เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about You(love)thefifth
His name's Mar24
  • ฉันบอกกับตัวเองว่าจะไม่ปล่อยโอกาศอะไรให้หลุดลอยไปอีกแล้ว เเรงมีเหลือเท่าไหร่ก็ไปเท่านั้น เอาเท่าที่ได้ เพราะอะไรหนะหรอเพราะว่าเมื่อมันผ่านไปแล้ว มันมักจะไม่ได้กลับไปอีก
                เราสองคนเจอกันโดยที่ฉันไม่ได้ต้องการในตอนแรก ไม่ได้หมายความว่าคุณเริ่มมันแล้วฉันจะโทษคุณ ฉันเข้าใจ เพราะฉันเองก็ต้องการรู้จักคุณเช่นกัน จากเรื่องที่เหมือนจะเริ่มต้นและจบลงในม้วนเดียวไม่มีทางแยกอื่นอีก แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เราก็ไม่เคยหายจากกันไปจริงๆเลยสักครั้ง ไม่ใช่เรื่องใครไม่ปล่อยใครไป ซึ่งฉันรู้อยู่แค่ด้านเดียวจากตัวเองว่าไม่อยากปล่อยให้เรื่องนี้มันจบลง ฉันอยากกระโจนใส่คุณและขุดคุ้ยลงไปฝังตัวอยู่ในร่างนั้นของคุณ เพื่อจะมองคุณได้ทะลุปรุโปร่งที่สุดจากข้างในนั้น คุณเริ่ม ฉันอยากอยู่ คุณเดินต่อ ฉันเดินก่อน ฉันหยุด คุณกำลังวิ่ง เราไม่เคยเจอกัน  
             คุณบอกว่าถ้าฉันไม่ย้ายไปอยู่ดาวดวงอื่นเราก็มีโอกาศได้เจอกันแน่ "คุณมันโง่" ฉันบอกได้เลย
    แต่ฉันกลับตอบคุณไปได้แค่ว่า "มันไม่ใช่แบบนั้น ฉันแค่ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าฉันจะยังอยากเจอคุณอยู่อีกมั้ย" และอีกครั้ง ที่คุณมันก็แค่คนโง่ ที่ชอบทำเป็นไม่สนใจคำพูดพวกนั้นอีกครั้ง "ช่างมันเถอะ" คำพูดติดปากชั้นดีเอาไว้หลีกเหลี่ยงสถานการณ์ตรงหน้าของคนห่วยแตกแบบเราๆ ทั้งที่จริงแล้วในใจไม่เคยช่างมันได้จริงๆสักที ใช่ไหมล่ะ?

    ถึงตรงนี้แล้ว ฉันพูดออกไปว่าจะไม่ปล่อยคุณไปอีกนั้นแหละ 

    ฉันพูดแล้ว แต่คุณทำเหมือนไม่ได้ยิน...
    สำหรับคุณ เรื่องของเรามันถูกหยุดไว้ที่ห้าปีที่แล้ว แต่สำหรับฉันมันยังคงหมุนวนเหมือนสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่กำลังรอโหลด หมุนวนคว้าง ต้องใช้เวลารอตามแต่ความอดทนจะให้ได้ 
    ฉันเฝ้าดู ติดตาม จดจ่ออีกนิดหน่อย ทักทายเท่าที่ทำได้ ทำทุกสิ่งที่อยากทำโดยเหลือความผิดชอบชั่วดีไว้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    แต่คุณไม่รู้หรอก ว่าการกระทำของคุณ ทำให้ฉันเชื่อสนิทใจว่าเราจะไม่มีวันได้พบกันอีก

    แต่ฉันก็ไม่รู้หรอก ว่าการกระทำของฉัน ทำให้คุณเชื่อเสียสนิทใจว่าเราจะไม่มีวันได้พบกันอีก 

    เราต่างรู้ รู้ในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ได้ต้องการจะบอก และนั้นไม่ใช่ครั้งแรก 
    แต่นี้ต่างหากเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้ ว่าเราต่างหลงกันไปคนล่ะทาง และยากเหลือเกินที่จะกลับมาพบกันอีก
    ฉันตัดสินใจ..
    พูดทุกสิ่งที่อยากพูด
    ทำทุกอย่าง ที่อยากจะทำ เท่าที่ทำได้จากเส้นแบ่งที่คุณมี
    เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา
    แล้ววันที่ 24 คุณก็ไม่มา
    วันที่24 ไม่เคยมาถึงฉันเลยซักครั้ง...


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in