เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกนึกอยากเล่าZupisets Sasiwimon
DEAD TUBE - วิดีโอ ความตาย เงินล้าน และไอ้โรคจิต
  • ด้วยความว่างที่ไม่รู้จะทำอะไรดีการ์ตูนที่ตามอ่านอยู่ก็ต้องรออาทิตย์หน้า เหลือไปเห็นหน้าอัปเดตข้างๆเรื่องที่เพิ่งอ่านจบไป เลยลองคลิกเข้าไปอ่านดูปรากฏว่าถูกชะตากับเรื่องนี้อย่างมาก

    เพิ่งรู้ตัวจริงๆ ว่าตัวเองเป็นคนชอบอ่านอะไรที่มันโรคจิตๆและเรื่องนี้ก็ถูกจริตเราอย่างมากเช่นกัน

    DEAD TUBE แค่อ่านชื่อเรื่องก็พอจะเดาได้แล้วว่าเกี่ยวกับอะไรมันเป็นเกมที่ให้คนมาถ่ายคลิปวิดีโอ แล้วอัปโหลดลงเว็บไซต์คลิปของใครมียอดวิวเยอะที่สุดก็จะได้เงินรางวัลก้อนโตไปครอบครอง

    มาจิยะ โทโมฮิโระตากล้องชมรมภาพยนตร์ของโรงเรียนที่ได้รับการไหว้วานให้ช่วยถ่ายวิดีโอตามติดชีวิตของมาชิโระ ไม ซึ่งเป็นสาวป๊อปเขาตามติดชีวิตทุกย่างก้าว ตั้งแต่การทำกิจกรรมชมรม การใช้ชีวิตประจำวัน และเซ็กซ์

    ระหว่างคู่หนุ่มสาวกำลังเล่นบทรักกันอย่างเร่าร้อน(นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มของเรื่องเท่านั้น คุณสามารถตามอ่านฉาก "เอากัน"แบบถึงลูกถึงคนได้ในตอนต่อๆ ไป) เธอก็ฟาดคู่ขาของเธอและฆ่าเขาตายขณะสอดใส่ ใช่ถ่ายคนเอากันและฆ่ากันสดๆ!

    มาจิยะเริ่มรับรู้ความโรคจิตของไมแต่ที่แปลกกว่านั้นคือ ระหว่างที่ถ่ายทำชีวิตของไม เขาเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้ามีอะไรกับคนอื่น แต่ไม่มีครั้งไหนที่อวัยวะเพศของเขาแข็งตัวเลยสักครั้ง

    แต่เมื่อเห็นเลือดและคนตายผ่านหน้ากล้องไอ้จู๋ของเขาแข็งขึ้นมาทันที!

    อาจเป็นความโรคจิตที่สะท้อนผ่านตัวละคร มาจิยะที่เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆชอบถ่ายวิดีโอ เขาตั้งคำถามว่าภาพยนตร์ที่ตื่นเต้นที่สุดคืออะไร สำหรับเขามันไม่ใช่หนังแอ็คชั่น หนังไซไฟ หรือหนังสยองขวัญอะไรหรอกแต่มันคือฉากฆาตกรรมของจริงที่บันทึกเอาไว้ด้วยกล้องของเขาเองต่างหาก

    เหรียญย่อมมีสองด้าน เมื่อมีรางวัลก้อนโต  มันก็ย่อมมีบทลงโทษเช่นกันและในกรณีของผู้ที่ทำยอดวิวได้น้อยที่สุด จะต้องรับผลของอาชญากรรมที่ก่อเอาไว้ผู้ชนะจะได้รับการยกเว้นโทษทุกอย่างที่ได้กระทำลงไปแต่ผู้แพ้ต้องรับโทษที่ตนเองก่อเอาไว้ ต้องติดคุกและที่หนักที่สุดคือจบลงด้วยความตาย

    ตอนถัดไป ค่อยๆ ทวีความรุนแรงของเนื้อหาที่ก้าวล่วงล้ำเส้นบางๆของศีลธรรมและสำรวจลึกเข้าไปถึงจิตใจของคนได้อย่างเมามัน (และเมานม)เราจึงได้เห็นด้านมืดของมนุษย์ที่ขยะแขยงเมื่อคลิปที่ตนทำเอาไว้ในตอนแรกถูกคลิปอื่นๆ ที่รุนแรงกว่า โหดกว่า โป๊กว่าแซงยอดวิว ก็ต้องคิดหาวิธีทำคลิปใหม่ที่ฉาวกว่าเดิม แรงกว่าเดิม แน่นอนสิ่งทื่ทุกคนลงความเห็นตรงกันคือการลงมือฆาตกรรม

    ฉากฆาตกรรม ความรุนแรง การข่มขืน เซ็กซ์ อาชญากรรมต่างๆ ค่อยๆแสดงให้เห็นผ่านแต่ละตอนที่คลิกอ่าน มันทั้งขยะแขยง ชวนอ้วกทั้งในแง่ของภาพและความดำมืดของมนุษย์ เราไม่สามารถตัดสินอะไรใครจากภายนอกได้เลยทั้งเพื่อนในชมรมที่รักใคร่กลมเกลียว ครูที่มีคุณธรรมสูงล้ำ ยิ่งอ่านก็ยิ่งช็อคยิ่งทึ่ง เหมือนตอนที่อ่าน คำสารภาพ ของ คานาเอะ มินาโตะ ยังไงยังงั้น

    การ์ตูนเรื่องนี้ยังไม่จบ และคิดว่าจะทวีความโหดร้ายและฉีกหน้ากากโบยตี ปลอกเปลือก แสดงให้เห็นธาตุแท้ของมนุษย์ออกมาให้เห็นอีกแน่นอน

    ผ่านคลิปของมาจิยะและไอ้จู๋แข็งๆ ของเขา!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in