เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ode to BTSjahgi
[2] Wings Are Made to Fly to See BTS in the U.S. !: ประสบการณ์ติ่งบังทันที่อเมริกาครั้งแรก
  • DAY 2 มาแน้ว
    ก่อนอื่นก็คือมีเวลาทั้งวัน เลยตัดสินใจไป Pop-up store ของน้อน ๆ ก่อน ก็คือแต่ละเมืองที่จะไปจัดคอน จะมีไปตั้ง Pop-up Store สำหรับเข้าไปถ่ายรูป ซื้อของต่าง ๆ จัดในระยะเวลาจำกัด ต้องรีบพุ่งตัวไป


    นางก็จะไปเช่าเหมือนเป็นแกลลอรี่เล็ก ๆ จัด อันนี้อยู่แถว ๆ Chelsea Market ใน NYC ก็นั่งบัสข้ามกลับมา แล้วก็นั่งซับเวย์ไป เดินนิดนึง ไปถึงเจอคนต่อแถวยาว มีสตาฟคอยคุม คนเดินผ่านไปผ่านมาก็จะให้ความสนใจ แบบ เอ นี่คืออะไรกันน้า 55555 

    สตาฟเขาดือมาก ๆ ไม่หน้าบูดเหมือนโดนบังคับมา คอยเอนเตอร์เทน ชวนเล่นเกม 5555555
    ระหว่างเข้าแถวเขาก็จะแจกโบชัวร์สำหรับดูของที่มีขาย ละก็อธิบายว่าถ้าอยากได้อะไรไม่ต้องหยิบสินค้าไปนะ แค่ติ๊กในใบก็พอ
    จะมีเสื้อลายเฉพาะของเมืองนั้น ๆ ลิมิเต็ดมากจ้า
    ก่อนเข้าก็จะได้ลิสต์แบนด์ Speak Yourself

    ข้างในก็จะมีมุมถ่ายรูป มีตัวอย่าง goods ต่าง ๆ มีจอใหญ่ๆ ไว้เปิดเอ็มวี คนงบน้อยอย่างเรา ๆ ก็เข้าไปถ่ายรูปเฉย ๆ พอ 555555 เสื้อไม่ค่อยสวยด้วยอะ ผ้าไม่เริ่ด เอาจีง อย่าฟ้องนุ55555555



    Go Go Speak Yourself DAY 2



    มาคราวนี้ออกเดินทางจาก NYC มั่นใจว่าจะไม่หลง แต่คุณคิดผิด ! 55555 กือว่าต้องนั่งรถไฟจาก Penn Station ไปลง Meadowlands Sport Com ซัมติง มั่นใจมากนะ เจออาร์มี่ด้วย แต่พอตอนจะลงจากรถไฟ ก็คือยากแล้ว เดินลงไปพร้อมอาร์มี่กุ่มนึง ซึ่งมาโผล่ที่ไหนไม่รู้ แม่จ๋า เลยไปถาม information ได้ความว่าอยู่ Newark เขาบอกว่าต้องขึ้นรถอีกขบวนเพื่อไปลง Seacaucus (ที่ ๆ เราไปลงมาตอนขากลับของวันแรก) คราวนี้เจออาร์มี่เป็นกลุ่มใหญ่ มั่นใจแล้ว รอดชีวิต
    กว่าจะไปถึง ท้อมาก 555555 

    เข้ามาในคอนแล้ว วันนี้ได้นั่งโซน Floor ก่อนเข้าจะได้ริสต์แบนต์ที่ข้อมือ เป็นตุ่นเต้นเพราะจะได้เห็นสเตจหลักซักที หลังจากทั้งคอนไทยคอนใด ๆ ไม่เคยได้เห็นใกล้ ๆ ;-; วันนี้คนข้าง ๆ เป็นฝรั่ง แฟนบอยจองกุก ใส่ถุงน่องลูกไม้ twink มาก กือเป็นเขิน ฮืออออ ละข้าง ๆ มันว่างพอใกล้เริ่มคอนเขาเลยหันมาถามว่า เราขยับกันมั้ย ก็เลยได้ขยับเข้ามาใกล้อีกนิดนึง เขินมากตอนเขาคุยด้วย 5555555 


    เปิดด้วย Dionysus ฟ้ายังไม่มืดเลย ทำให้มองเห็นชัดกว่าปกติ ดีมาก ๆๆๆๆๆๆ 
    Euphoria จองกุกบิน ก็คือออ เห็นแต่ก้นน้อง 5555555555 น้อนเดินวนกันมาทั่วถึงมาก ๆ อยู่ซ้ายหรือขวาก็คือเห็นหมด 
    จุดพีคคือ มีเอฟเฟคน้ำ งองมาก มันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เปียกยันเก้าอี้ สวนสยาม สงกรานต์ DND มาก ตกใจ 

    สเตจยื่นคือแสนไกล


    ยังคงเอเนอจี้จัดเต็มเหมือนเคยทั้งศิลปินและแฟนคลับ ละด้วยวันนี้มันเป็นวันสุดท้ายของทัวร์อเมริกาก็จะมีหวิว ๆ กันนิดนึง แงแอ 

    ช่วงทอล์คสุดท้าย


    พินัมจุนเรียงความอีกเช่นเคย เขาพูดถึง so called American Dream ก่อน (หมายถึงแนวคิดที่บอกว่าทุกคนมีโอกาสที่จะไล่ตามความฝัน ประสบความสำเร็จได้เหมือน ๆ กัน ถ้า work hard อะไรแบบนี้ ก็คือ ideal ทาก) พิบอกว่า นี่มันก็เป็นสิ่งที่ไม่พวกเขาไม่กล้าฝัน มันดูเป็นไปไม่ได้มาก ๆ แต่เราทำให้มันเป็นจริงได้ด้วยกัน ขอบคุณอเมริกาที่โอบกอดเรา ยอมรับพวกเรา เราก็เป็นแค่เด็กผู้ชายจากเกาหลี  7 คน พูดต่างภาษา ต่างรูปลักษณ์ แต่คุณก็พิสูจน์ว่า ดนตรีอยู่เหนือภาษาหรือรูปร่างหน้าตา 
    พี่บอกว่า ทุกคนกลายเป็นความฝันที่แท้จริงของเรา และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทีเราอยู่ตรงนี้ด้วยกัน
    แล้วต่อด้วย Mikrokosmos อุแงงง ก็คือ ร้องไห้ แบบจริง รอบตัวคือโฮ T T น้องจองกุกยังร้องไห้
    เข้าใจน้องมาก ๆ คือขนาดเราเห็นยังภูมิใจเลย You deserve it kub!

    จบคอนแล้วใจหายมาก เดินออกมาสึม ๆ คนที่เดินออกมาก็คือสะอื้น แบบไม่รู้น้องจะมาอีกเมื่อไหร่ (แต่แบบอเมริกา น้องไปอยู่แล้วเธอ ฉันนี่สิ ....)

    สรุปว่า คอนเสิร์ตน้องเป็นคอนที่ใคร ๆ ก็สามารถสนุกด้วยได้นะ  แต่ถ้าเป็นอาร์มี่ก็จะมีความหมายมากขึ้นไปอีก อะไรทำนองนี้ ได้ปลดปล่อยทุกอย่าง อิ่มอกอิ่มใจ เหมือนที่น้องจองกุกบอกว่าอยากเล่นคอนเสิร์ตไปทั้งชวิต พี่ก็จะไปดูเธอตลอดชีวิตเหมือนกัน 55555555




    - จบ -

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
mrpuppysamoyed (@mrpuppysamoyed)
เขียนเหี้ยอะไรปัญญาอ่อน