เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fictionjanuary jay
(OS) Peach / Vodka / Daniel

  • * fiction




    Park Woojin x Kang Daniel  /  Kang Daniel x Park Woojin

    * Warning : เหมาะสำหรับคนที่ไม่ซีเรียสเรื่อง position







    BGM: ยอม Musketeers เปิดเพลงเพื่อเพิ่มอรรถรสนะคะ




    ถ้าหากเป็นเธอฉันจะยอม
    ช้ำก็จะยอม ทุกข์ก็จะยอม
    ฉันจะไม่กลัว ถ้าหากต้องเสียใจ
    สักหนึ่งนาทีก็จะยอม 
    ช้ำก็จะยอม ทุกข์ก็จะยอม 
    ฉันคงต้องยอม ถ้าหากต้องเสียใจ 




    งานหนักที่ถาโถมเข้ามาช่วงนี้ ทำเอาพนักงานออฟฟิศอย่างเขาแทบไม่ได้คิดเรื่องอื่น
    จะออกไปดูหนัง กิจกรรมสุดโปรดที่เคยทำอยู่ประจำ ก็ยังไม่มีเวลา
    กลับบ้านก็นอน ตื่นเช้า ออกไปทำงาน
    กี่ปีแล้วไม่ได้นับ ที่วนเวียนอยู่ในวงจรนี้ 
    บางครั้งเขาก็นึกอยากออกไปทำอะไรที่สนุกกว่านี้ หรือสบายกว่านี้
    แต่เพื่อแลกมาด้วยเงินเดือนดีแสนดีที่ได้รับทุกเดือนตอนนี้
    พัคอูจินก็ยอม 


    ดึงเนคไทลงลวกๆ คืนวันศุกร์แบบนี้ เขาขอทำตัวชิลสักวัน
    นอกจากเนคไทที่ถูกทำให้คลายแล้ว เชิ้ตขาวก็ถูกดึงออกจากกางเกงอย่างลวกๆ
    เขาถกปลายแขนเสื้อขึ้น เผยให้เห็นผิวแทนเซ็กซี่ที่โผล่พ้นแขนเสื้อ 
    ปล่อยตัวผ่อนคลายลงกับโซฟาตัวใหญ่
    ที่ดูยังไงก็คงจะใหญ่ไปสักหน่อยสำหรับผู้ชายตัวคนเดียว
    พนักงานบริษัทวัยยี่สิบปลายที่วุ่นวายมาทั้งสัปดาห์อย่างเขา 
    แค่ได้ดื่มเบียร์เย็นๆ นอนดูหนังดีๆสักเรื่องก็โคตรสบายใจแล้ว



    ----



    'ไหนบอกว่าเหมือนแอลกอฮอล์ล้างแผล' ร่างสูงยิ้มพลางรับขวดวอดก้าขวดใหญ่มาดู หลังจากมอบหมายหน้าที่จัดแจงเรื่องเครื่องดื่มให้กับแฟนหนุ่มผิวแทนตรงหน้า

    'ก็นี่รสพีช น่าจะโอเค' พัคอูจินทิ้งช่วงไปแป๊บนึง
    'ผมหมายถึง คุณน่าจะชอบ' เขาส่งยิ้มเห็นเขี้ยวให้คนตรงหน้า ก็แฟนหนุ่มผิวขาวนุ่มคนนี้แหละที่ชอบนักชอบหนากับวอดก้า 
    แล้วก็ พีช 

    'แล้วคุณไม่ซื้อเบียร์มาด้วยล่ะ' เพราะแดเนียลก็รู้ดีเหมือนกันว่าเครื่องดื่มสุดโปรดของอูจินน่ะ ยังไงก็ต้องเป็นเบียร์เย็นๆ

    'ไม่ล่ะ คืนนี้จะกินแอลกอฮอล์ล้างแผลรสพีชกับคุณนี่แหละ'

    แดเนียลยิ้มกว้างไปถึงดวงตา เอ็นดูกับความน่ารักของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟน ก็รู้ว่าเขาน่ะชอบกิน      วอดก้า แล้วก็ชอบพีชเอามากๆ ความพยายามไปหามาให้น่ะ ก็น่ารักมากแล้ว แต่ยังตั้งใจไม่ซื้อเครื่องดื่มอื่น เพราะอยากจะกินด้วยกันน่ะ มันยิ่งน่ารักเลยรู้มั้ย 

    'ขอบคุณนะครับ คุณพัคอูจิน' แดเนียลเอ่ยออกไปเหมือนตั้งใจจะหยอกเอิน แต่เขารู้สึกขอบคุณจริงๆจากใจ 


