เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บทสัมภาษณ์ของ JO1parunosekai
ความสวยงามไม่มีเรื่องเพศ กับ คิมาตะ โชยะ&โอฮิระ โชเซย์ วง JO1
  • บทสัมภาษณ์จากแมกกาซีน MAQUIA AUGUST 2021

    คิมาตะ โชยะ & โอฮิระ โชเซย์ ความรู้สึกของการอยากเป็นคนสวย ไม่มีเรื่องเพศมาแบ่งแยก 

    โชยะและโชเซย์ จาก JO1 เป็นที่รู้จักว่ามีความคลั่งไคล้ในด้าน beauty เหตุผลเริ่มต้นคืออะไร 

     KIMATA SHOYA & OHIRA SHOSEI 

    โชเซย์ : ตั้งแต่ช่วงม.ปลายครับที่ผมเริ่มใช้ skincare เพราะเห็นว่าคุณผู้หญิงให้ความใส่ใจเรื่องนี้มาก เลยคิดว่าตัวเองก็น่าจะลองบ้าง พี่สาวเป็นคนช่วยสอนเรื่องนี้ให้ด้วยครับ เช่น ทา BB CREAM 

    โชยะ : ตอนเรียนแฟชั่นการตัดเย็บเสื้อผ้า เพื่อนผู้ชายในวิชาเอก beauty เป็นคนสอนให้ครับ ตอนนั้นคิดว่าสวยเลยอยากเป็นได้แบบนั้นบ้าง ก็เลยคิดว่าเรื่องเพศไม่เห็นจะเกี่ยวเลยน้า ก็เรื่องธรรมดาทั่วไปเลยนี่ 
    โชเซย์ ผมแทบไม่มีเพื่อนผู้ชายหรือใครที่สนใจเกี่ยวกับbeautyเลย ตอนในรายการ produce 101 ยังรู้สึกว่าตัวเองมาให้ความสนใจเรื่อง beauty เพิ่มขึ้นมากกว่า

    โชเซย์ ตอนนี้นอกจากหลัง Cleansing หรือล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ผมจะใช้เครื่อง * cell cure เพื่อล้างสิ่งสกปรกออกอีกรอบ จากนั้นถึงใช้ booster , toner , serum และ emulsion ตามลำดับครับ และเพื่อไม่ให้ผิวระคายเคืองตอนล้างหน้าเสร็จ ผมจะใช้ทิชชูซับ 

    โชยะ ตอนนี้เครื่อง cell cure กำลังเป็น favorites ของผมแหล่ะ ( * เครื่องนวดหน้า ทำความสะอาดหน้าของญี่ปุ่น)


    ?ช่องทางตามไปแห่ ! คอนเท้นแน่นๆ ทำงานสร้างตึก 
    twitter @official_jo1
    tiktok https://www.tiktok.com/@jo1_gotothetop
    youtube  youtube.com/JO1_official

     @paruxingfu
    สัมนี้แปลแค่ตอนต้นนะคะ หลังๆของสัมเป็นวิธีการดูแลตัวเองแบบไทอินนิดๆ เพราะวงเป็น band ambassador YSL 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in