เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyevent_banana
10 ไอเดีย ร้านข้าวกล่องสั่งออนไลน์ ราคาประหยัดในกรุงเทพ

  • เพื่อน ๆ เคยถูกมอบหมายเป็นให้แม่งานในการจัดเมนูอาหารสำหรับงานประชุมไหมคะ ถ้าเป็นคนที่เคยทำมาก่อนคงจะเป็นเรื่องง่าย ๆ สบาย ๆ แต่สำหรับมือใหม่ที่ได้รับมอบหมายงานเป็นครั้งแรก ต้องมีไปไม่ถูกกันบ้างละ จะจัดแบบไหนดี แขกจะชอบมั๊ย จะอร่อยหรือเปล่า ราคาถูกหรือแพง มีบริการจัดส่งมั๊ย หรือต้องไปเอาเอง มีสารพัดปัญหาที่ต้องกังวล ถ้าต้องโทรเช็คทุกร้านคงจะไม่ทันการพอดี วันนี้พี่กล้วยเลยขอเอาลิสต์ร้านอาหารกล่องเจ้าเด็ด ที่ทั้งรสชาติดีและราคาประหยัดมาฝากทุกคน ไปดูกันเลยดีกว่าว่า 10 ไอเดีย ร้านข้าวกล่องสั่งออนไลน์ราคาประหยัดจะมีร้านไหนกันบ้าง 



    1. ข้าวขาหมู รยส.5



    ข้าวขาหมู อาหารจานเดียวยอดฮิตคู่คนไทย ที่แค่นึกถึงขาหมูนุ่มๆ ติดมันหน่อยๆ ราดน้ำพะโล้ กินคู่กับไข่ต้ม ผักดอง พริกน้ำส้ม โอ้ย พูดแล้วน้ำลายสอ กินไม่แคร์ความอ้วนกันเลยทีเดียว ร้านข้าวขาหมู รยส.5 ก็เป็นร้านนั้นที่ทำขาหมูได้อร่อยนุ่มละมุนลิ้นมากค่ะ ร้านนี้เขาเปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปีแล้ว กล่องหนึ่งก็ให้ปริมาณเยอะ กินอิ่ม มีกำลังไปประชุมต่อจนถึงเย็น อย่ารอช้า กดสั่งกันเลยดีกว่า 



    2. เด็ดสะระตี่ หมูทอด



    ร้านต่อมาต้องนี่เลย เด็ดสะระตี่หมูทอด ที่เด็ดสมชื่อ ดัดแปลงสูตรหมูทอดจากสูตรต้นตำรับประจำครอบครัวให้กลายมาเป็นสูตรที่ทำขายในปัจจุบัน เมนูแนะนำคือหมูทอดราดข้าวหอมมะลิอัญชัญสีฟ้า แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพิ่มความอร่อยด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้าน อร่อยจนหยุดไม่อยู่ นอกจากเมนูหมูทอดแล้วที่นี่ยังมีหมูสามชั้นทอด ตับทอดกระเทียมพริกไทย และเมนูหมูหวานทอดกระเทียมที่มีชื่อเรียกน่ารักๆว่า หมูอนุบาล ให้เลือกทานกันด้วยนะ



    3. สลัดคุณแอน


    เทรนด์รักสุขภาพกำลังมา อาหารกล่องสำหรับคนรักสุขภาพก็ต้องมาค่ะ เปลี่ยนจากอาหารกล่องแบบเดิมมาเป็นสลัดเพื่อสุขภาพจากร้านสลัดคุณแอน มีน้ำสลัดให้เลือกกว่าสิบรสชาติ เมนูสลัดหลากหลาย สลัดผลไม้ สลัดโรล พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด  ทานง่าย ในเรื่องของคุณภาพอาหารก็ไม่เป็นสองรองใคร รับประกันความสด สะอาด ผักกรอบ นอกจากนี้ยังมีเมนูเพื่อสุขภาพอื่น ๆ เช่น ยำสาหร่าย ให้เลือกได้ตามชอบ



    4. อรุณพันธ์ ข้าวกล่อง



    อรุณพันธ์ข้าวกล่อง ร้านอาหารกล่องขึ้นชื่อ รสชาติมาตรฐาน ปริมาณประทับใจ มีเมนูหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารยอดนิยมอย่างผัดกะเพรา ข้าวผัด ผัดซีอิ้ว  ไปจนถึงเมนูอาหารตะวันตกอย่างสปาเก็ตตี้ มักโรนีซอสมะเขือเทศ เลือกเพิ่มท็อปปิ้งและเนื้อสัตว์ได้ตามชอบ ทั้งหมู ไก่ กุ้งปลา ไข่เจียว ไข่ดาว ไข่ต้ม ทอดมัน หรือกุนเชียง 