    ก็คุณพัคอูจินของเค้าน่ะ น่ารักที่สุดเลยว่ามั้ย



    มีเพียงสองเราในอ้อมกอด
    กลิ่นหอมของเธอนั้นปลอบให้คลายและหาย
    ยอมแลกทุกสิ่งหากวันนี้ต้อง Say Goodbye
    ให้ฉันมีเธอข้างกายคนสุดท้าย





    ถึงจะทำงานหนักมาหลายปี แต่พัคอูจินก็ดูแลตัวเองอย่างดี ไม่เคยปล่อยเนื้อปล่อยตัว
    เขายังคงมีเวลาให้กับการออกกำลังกายเบาๆทุกเช้า และมีวินัยกับการกินเสมอ 
    ถึงจะผอมลงนิดหน่อยจากช่วงหลายปีที่ผ่านมา 
    แต่สุขภาพและรูปร่างเขาก็ยังคงดีกรีนักกีฬาประจำมหาลัยเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

    ปกติแล้วเขามักจะใช้เวลาเสาร์อาทิตย์ไปกับการนอนเปื่อยๆอยู่ที่ห้อง
    ออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนบ้าง แต่เขาไม่เคยจะเมาจนหัวราน้ำ
    เขาไม่ใช่ประเภทที่จะกินจนเกินลิมิตมาตั้งแต่ไหนแต่ไร
    และเวลาได้เห็นเพื่อนร่วมดื่มเริ่มออกอาการน่ะ มันสนุกดีไม่ใช่หรอ



    ----



    ถึงจะไม่ใช่คนคออ่อน แต่เพราะร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน และบรรยากาศตอนนี้ก็ทำให้เขาผ่อนคลายเหลือเกิน ดูเหมือนว่าฤทธิ์ของเจ้าน้ำยาล้างแผลนี่จะไม่เบาจริงๆ แดเนียลเริ่มรู้สึกถึงหัวที่หนักขึ้น เขาเอนพิงลงเบาๆกับไหล่ของคนข้างตัว

    ไหล่ที่มีแค่เขาจับจองไว้แต่เพียงผู้เดียว


    'เราไม่ได้ดื่มกันนานแล้วเหมือนกันเนาะ คิดถึงจัง' 
     
    ทันทีที่นึกขึ้นได้ว่าเจ้าของไหล่ที่เขาพิงอยู่จะพูดอะไรต่อจากประโยคของเขา แดเนียลก็รีบชิงพูดออกมาทันที 'คิดถึงวอดก้านะ' 

    'คุณก็ ผมยังไม่ทันได้พูดเลย ขัดผมซะแล้ว' อูจินแกล้งทำหน้าไม่พอใจที่ดูเหมือนจะยิ่งทำให้อีกฝ่ายมีความสุขมากขึ้นไปอีก

    แดเนียลยิ้มพอใจที่ได้ขัดมุกที่อูจินชอบเล่นนักหนา ก่อนจะเอียงศีรษะ จ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยที่เขาตกหลุมรัก

    'คิดถึงคุณน่ะ...   ไม่ต้องรอให้ได้ดื่มหรอก ผมคิดถึงคุณทุกวันอยู่แล้ว'


    Knock Out ! 
    ใครกันที่ร้ายที่สุดในเวทีนี้ พัคอูจินสาบานได้เลยว่าคำตอบคือ คังแดเนียล
    เห็นหน้าหมวยๆ ดูเป็นมิตรสุดๆ นั่นน่ะ แดเนียลไม่ใช่เด็กๆหรอกนะ 
    โดยเฉพาะเรื่องการเล่นกับหัวใจของเขา

    'ผมอุตส่าห์จะทำให้คุณเขินซะหน่อย' เจ้าของผิวแทนที่ตอนนี้เริ่มจะแดงด้วยฤทธิ์สุราและคังแดเนียล
    'นอกจากขัดผมแล้ว ยังมาทำผมเขินแทนแบบนี้ใช้ได้ที่ไหน' ปากพูดไปก็ยิ้มไป เขาน่ะถึงจะชอบที่ได้หยอดแฟนตัวเอง แต่การโดนฝ่ายนั้นพูดจาน่ารักๆใส่มันก็ทำให้รู้สึกดีมากๆเหมือนกัน


    ก็แฟนของเขาน่ะ น่ารักที่สุดในโลก



    ---



    และเพราะคิดถึงเหลือเกิน 
    วอดก้ารสพีชที่ถูกแช่ไว้ในสุดของตู้เย็นก็ถูกหยิบออกมาอีกครั้ง
    หลายปีที่มันถูกปล่อยทิ้งไว้ที่เดิมตรงนั้น เขาเคยคิดจะทิ้ง แต่ไม่รู้ทำไมถึงยังเก็บเอาไว้
    เหมือนกับหวังว่าวันนึงมันจะระเหยจนหมดไปเอง แม้จะถูกปิดสนิทก็ตาม


