าเค้กไว้ เหมือนเด็กหน้าหวานตรงอก
จะมาซุกไซ้อะไรกันตอนนี้
ให้ตายสิ
ถ้าน้องไม่--
ถ้าน้องไม่...
(ไม่อะไรล่ะเจ)
“ไม่” เติร์ดปฎิเสธเสียงเบา มือคว้าคอเสื้อผมไว้ ตามด้วยประโยคที่ทำกองความคิดผมกระเจิง
“จะดูพี่เจ”
ผมรับปากกับเช่ว่าจะดูน้องให้คืนหนึ่ง ระหว่างพวกมันออกไปดื่มกัน
ทริปเที่ยวธรรมดาๆ ของกลุ่มเราที่มีกลุ่มรุ่นน้องติดมาสองสามคน(ก็กลุ่มเติร์ดนั่นแหละ)
กูรู้นะมึงคิดอะไร ชวนน้องมา
เจมส์ไลน์เข้ากลุ่มทันทีที่ผมบอกว่าเติร์ดตกลง
แล้วมึงรู้มั้ย
ผมพิมพ์ตอบกลับไป
ว่าน้องเค้าจะคิดอะไร
“ดูพี่” ผมถามก้อนผมนั่น มือลูบหัวเติร์ดอย่างอดไม่ได้
ขอชิมเยลลี่สตรอวเบอร์รี่หน่อยได้ไหม
เล็มข้างบนก็ได้
ขอตามใจตัวเองที
“พี่มีอะไรให้ดูบ้างล่ะครับ”
ดูจู๊ด ลอว์นั่นไง ผู้ชายใส่แว่น สำเนียงอังกฤษ ที่ทำช๊อกโกแลตร้อนหกใส่ตัวเองเพราะลูกสาวปัดแก้วโดน
อาตี๋ตาตี่ที่เรานอนกอดอยู่นี่คนละสายคนละโลกกันเลยไหม
(ให้พยายามลองทำสำเนียงอังกฤษให้ตายผมก็ขอยอมแพ้)
‘ความพยายาม’ สิที่ทำให้อะไรๆ ขาดความเรียลไป
พยายามไปก็แล้วไง
ถ้าไม่ใช่ ก็คงไม่ใช่ขาดตัว
แทนคำตอบ เติร์ดเงยหน้าขึ้น ตาหวานสบตาผม
แล้วประทับปากนุ่มลงปากผม
เยลลี่รสหวานสมเวลาที่เฝ้ารอ
สมความสงสัยที่เรียกร้องเสียงโหวกเหวกในหัวตั้งแต่รู้สึกถึงน้ำหนักหัวอีกคนแนบอก
ได้ลองแล้วก็อยากรู้เพิ่ม
เลเยอร์ขั้นเค้กวานิลลา มาร์ชเมลโลรอบขอบเค้ก
ตัดแล้วกัดลงไป
จะนุ่มลิ้นแค่ไหนนะ
TBC.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in