เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyevent_banana
ห้องประชุมให้เช่าราคาประหยัด ใกล้ BTS


  • “รถไฟฟ้า” รถโดยสารที่ทำให้การเดินทางในกรุงเทพไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะนอกจากจะทำให้เราสามารถกะระยะเวลาการเดินทางไปถึงที่หมายในเวลาที่กำหนดได้แล้ว สถานีรถไฟฟ้ายังตั้งอยู่ในจุดที่เดินทางไปสถานที่อื่นได้ง่าย วันนี้พี่กล้วยผู้เชี่ยวชาญในการหาสถานที่ตัวจริง แห่ง Event Banana ได้รวบรวมห้องประชุมให้เช่าติดรถไฟฟ้า ราคาไม่ประหยัด มาให้ทุกคนแล้วค่ะ รับประกันว่าลงจากสถานีเดินไม่เกิน 10 นาทีถึง!  มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้สบายๆไม่ต้องติดแหง็กอยู่บนท้องถนน จะมีที่ไหนในลิสต์บ้าง ไปดูกันเลย 


    1. UnionSpace

    30 สุขุมวิท 61 คลองตันเหนือ กรุงเทพ 10110

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS เอกมัย (600 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 20 – 80 ท่าน



    UnionSpace อาคารสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ที่ดูโดดเด่นตั้งแต่ด้านนอก ที่นี่เป็น Co-Working Space ที่ครบวงจรมากๆค่ะ มีห้องประชุมหลายขนาด เหมาะสำหรับ การประชุมกลุ่มย่อย (4-6 ท่าน) และ กลุ่มใหญ่ (20-80 ท่าน) มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งปริ้นเตอร์ สแกนเนอร์ และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง บรรยากาศช่วยก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และไอเดียใหม่ๆเป็นที่สุด มีคาเฟ่บริการเครื่องดื่ม และห้องพักสำหรับทีมที่ต้องประชุมกันจนดึกด้วยนะคะ 




    2. อวด ดีไซน์ แอนด์ แกลเลอรี่ OUAD design & gallery

    60 ซอยนภาศัพท์ 1 ถนนสุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS ทองหล่อ (370 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 13 – 20 ท่าน



    อวด ดีไซน์ แอนด์ แกลเลอรี่ ห้องประชุมทำเลดี ห่างจาก BTS ทองหล่อ 600 เมตร ความโดดเด่นของที่นี่คือเป็นบ้านเก่าที่นำมารีโนเวตปรับปรุงใหม่ให้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานมีตติ้ง ทำเวิร์กช็อป ประชุมกลุ่มย่อย แวดล้อมด้วยภาพเขียนและงานศิลปะสวยๆ 



    มีห้องประชุม 2 ขนาด รองรับผู้ร่วมงานได้ 13 และ 20 ท่าน ตามลำดับ ภายในห้องมีหน้าต่างบานโตที่รับแสงธรรมชาติได้ตลอดวัน ทำให้ห้องโปร่ง มีบรรยากาศผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนประชุมอยู่ท่ามกลางแมกไม้นานาพรรณ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่มสำหรับผู้ที่มาใช้บริการด้วยค่ะ



    3. Monstar Hub Co-working Space

    18 ถนนรัชฎาภิเษก คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อโศก (290 ม.) / MRT สุขุมวิท (470 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 6 – 100 ท่าน



    ต่อมาพาไปดู Monstar Hub Co-working Space ห้องประชุมสไตล์มินิมอลใจกลางอโศก เน้นใช้โทนสีขาว เทา สบายตา ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่ายสีอ่อน มาพร้อมกับโซฟาและเก้าอี้สีเอิร์ธโทน มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน พบปะพูดคุยหรือจัดงานสัมมนาได้ รองรับผู้ร่วมงานได้ 100 ท่าน



    สำหรับใครที่ต้องการประชุมงานแบบส่วนตัว ที่นี่ก็มีห้องประชุมขนาดเล็กให้เลือกใช้บริการ รองรับผู้ร่วมประชุมได้ 6-10 ท่าน ตกแต่งเรียบง่ายเน้นใช้โทนสีขาวเช่นเดียวกับด้านนอก มีแสงสว่างส่องถึง มองเห็นวิวภายนอก ให้ท่านได้ชมบรรยากาศแบบเมืองไปพร้อมๆกับการประชุมงาน 



    4. KP Learning Space

    26/12 ตีกอรกานต์ ชั้น 5 ซอยชิดลม ปทุมวัน ประเทศไทย 10330

     สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS ชิดลม (270 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 10 – 30 ท่าน



    KP Learning Space ห้องประชุมติด BTS ชิดลม ออกจาก BTS ทางออกที่ 3 แล้วเดินมาไม่เกิน 2 นาทีถึง ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เน้นใช้โทนสีขาว-เหลือง มีห้องประชุมสำหรับการจัดงานประชุมสัมมนาขนาดเล็ก ที่มีผู้ร่วมงานไม่เกิน 20 ท่าน เลือกรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามต้องการ 



    นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องคอมพิวเตอร์ สำหรับงานประชุมสัมมนาที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ร่วมด้วย เป็นคอมพิวเตอร์สเป็กสูงสำหรับงานกราฟฟิก ติดตั้งโปรแกรม Photoshop, Lightroom, Clip Studio, Live 2D ไว้พร้อมใช้งาน และมีเมาส์ปากกาให้เช่า รองรับผู้ร่วมงานได้ 12 ท่าน



