เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถึง'เธอ'คนนั้นที่น่ารักกว่าใครๆ~NisRinethelilaCs
เหตุที่'เธอ'ทำให้ผมเขิน
  • [ 01 ]

    บทสนทนาระหว่าง'เธอ'กับ'ผม'เกิดขึ้นจากโชคชะตา หรือความตั้งใจของใครบางคนกันแน่

    ...Serendipity (น.)หมายถึงการบังเอิญพบเจอเรื่องราวดีๆที่ไม่คาดคิด บางทีมันอาจกำลังเกิดขึ้นกับผมเพราะ'เธอ'ที่เดินเข้ามาทักทาย...
    .

    .
    .
    เสียงฝีเท้าที่ดังอยู่ด้านหลังเป็นจังหวะสม่ำเสมอ
    ก่อนที่ผมจะรู้สึกได้ถึงควมถี่ของการก้าวเท้าที่มากขึ้น เสียงเล็กๆก็ดังแทรกขึ้นมา
    :เธอมีแฟนรึยัง?
    :ห๊ะ
    ผมหันกลับไปมองเจ้าของคำถามด้วยสีหน้างุนงง
    :ตอบมาสิ
    :ยัง
    :แล้วคนที่ชอบหล่ะ
    :ห๊ะ ก็..ไม่ได้จริงจังอะไร
    ที่จริงก็มีคนที่สนใจอยู่นั้นแหละ แต่ก็อย่างที่ตอบ..."ไม่ได้จริงจังอะไร"
    :เราชอบ
    :ห๊ะ
    :เราชอบเธอ
    :...
    :จีบ...ได้รึป่าว?
    : ....อยากจะทำอะไรก็ทำเถอะ เราจะกลับแล้ว
    ผมตอบกลับไปด้วยนำเสียงเรียบๆทั้งที่หัวใจดันเต้นตึกตักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
    :งั้นเริ่มเลยแล้วกัน
    “ให้เราเดินไปส่งนะ”
    ประโยคสุดท้ายนั่นทำเอาผมเก็บอาการแทบไม่อยู่ ผมรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่ร้อนขึ้น
    และตอนนี้มันคงกำลังเป็นสีแดงเหมือนมะเขือเทศอยู่แน่ๆ
    .
    .
    .
    'น่ารัก'อาจเป็นคำจำกัดความของเธอคนนี้
    'แปลก'ก็เป็นอีกคำที่ใช้อธิบายเธอได้ดีทีเดียว
    และ'ชอบ'คงเป็นคำจำกัดความความรู้สึกของผมที่มีต่อเธอ
    .
    .
    .
    ผมเคยสงสัยว่าต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ในการตกหลุมรักใครบางคน
    แต่เหมือนอยู่ๆก็ดันหาคำตอบได้ด้วยตัวเองซะแล้ว
    .
    .
    .
    ถ้าพรุ่งนี้ผมเดินไปบอกเธอว่า'จีบติดแล้ว'จะดูบ้าเกินไปรึเปล่านะ
    .
    .
    .
    หรือผมควรเล่นตัวสักนิดให้ดูน่าสนใจ
    .
    .
    .
    หรือที่เธอพูดเป็นแค่คำล้อเล่นกัน
    .
    .
    .
    จะยังไงก็ช่างเถอะ ดันรู้สึก'ชอบ'ขึ้นมาจริงๆแล้วนี่นา
    คงทำได้แค่ภาวนาให้เธอพูดจริงสินะ
    .
    .
    .
    ....ขอให้เธอจีบผมติดนะ 'เธอ'คนนั้นที่ทำให้ผมเขินด้วยคำพูดไม่กี่ประโยคนั่นน่ะ



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in