เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about You(love)thefifth
'เธอ'
  • เธอ เคยเป็นคนสำคัญของฉันเสมอ.. 
    จนวันหนึ่งที่เธอบอกกับฉันว่าถึงเวลาที่เราจะต้องมองอนาคตข้างหน้า
    มากกว่าของมีค่าที่เรียกว่า ความรัก จากฉันที่กรีดเนื้อตัวเองเพื่อมอบมันให้กับเธอ
    เธอเดินไปข้างหน้าและไม่มีแววว่าจะหันกลับมามองทางที่เดินผ่านฉันไปอีกเลย 
    เป็นฉันเสียเองที่มองตามหลังเธอไปตลอด นับแต่วันที่เธอก้าวเร็วไปข้างหน้าวันนั้น 
    แต่แล้ววันหนึ่ง มันก็ทำให้ฉันได้ล่วงรู้บ้างอย่างเข้า ใช่แล้ว! ก่อนเธอจะจากไปและไม่มองกลับมาเธอทิ้งนิทานไว้ให้ฉันเรื่องหนึ่ง วันนี้ ฉันมาเพื่อจะเล่านิทานของฉันให้เธอรู้เหมือนกัน..

    "ฉันสงสารเธอจัง แต่ก็สมน้ำหน้าเธอด้วย"

    สงสาร เพราะเธอมีใจที่งดงามเหลือเกิน สำหรับคนที่สร้างเธอมา เธอควรได้มีเวลากับเค้ามากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ 
    แต่ก็ สมแล้ว ที่สุดท้ายคำว่าอนาคตไม่ได้ใช่เรื่องที่ผูกพ่วงไว้กับคนรักได้ตลอดไป เหมือนหมดหนทางเมื่อไหร่ต่างคนก็เลือกทางเดือนใหม่ของตัวเองเสมอ
    สมแล้ว ที่เธอล่ะทิ้งความสวยงามของความรัก เพื่อเกาะเกี่ยวเดินทางตามคำว่าอนาคตที่เธอไฝ่ฝัน จนวันนี้เธอกลับตกอยู่ในความสวยงามของความรักอีกครั้ง
    ฉันแค่สงสัย ไหนล่ะ อนาคตที่เธอว่า ไหนล่ะการก้าวไปข้างหน้า ไหนที่เธอว่าฉันยังเด็กนัก 
    ขอให้จงสู้เพื่อตัวเอง ส่วนเธอจะไปตามล่าอนาคตที่สวยงาม
    ถึงสุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้แต่คิดว่า เธอหนีความรักที่หอมหวานแบบนั้นไม่พ้นหรอก และทุกครั้งไป 
    ฉันไม่เคยสลัดทิ้งความคิดเกี่ยวกับเธอได้ในทันทีเลย
    และสุดท้าย ถ้าฉันได้อยู่ตรงนั้น... 
    ฉันไม่เคยหยุดจินตนาการได้ถึงเรื่องของเรา
    เหมือนกับเรื่องอื่นๆที่ฉันหยุดมันไม่ได้ง่ายๆเช่นกัน แต่เพราะมันเป็น 'เธอ'
    'เธอ' ที่ทำเรื่องราวต่างๆมันต้องมีข้อแม้ไปเสียหมด แม้กระทั่งทุกครั้งที่เห็นชื่อของเธอ 
    เรื่องราวของเราก็ลอยย้อนมาปะทะหน้าฉันอย่างจัง
    มันย้ำว่าฉันยังไม่เคยลืมอะไรเลย ที่เป็นเรื่องระหว่างเรา 
    แต่มันก็ไม่ได้พิเศษอะไร หากฉันจะจำเรื่องของคนอื่นๆได้เหมือนเรื่องของเธอเช่นกัน.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in