เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SCONE'S SKINCAREScones
SKINCARE
  •            ฮัลโหล, ทุกคนนนน เราเอง สโคนคนเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องใหม่ วันนี้เราอยากมาทดลองเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ แนะนำสกินแคร์ต่างๆให้ทุกคนได้เข้ามาเลือกชม หรือเป็นแนวทางสำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆสักตัว (เรียกอีกอย่างว่าป้ายยานั้นแหละ 555) มา เริ่มกันเลยดีกว่า
     
               มีใครพอทราบขั้นตอนต่างๆของการบำรุงหน้ามั้ยคะ? เอ๊ะ ต้องทาอะไรก่อน-หลัง มีผลอะไรมั้ย เดี๋ยววันนี้เราจะมาบอกลำดับขั้นตอนของการบำรุงหน้ากันเนอะ


          เราว่าหลายคนคงเริ่มตกใจแล้วแหละ ว่าทำไมมันหลายขั้นตอนจัง ลงเยอะขนาดนี้กว่าจะได้นอนต้องเช้าแน่ๆ 5555 คืองี้รูปภาพข้างบนเราเอามาแปะไว้เป็นไกด์เฉยๆว่าอะไรลงก่อน-หลัง เท่านั้นเอง เพื่อไม่ให้เกิดการสับสนเฉยๆ เพราะในชีวิตจริงเราก็ไม่ได้ทาทุกครีมที่ในภาพบอกไว้เหมือนกัน
  •        มา เดี๋ยวเราจะมารีวิวสกินแคร์ฉบับคนขี้เกียจกันดีกว่า กระชับเข้าใจง่าย รับรองว่าทุกคนจะอยากไปหาซื้อตามกันแน่นอน

    มาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยดีว่านั้นก็คือ การทำความสะอาดเรื่องสำอางของเรา  

    เราเลือก smooth e เพราะว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม เป็นสิว (จริงๆมันมีสูตรสำหรับคนเป็นสิวด้วย) และอีกอย่างที่ทำให้เราชอบมากนั้นก็คือ เวลาที่เราเช็คเครื่องสำอางเสร็จ มันก็ยังคงความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวอยู่ด้วยแหละ นี่คือรีวิวคร่าวๆจากความรู้สึกที่เราได้ใช้
  • ยังคงอยู่ในขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้านะคะ ตัวถัดไป จะเป็นโฟมล้างหน้าแบบเจล ที่เราใช้อยู่ นั้นก็คือ
    ที่เราเรื่องแบบเจล เพราะรู้สึกว่าแบบเจลมันอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า หลังจากที่เราใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้ ปัญหาสิวต่างๆของเรา มันได้จางหายลงไปในบางส่วน (สิวฮอร์โมน สิวที่เกิดจากสิ่งสกปรกต่างๆ) และอีกหนึ่งอย่างที่รู้สึกได้หลังล้างหน้าเสร็จคือมันไม่แห้งตึงเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป ที่มีฟองเยอะๆ นี่คงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเราที่กักเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้ดีมากๆ
     
    *ขอแนะนำเล็กน้อย ว่าหลังล้างหน้าเสร็จ ควรใช้สำลีเช็ดหน้าแทนพวกผ้าขนหนูนะคะ??
  • มาสู่ขั้นต่อไปกันเลยดีกว่านั้นก็คือการบำรุงนั้นเอง ก็อยากที่บอกไปว่าเราคงไม่ได้ทำตามในรูปภาพที่เราเอามาแปะไว้ไปสะหมดหรอก เพราะนี่ก็คือรีวิวฉบับคนเงิบน้อย คนขี้เกียจ อะไรก็ต่าง มาเริ่มกันเลยดีฟ่าา

    Toner
    สิ่งที่ทำให้เราประทับใจในtoner ตัวนี้จนซื้อใช้แล้วใช้อีกนั้นก็คือ ความสบายของผิวหลังเช็ดเสร็จ มันรู้สึกสดชื่น รู้สึกได้เตรียมผิวหน้าเพื่อที่ได้จะรับการบำรุงในขั้นต่อๆไป สรรพคุณจริงจังของมันก็คือ alcohol-free และเหมือนเดิมค่ะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว 

         *ข้อแนะนำการใช้ก็คือเทใช้สำลีแล้วก็เช็ดไปให้ทั่วหน้าเลยย
  • ต่อไปเนี่ย ทุกคนจะหาว่าเราข้ามขั้นก็ได้นะ เพราะมันข้ามไปไกลจริงๆ5555 นั้นก็คือการลง moisturiser
    บอกแล้วว่าไม่ได้ลงทุกขั้นตอนหรอก (แต่ใครจะคิดว่าข้ามมาไกลขนาดนี้ละ ?) มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย 
    กลับมาอีกแล้วกับ la roche posay ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของรอยสิวต่างๆ ไม่ว่าจะรอยแดง รอยดำ รวมไปถึงการลดปัญหาสิวต่างๆด้วย สรรพคุณจริงจังของคุณเค้าเยอะมาก ไปหาอ่านเอา เพราะนี่คือรีวิวฉบับคนขี้เกียจค่ะ5555 หยอกๆ หลังจากใช้เจ้าตัวนี้ รอยสงครามสิวต่างๆ ก็ได้จางหายไป ยิ่งใช้คู่กับโฟมล้างหน้าของคุณเค้าแล้วละก็ มันยาวเกินจะบรรยายจริงๆค่ะคุณ
  • มีใครยังอ่านอยู่มั้ยคะ?5555 มาๆ ครีมตัวสุดท้ายละ จะได้นอนกันแล้ว อีกนิดเดียวว
    ทุกคนคงเบื่อที่จะได้อ่านคำว่าชุ่มชื่นกันแล้วแน่ๆ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งครีมที่เติมน้ำให้ผิวหน้าของเราได้ดีมากๆ ทำให้หน้าเรานุ่ม ชุ่มชื่น ดูผิวอิ่มน้ำมากๆ

          จบไปแล้วสำหรับการดูแลผิวหน้าต่างๆของเรา รีวิวฉบับนี้ เป็นรีวิวจากความรู้สึกที่เราได้ใช้เองจริงๆ ผิดพลาดประการใด เราขออภัยด้วยนะคะ อ่อ ลืมบอก ครีมต่างๆที่เราได้แนะนำทุกคนไป คือครีมสำหรับทุกสภาพผิว และเป็นครีมที่ทาได้ทั้งกลางวันกลางคืน (ก็บอกแล้วว่างบน้อย ?) ติชมได้ พูดคุยปรึกษาได้ วันนี้เราขอตัวไปก่อน, สวัสดี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in