เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งมงาย 4.0sainichi
halloween special - do not follow
  • มีเรื่องเล่าว่าในทวิตเตอร์ มีแอคเคาท์หนึ่ง เป็นแอคเคาท์ที่มีผู้ติดตามอยู่จำนวนมาก แต่แอคเคาท์นั้นไม่เคยทวีตอะไรเลย

    หากวันหนึ่งคุณบังเอิญไปเจอมันเข้า


    แล้วคุณไปกด Follow แอคเคาท์นั้น


    ทันทีจะมี direct message จากแอคเคาท์นั้น มาหาคุณ



    "เฮ้ ขอบคุณที่กดติดตามนะ อีกสองวันเตรียมรับของขวัญจากฉันได้เลย"

    สองวันต่อมา ก็มีพัสดุมาส่งให้ถึงบ้านจริง ๆ ของข้างในส่วนใหญ่จะเป็นของสะสม เช่น พวงกุญแจ แสตมป์ หรือของเล่นชิ้นเล็ก แต่ไม่ระบุชื่อผู้ส่ง

    ในวันที่สาม จะมี dm มาจากแอคเคาท์นั้นอีก

    "เฮ้ วันนี้คุณจะโชคดีได้ลาภก้อนใหญ่เลยแหละ"

    แต่ไม่ว่าคุณจะพิมพ์อะไรไปยังไงก็ไม่มีข้อความตอบกลับมา

    และในวันเดียวกันนั้นเอง คุณจะโชคดีอย่างมาก ถูกล็อตเตอรี่ ได้เลื่อนขั้น ได้เพิ่มเงินเดือน หรืออย่างน้อยได้คุยได้เดทกับคนที่ชอบ อย่างไม่เคยนึกฝันมากก่อน
  • วันที่ สี่

    "เฮ้ ฉันเสียใจที่ต้องบอกว่า โชคของคุณเริ่มหมดลงแล้ว ผ่านมันไปให้ได้นะ"

    ในวันนี้คุณจะเริ่มเจอกับความลำบากในการใช้ชีวิต ท้องเสีย รถเสีย อะไร ๆ ดูเหมือนเริ่มจะติดขัด ของสะสมหรือของที่คุณรักที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่งจะหายไปอย่างลึกลับ

    คุณอาจจะเริ่มรู้สึกอะไรบางอย่าง คุณเปิดหน้าโปรไฟล์ของแอคเคาท์นั่นมา แล้วกด Unfollow มัน

    วันที่ ห้า

    "ขอโทษนะ แต่โชคของคุณหมดแล้วจริง ๆ สาหัสหน่อยนะวันนี้"

    จะเป็นวันที่เหมือนความซวยทุกอย่างจะประดังเข้ามา ได้รับข่าวร้ายจากคนที่รัก เสียของรักของหวง หรือแม้แต่เจออุบัติเหตุบาดเจ็บ

    คุณรู้สึกไม่ดีเอามาก ๆ คุณไปทำบุญที่วัด หรืออะไรก็แล้วแต่ อะไรสักอย่างดลใจให้คุณเปิดดูหน้าโปรไฟล์ของแอคเคาท์นั้น ที่คุณจำได้ดีว่ากด Unfollow ไปแล้ว คุณไม่ได้เอะใจว่ามันส่ง dm มาหาคุณได้ยังไงทั้งที่คุณไม่ได้ Follow มันอยู่ หรือเปิดรับข้อความจากคนที่คุณไม่ได้ติดตาม


    แต่คุณยัง Following มันอยู่เหมือนเดิม
  • วันที่ หก 

    dm ใหม่ จาก "มัน" ส่งถึงคุณ ไม่ว่าคุณจะได้เปิดอ่านหรือไม่ก็ตามข้อความนั้นจะบอกเหมือนกันประมาณว่า

    "คุณจะมาเป็นของฉัน"

    แล้ววันที่หกก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผ่านไป โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    วันที่ เจ็ด

    ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งคุณจะตาย

    และของรักของคุณที่หายไปในวันที่สี่จะถูกส่งต่อเป็น "ของขวัญ" ให้ "คนต่อไป"


    อย่า Follow มัน
  • Happy Halloween ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in