เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แม่มดจากนรกvalinworld
บทที่4
  • แท  "  หิวหรือยัง.  เดี๋ยวฉันไปทำอะไรให้กินน่ะ"
    เซลีน  "  หิวแล้วอ่ะ.   นายทำอาหารเป็นด้วยเหรอ"
    แท  "  ครับๆ  แน่นอนสิ"
    เซลีน  "   งือออ  จะทำอะไรให้เค้ากินอ่ะ"

    หลายชั่วโมงต่อมา
    ทั้งครอบครัวนั่งรับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุข   ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญมาหาถึงที่บ้านดูเหมือนจะเป็นผู้ไม่หวังดีมากกว่า
    ใช่  แหละพวกนั้นน่าจะเป็นศัตรูของแท     จ้องจะเล่นงานแทเป็นคนแรกนี้พาลูกน้องมาบุกด้วยกองกำลังครบอาวุธ

    แท  "  เดฟ  นายกลับมาที่นี้อีกทำไหม"
    เดฟ  "  หืมม  มาทวงของฉันคืนยังไงล่ะ"  ยิ้มเจ้าเลห์
    แท  "   ของอะไรของนาย    นายเอาไปจากฉันหมดแล้วไม่ใช่เหรอ   นายยังต้องการอะไรอีก"
    เดฟ  " นายเคยแย่งผู้หญิงของฉันไป  ไม่ใช่เหรอ  วันนีี้ฉันก็จะมาแย่งคืนไปไง"  ชี้ไปที่ผู้หญิงยืนอยู่ข้างแท "   ก็ใช่  ยังจำได้อีกเหรอ    ไม่ให้   ผู้หญิงคนนี้มาหาฉันเองก็ต้องเป็นของฉันสิ   ฉันไม่ให่นายแย่งไปเด็ดขาด"

    ทั้งสองแก็งค์เข้าประทะกัน  ฟัดกันกระจุยกระจายเซลีนก็เข้าไปร่วมด้วยเธอก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกันแต่เหมือนแทจะได้รับบาดเจ็บหนักกว่า
    แทบอกกับฉันว่า  ฉันคือคนที่เขารักจึงอยากปกป้อง
  • วันต่อมา
    แท  "ขอบใจน่ะที่พาฉันมาส่งโรงบาล"  ลูบหัว
    เซลีน  "  งืออ  ผักผ่อนเยอะๆน่ะจะได้หายไวๆ"

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in