    ปริมาณของน้ำใสๆในขวดแก้วเหลืออยู่เกินครึ่ง
    ก็คนสองคนจะกินมันหมดในครั้งเดียวได้ยังไง 

    700 ml.
    ต่อให้เขาจะคอแข็ง และอีกฝ่ายจะชอบมันมากแค่ไหนก็เถอะ



    ---



    'คุณว่าถ้าวันนึงเราเลิกกัน เราจะเลิกกันเพราะอะไรหรอ' 

    'คุณเมาแล้ว แดเนียล' พัคอูจินส่งยิ้มอ่อนโยนให้คนตรงหน้าที่ทำท่าเหมือนจะหลับไปกับโซฟาตัวใหญ่

    'ไม่เมาซะหน่อย' เจ้าของผิวขาวเอ่ยปฏิเสธเสียงอ่อน 

    'ตาเยิ้มขนาดนี้ ไม่เมาได้ยังไงฮึ' มือหนาเอื้อมไปสัมผัสกับแก้มใสที่ขึ้นสีเพราะฤทธิ์สุราและพัคอูจิน

    'คุณยังไม่ตอบผมเลย' แดเนียลถามซ้ำ มองลึกเข้าไปในดวงตาคมคู่สวยของคนตรงหน้า

    'ผมไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลย จริงๆ มันไม่เคยอยู่ในหัวผมเลย เพราะฉะนั้นผมไม่รู้หรอก' มันคงจะเป็นคำตอบที่จริงจังที่สุดในค่ำคืนนี้ และจริงใจที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถสื่อสารออกมาได้ 


    'แต่ผมคิด... คิดว่าเราคงไม่มีวันเลิกกัน คิดว่าคุณจะเป็นของผม และผมจะเป็นของคุณไปตลอด ผมคิดภาพวันที่ไม่มีคุณไม่ออกจริงๆอูจิน' 



    ดวงตาที่ต่างก็สวยที่สุดสำหรับอีกฝ่ายสบกัน เอื้อนเอ่ยแบบไม่ต้องมีถ้อยคำ 
    สวมกอดอบอุ่น ที่มีเพียงแค่คนตรงหน้าคนเดียวในโลกนี้เท่านั้นที่จะสามารถให้ได้ 



    Good morning ผืนทรายและแสงแดด
    ทิ้งเรื่องราวที่มันยังค้างคา ให้หายลอยไปพร้อมสายลม
    เราจิบไวน์ใต้แสงจันทร์ บอกฝันดีกันทุกราตรี
    เราจูบกันจนเช้า





    นาน
    นานแล้วเหมือนกันที่เขาไม่ได้ดื่มมัน จริงๆก็ตั้งแต่คืนนั้น
    รสชาติของวอดก้า
    กลิ่นของพีช
    และภาพของแดเนียล
    ชัดเจนขึ้นมาเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน


    หลังจากวอดก้าชอตที่ 6 ถูกจัดการลงไป
    อะไรๆก็ดูเหมือนจะกลับมาเลือนลางเหมือนเดิม



    และจนถึงตอนนี้พัคอูจินเองก็ไม่แน่ใจว่าเหตุผลที่เขาและแดเนียลเลิกกันไปมันเพราะอะไร
    เราต่างไม่ติดค้าง ไม่คิดหาคำตอบ
    เราปล่อยให้วันเวลาพาเราออกไปจากพื้นที่ที่เป็นของเราสองคนอย่างช้าๆ



    เขายังคงคิดถึงแดเนียลบ้างประปราย






    แต่พัคอูจินก็รู้ดีกว่าใครทั้งหมด
    ว่าคังแดเนียลน่ะ
    ไม่ใช่ของเขาอีกต่อไปแล้ว.



    /end




    ผ่าม 
    ขอโทษค่ะเราไม่ได้ตั้งใจ ;;

    ฟังเพลงนี้แล้วเกิดอารมณ์อยากเขียนขึ้นมา ถึงแม้ว่าจะหลุดไปจากภาพแรกที่คิดไว้แล้วก็หลุดไปจากเนื้อเพลงไปมาก แต่ก็ยังอยากให้ฟังเพลงนี้ไปด้วยอยู่ดี

    รักสองคนนี้น้อยๆ แต่รักนานๆนะคะ <3



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in