เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วิศเหวอกรรมศาสตร์WITCHARIN NIRANAMKUL
การเริ่มเตรียมสอบ
  • ผมตั้งใจว่าจะเขียนให้ได้ทุกวัน แต่กฎความเพลิดเพลินของผม คือ สามวัน ไม่ใช่ว่าผมลืมนะ แต่เมื่อวานมันคือการเตรียมตัวเพื่อที่จะสอบ และมารู้ตัวอีกที คือ เที่ยงคืนกว่าแล้ว แน่นอนว่างทางเวลามันคือข้ามไปอีกวันแล้ว การพักผ่อนก็ถือเป็นงานอีกอย่างหนึ่ง คืนก่อนวันสอบผมไม่ควรจะยัดอะไรเพิ่มเข้าไปอีก นอกจากปลดปล่อยสมองให้ผ่อนคลาย

    สวัสดีคนอ่านอีกครั้งนะครับ ขณะที่ผมกำลังเขียน ผมก็กำลังนับถอยหลังเวลาที่จะสอบเก็บคะแนนครั้งแรกของรายวิชา . . . จำไม่ได้ว่ารหัสอะไร มันคือกลศาสตร์ ผมเตรียมการสำหรับวิชานี้มาประมาณเกือบหนึ่งสัปดาห์ แต่ก็ไม่ใช่แค่วิชานี้เท่านั้นหรอกครับ ยังมีเทอร์โมไดานามิกส์ และ ฟิสิกส์ ตัวแสบอีกสองวิชา ผมจะไม่พูดถึงรายละเอียดของแต่ละวิชานะ นอกจากคนอ่านจะงงว่ามันคืออะไร ผมก็ยังไม่สามารถอธิบายเป็นตัวอักษรให้เข้าใจได้อย่างง่าย ๆ หรอกครับ ฮ่า ๆ

    โอเค ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าตัวเองอยากพิมพ์อะไรอีก แต่บทความนี้คือในส่วนของวันที่ผมพักผ่อนสมองด้วยการดู คุณหมอหิน หรือด็อกเตอร์สโตน . . . -*- ผมแค่รู้สึกว่า ในช่วงนี้ผมได้เจอแรงบัลดาลใจที่วิ่งเข้าใส่ผมเรื่อย ๆ จนทำให้ผมเริ่มรับมือกับพายุ ที่พร้อมจะโถมใส่ผมได้ทุกเมื่อ *พายุที่ผมกล่าวถึง หมายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว 

    ถือว่าเป็นก้าวเล็ก ๆ อีกก้าวสู่เส้นทางอีกยาวไกลที่รอผมไปสนุกอยู่
    ขอให้วันนี้เป็นอีกวันที่ดีของคุณ ส่วนผมก็ขอก้าวเดินต่อไปอีกก้าวเล็ก ๆ อีกก้าวหนึ่ง
    แล้วเจอกันในเรื่องถัดไป
    สวัสดีครับ

    วิชช์ (_วิชรินทร์ นิรนามกุล_)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in