เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story From Meyou cross my mind
เรา
  • เป็นรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่เราเปิดหน้านี้เพื่อที่จะเล่าเรื่องอะไรซักอย่าง เเต่สุดท้ายเราก็ลบสิ่งที่เราพิมพ์ไปทั้งหมดเเล้วกดออกจากหน้านี้

    ก่อนหน้านี้เราเคยเขียนไดอารี่ บันทึกต้นไม้ และเคยคิดที่จะเขียนเรื่องสั้น เพราะเราคิดว่าเป็นสิ่งที่เราถนัด เเต่เราก็ลบมันทิ้งไปทั้งหมดอยู่ดี 

    ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงกลายเป็นคนที่เลือกที่จะไม่สนใจความรู้สึกของตัวเอง เบื่อหน่ายที่จะบอกกับคนอื่นว่าเรารู้สึกยังไงหรือต้องการอะไร 

    เราเลือกที่จะจัดการกับสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเอง เเล้วคิดว่าเราโตแล้วต้องดูแลตัวเอง จัดการสิ่งต่างๆ เอง จะรอให้คนอื่นมาช่วยตลอดไม่ได้หรอก จนบางครั้งเราก็ตัดสินใจอะไรเร็วๆ เพราะคิดว่ายังไงก็คงไม่มีคนสนใจ ยังไงมันก็เป็นเรื่องของเรา

    หลายครั้งการตัดสินใจของเรานั้นกลายเป็นการเพิกเฉยต่อความรู้สึกของคนรอบตัว เราเลือกที่จะทำในสิ่งที่เราคิดว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับเรา

    ตอนนี้เราคิดว่าเราคงไม่ได้ตามใจตัวเองมากนัก เราใช้เหตุผลมากกว่าที่จะสนใจความรู้สึกของตัวเองหรือคนรอบข้าง แค่ให้ชีวิตมันเป็นไปในเเต่ละวัน

    คงไม่มีอะไรดีไปกว่าได้นอนเต็มอิ่มหรือได้นั่งฟังเพลงที่ชอบ เเล้วร้องคลอไปด้วยเเหละ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in