    5. ครัวไหมพร



    ต่อมายังคงเป็นร้านอาหารกล่องตามสั่ง ยืนหนึ่งในย่านสะพานสูง กับครัวไหมพร มีเมนูอาหารหลากหลายได้คุณภาพ เมนูแนะนำคือ คั่วกลิ้ง กะเพราทะเลไข่ดาว ผัดไทกุ้งสด เปลี่ยนเนื้อสัตว์ได้ตามชอบ และนอกจากเมนูอาหารตามสั่งทั่วไปแล้ว ครัวไหมพรยังมีเมนูอาหารคลีนสำหรับคนรักสุขภาพให้เลือกทานด้วยนะ



    6. Miss Lily kitchen



    Miss Lily kitchen ร้านอาหารไทยรสเด็ด มาพร้อมเมนูอาหารกล่องคุณภาพไม่ใส่ผงชูรส ผ่านการปรุงรสมาอย่างพิถีพิถัน มั่นใจได้เลยว่าอาหารกล่องสำหรับงานประชุม สัมมนาของคุณจะออกมาดีที่สุด ประทับใจผู้ร่วมงานแน่นอน พลาดไม่ได้กับเมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ข้าวหมูฮ้อง กระเพาะปลาน้ำแดง ก๋วยเตี๋ยวหลอดปีนัง ไม่ได้ทานเสียดายแย่เลย



    7. ร้านประจำ



    ร้านประจำ ร้านอาหารตามสั่งฮาลาล ถูกสุขหลักอนามัย ราคาประหยัด มีเมนูหลากหลาย ตั้งแต่ น้ำพริกลงเรือ คะน้าปลาเค็ม หรือพริกเผาผัดกุ้ง รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน ใครชอบรสจัด ร้านนี้ตอบโจทย์ แถมร้านนี้เขายังใช้กล่องข้าวจากแป้งมันสำปะหลังย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับลิ่งแวดล้อมช่วยลดขยะ



    8. ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น สมุนไพร



    ใครเป็นคอก๋วยเตี๋ยวบ้าง ยกมือขึ้น ก๋วยเตี๋ยวหมู่ตุ๋นสมุนไพรมาแล้วค่า มาพร้อมกับน้ำซุปเข้มข้นแสนอร่อย ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันพร้อมเสิร์ฟ มีเส้นให้เลือกหลากหลายทั้งเส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เลือกได้ตามชอบ ที่สำคัญคือมาให้ครบทั้งหมูและเนื้อ จัดมาเน้น ๆ เต็ม ๆ คำ บอกได้คำว่าเดียว ฟินนน!



    9. ข้าวหม้อ แกงหม้อ



    มาถึงร้านที่เก้ากันแล้ว ร้านข้าวหม้อ แกงหม้อ ร้านอาหารรสเด็ดที่จัดเมนูอาหารกล่องได้น่ารับประทานสุดๆ พลาดไม่ได้กับเมนูแนะนำที่ใครได้กินเป็นต้องติดใจ ข้าวน้ำพริกลงเรือสูตรชาววัง ข้าวผัดแหนมกุนเชียง และ หมี่โบราณซอสมะขาม จัดงานประชุม สัมมนาวางใจร้านนี้ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง 



    10. โจ๊กหมู ชูเกียรติ



    โจ๊กหมูชูเกียรติ ร้านโจ๊กที่ปฎิวัติเมนูโจ๊กในไทย ด้วยการเพิ่มวัตถุดิบล้ำค่าอย่างตับห่านสุดพรีเมียมเข้าไป ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง เพิ่มความอร่อยด้วยไข่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น หรือท็อปปิ้งอื่นๆ อาทิ เบคอน ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า รับประกันคุณภาพและความสดใหม่ของวัตถุดิบ เพราะทำกันวันต่อวัน หมดเกลี้ยงทุกวัน ใครอยากสั่งเป็นเมนูอาหารกล่อง ต้องรีบแล้วนะคะ เดี๋ยวโจ๊กหมด แล้วจะหาว่าพี่กล้วยไม่เตือน


    ครบแล้วค่ะกับ 10 ไอเดีย 10 ร้านข้าวกล่องสั่งออนไลน์ ราคาประหยัดในกรุงเทพฯ ที่พี่กล้วยนำมาฝากทุกคนในวันนี้ ถูกใจร้านไหนเป็นพิเศษไหมเอ่ย ถ้าถูกใจอย่าลืมกดสั่งอาหารผ่าน Event Banana Catering นะคะ เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่น “ส่งฟรี 15 กม. แรก เมื่อสั่งอาหารกล่องหรืออาหารว่างยอด 2,000 บาทขึ้นไป” โปรดีแบบนี้อย่ารอช้า เลือกร้านที่ใช่ อาหารที่ชอบแล้วกดสั่งเข้ามาได้เลย ทีม Event Banana Catering สแตนบายพร้อมให้บริการค่ะ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in