    5. Sofinspace

    ซอยสยามสแควร์ 1 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS สยาม (300 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 50 – 60 ท่าน




    Sofinspace สยามสแควร์ซอย 1 ใกล้ BTS สยาม เดินชิลๆ แปปเดียวก็ถึง บอกได้เลยว่าครบวงจรมากๆ มีทั้งห้องประชุม สัมมนา และสตูดิโอถ่ายภาพ ด้านในตกแต่งเรียบง่ายใช้โทนสีไม่ฉูดฉาด เป็นทางการ ห้องประชุมของที่นี่รองรับผู้ร่วมประชุมได้ตั้งแต่ 20-60 ท่าน ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดโต๊ะ เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับประชุม สัมมนา เวิร์กช็อป เน้นการเดินทางสะดวก



    6. The Meeting room

    33 อาคารบ้านราชครู ซ.พหลโยธิน 5 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อารีย์ (390 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 10 – 30 ท่าน




    The Meeting room ห้องประชุมใกล้ BTS อารีย์ มีห้องหลายขนาดสำหรับหลายกิจกรรม รองรับผู้ร่วมงานได้ 30 ท่าน เลือกรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา หรือจัดเวิร์กช็อปขนาดเล็ก มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมครบครัน ทั้งโปรเจกเตอร์ ทีวี 65 นิ้ว อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง อุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องปรับอากาศ พร้อมเครื่องฟอกอากาศป้องกันฝุ่น PM 2.5



    7. HUBBA Silom

    ชั้น19 Silom Complex 191 ถนน สีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS ศาลาแดง (50 ม.) / MRT สีลม (210 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 20 – 200 ท่าน




    มาถึงลำดับที่เจ็ด HUBBA Silom Co-working Space ทำเลดี บนชั้น 19 อาคาร Silom Complex ติด BTS ศาลาแดง ด้านในตกแต่งสวยงาม ทันสมัย มีห้องประชุมขนาดเล็กสำหรับการประชุมแบบไพรเวท รองรับสมาชิกได้ 8 ท่าน และห้องประชุมใหญ่สำหรับงานประชุม สัมมนา รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 200 ท่าน นอกจากนี้ HUBBA Silom ยังมีพื้นที่ Co-Working Space สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานนอกสถานที่ด้วยนะ อุปกรณ์พร้อม บรรยากาศพร้อม ไอเดียดีๆจะหนีไปไหน 



    8. dCubic Space ดีคิวบิก สเปซ

    36/105 อาคารพีเอสทาวเวอร์ ชั้นที่33 ถนนสุขุมวิท21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อโศก (490 ม.) / MRT สุขุมวิท (290 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 10 – 50 ท่าน




    dCubic Space ดีคิวบิก สเปซ Working Space บนชั้น 33 P.S. Tower มีห้องประชุมสำหรับการประชุมขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมประชุมได้ตั้งแต่ 10-50 ท่าน เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ โชว์รางเหล็กและเพดานปูนเปลือย ผนังเป็นกระจกใสโดยรอบ ทำให้มีแสงธรรมชาติส่องถึง ไม่ทึบ เพิ่มความร่มรื่นด้วยไม้เลื้อยสีเขียว ส่งเสริมบรรยากาศในห้องให้น่าทำงานมากยิ่งขึ้น




    9. The Company Bangkok     

    ชั้น 23 อาคาร GMM Grammy Place, 50 สุขุมวิท 21 (อโศก) คลองเตย วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

    สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS อโศก (750 ม.) / MRT เพชรบุรี (560 ม.)

    รองรับคนได้จำนวน : 12 – 150 ท่าน

     


    The Company Bangkok โคเวิร์กกิ้งสเปซบนชั้น 23 อาคาร GMM Grammy Place ใกล้ BTS อโศก และ MRT เพชรบุรี ด้านในตกแต่งสไตล์ลอฟต์โชว์พื้นผิวและโครงสร้างอาคาร ตกแต่งด้วยภาพวาดและลายเพนต์อาร์ตๆบนผนังและกำแพง มาพร้อมหน้าต่างบานโตที่มองเห็นบรรยากาศแบบเมือง 




    มีห้องประชุม 2 ขนาด สำหรับการประชุมขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานได้ 12-150 ท่าน ตามลำดับ ภายในห้องประชุมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีสุภาพ เพิ่มความสุขุมและเป็นทางการให้กับห้อง


    ครบแล้วค่ะกับ 9 ห้องประชุมให้เช่าราคาประหยัดใกล้ BTS มีหลากหลายรูปแบบทั้ง สไตล์ลอฟต์ โมเดิร์น วินเทจ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลยค่ะ การออกไปหาสถานที่ใหม่ๆ เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานก็ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ๆให้กับคนทำงานอย่างเราๆเหมือนกันนะคะ หากสถานที่ที่พี่กล้วยคัดมายังไม่ถูกใจ เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่จัดงานอันดับหนึ่งของไทย ใช้งานง่ายและสะดวกด้วยค่ะ สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอลาทุกคนไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่า


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in