เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Storyhappyhappyy
20210830 : See you agian.
  • กลับมาออนยาได้ปีกว่า จากที่เคยคาดหวังไว้ว่าคงไม่กี่เดือน
    ก็ไม่ได้บอกนี่เนอะ ว่าหน่วยนับคือหลักปี 100 เดือน ก็ยังถือว่ามีหน่วยเป็นเดือน

    เมื่อวานคุณหมอแนะนำให้ลองเขียนไดอารี่ เพื่อดูว่าแต่ละวันเราคิดอะไร 
    เรารู้สึกอะไร เราต้องเจอกับอะไร เพราะตอนนี้เราอาจจะกำลังควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

    ก็คงดีมั้ง 
    ก็คงดีกว่าเอาไประบายกับใคร ๆ 
    คนเราจะมาทนรับฟังเรื่องของคนอื่นได้นานแค่ไหนกัน
    ...


    อยู่ ๆ วันนี้ก็เกิดคำถามขึ้นมา ถ้าเราไม่ช่วยคนอื่นอีกต่อไป
    เราจะกลายเป็นคนไม่มีน้ำใจมั้ย เราจะกลายเป็นคนไม่ดีใช่มั้ย ?
    ที่ผ่านมาเราสาระแนไปช่วยคนอื่นเองมาตลอดนี่เนอะ 
    เค้าอาจจะไม่ได้อยากได้ความช่วยเหลือจากเราก็ได้ จุ้นจ้านจริง ๆ

    แย่เนอะ แย่ไปหมด อาทิตย์ก่อนเราก็ทำนิสัยแบบที่ตัวเองก็ไม่ชอบไปกะคนบางคน
    คุณหมอบอก ก็ไม่ถือว่าผิด แต่ก็ต้องยอมรับผลที่ตามมา ต่อไปก็ตอบเท่าที่จำเป็น 
    ที่เหลือเก็บไว้ในใจก็พอ รู้ทันอารมณ์ตัวเองให้ได้...

    ถ้าเรากำลังไปสร้างบาดแผลให้คนอื่น คงรู้สึกแย่มากขึ้นกว่าเดิม

    เกือบต้องปรับยาแล้ว แต่ขอแก้ไขตัวเองก่อนอีกสักรอบ กำลังใช้ชีวิตแบบสภาวะปกติ 
    เข้านอนเร็ว ตื่นเช้าได้มาเกือบ 3 วีค ถ้าปรับตอนนี้ คงพัง


    วันนี้บ่อน้ำตาก็กลั้นไว้ไม่อยู่ ใช้ชีวิตแบบให้ถูกใจทุกคนมันยากจัง



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in