เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EVERLASTING #ขอเกิดใหม่everlastingdecember
สงสัย


  • ทิชงค์ยังคงสงสัย

    ในวันที่เขาฟื้นจากความตายและสูญเสียความทรงจำไปหลายเดือน ภาพแรกที่เขาเห็นคืออาอรที่เขาจำได้ว่าเป็นแม่ของภามยืนร้องไห้อยู่ข้างเตียง

    แววตาเศร้าโศกปนตกใจของเธอในวันนั้นยังคงตามมาหลอกหลอนเขาแม้ในยามหลับ

    ถ้าเป็นไปได้เขาก็อยากลองถามเจ้าตัวดู


    ชายหนุ่มสลัดความคิดฟุ้งซ่านก่อนจะหันกลับมาสนใจตารางงานของบริษัทในเดือนนี้ 

    หลังจากที่พักฟื้นจนร่างกายกลับมาเป็นปกติ ทิชงค์ก็เริ่มช่วยงานที่บริษัทต่อทันทีจนตอนนี้ก็ผ่านไปสองเดือนแล้วนับจากวันนั้น

    เหตุการณ์ฟื้นจากความตายของชายหนุ่มเป็นข่าวดังในโลกออนไลน์อยู่พักหนึ่งจนทำให้บริษัทรื่นลมบนเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ มามากมาย

    เรื่องร้ายๆ ที่ว่าก็รับรู้ผ่านคำบอกเล่าของภามและอัยร์เท่านั้น เพราะตัวเขาเองได้สูญเสียความทรงจำไปถึง 6 เดือนอย่างไม่มีสาเหตุ

    ใจหนึ่งเขาก็พยายามคิดในแง่ดีว่าแค่ได้กลับมามีชวิตอีกครั้งก็นับว่าเป็นปาฏิหาริย์แล้ว 

    แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกได้ว่ามีบางอย่างติดค้างอยู่

    ตอนเขาฟื้นขึ้นมาและเห็นอาอรร้องไห้ด้วยสีหน้าแบบนั้นทำให้เขาเจ็บปวด

    หากแต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น

    และยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยถาม อีกฝ่ายก็วิ่งออกไปแล้ว 


    ทำไมอาอรถึงร้องไห้กันนะ...



    ****************** TBC ********************









เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ดีมากเลยค่ะ ชอบมากค่ะ
december (@daisystory13)
@fb4848421029104 ดีใจที่ชอบนะคะ ขอบคุณมากๆ เลย?
anntotae (@anntotae)
ชอบมากเลยค่ะ จะรอติดตามนะคะ
december (@daisystory13)
@anntotae ดีใจที่มีคนอ่านแล้วชอบค่ะ ขอบคุณนะคะ :)