เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknoumumunum
Day 4 - The secret
  • Title : The secret

    Author: umumunum

     คำเตือน : ฟิคอิงวง  สั้นและล่องลอยมาก 

     

     

                “สนิทกับใครที่สุดในวง?”

     

                “สนิทกับใครงั้นเหรอครับ...”  คุณลีดเดอร์ของเอ็นซีทีดรีมก้มหน้ามองปลายเท้าของตัวเองที่อยู่ไม่สุข  “ผมสนิทกับเจโน่ที่สุดครับ”

     

                “ทำไมถึงสนิทกับเจโน่ที่สุดล่ะ”

     

                “เพราะว่าผมกับเจโน่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆครับ  เป็นเพื่อนคนแรกๆของผมในการเป็นเด็กฝึกเลย  อีกอย่างคือเราชอบอะไรคล้ายๆกัน สมาชิกคนอื่นชอบพูดว่าเราไม่ตลกเหมือนกันด้วย  ผมเลยคิดว่าเราเข้ากันได้ดีครับ”

     

                “เสน่ห์สามอย่างของเจโน่คือ?”

     

                “กินเยอะ  ใจดี ยิ้มเก่ง”  มาร์คยิ้มพร้อมจ้องมองไปยังทีมงานที่นั่งจดสิ่งที่เขาพูดยิกๆ  ขณะที่อัดเสียงของเขาไปด้วย

     

                “คำถามต่อไปนะครับ”

     

                “ครับ” คุณลีดเดอร์พูดพร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง พร้อมมองไปยังเจโน่ลีที่เดินออกมาจากห้องพักเพื่อจะได้เริ่มการสัมภาษณ์ต่อจากมาร์ค

     

                “สเป็คของมาร์คเป็นยังไง?”

     

                “สเป็คของผมก็คงเป็นใครก็ได้ที่เข้ากับผมได้ดี  เป็นกำลังใจให้ผมหลังจากทำงานหนัก  คอยดูแลกันและกัน”เจโน่มองมายังมาร์คพร้อมกับทำท่าเหมือนจะอ้วก “กินเก่งด้วยก็ได้นะครับ  ผมชอบให้แฟนผมอ้วน”

     

                “อ้วนแล้วก็ไม่สวยสิครับ”

     

                “ไม่หรอกครับ  ถ้าผมชอบใครเขาจะหุ่นแบบไหนผมก็ชอบอยู่ดี  แต่ผมไม่ได้ชอบคนสวยนะครับ”มาร์คมองตาเจโน่ที่ยืนยิ้มให้เขา “ผมชอบคนน่ารักครับ  คนน่ารักและยิ้มเก่ง”

     

                “โรแมนติกจังเลยนะครับ”

     

                “ขอบคุณครับ”  เขาปิดหน้าตัวเองพร้อมหัวเราะด้วยความเขิน

     

                “คำถามสุดท้ายแล้วนะครับ”

     

                มาร์คหันกลับมาจ้องทีมงานเหมือนเดิม การสัมภาษณ์ผ่านไปไวกว่าที่คิดคงเป็นเพราะว่าต้องสัมภาษณ์อีกหลายคนสินะ

     

                “สุดท้ายแล้วเหรอครับ  ยังสนุกอยู่เลย” 

     

                “ครับสุดท้ายแล้ว”  ทีมงานเว้นวรรคไปสักพัก

     

                “...”

     

                “ความรักสำหรับมาร์ค  คืออะไรเหรอครับ”

     

                “ผมตอบได้เหรอครับ  ฮ่าๆ” แค่ตอบเรื่องสเป็คไประเอียดขนาดนั้นก็ไม่รู้ว่าจะโดนพี่เมเนเจอร์ดุอะไรบ้างแล้ว  นี่เล่นถามตรงๆถึงคำว่า รัก เลย  ถ้ามาร์คตอบระเอียดอีกทีคงจะโดนกินหัวเข้าไปแน่ๆ

     

                เจโน่กลับเข้ามาอยู่ในสายตาของมาร์คอีกครั้ง  คนน่ารักกำลังยิ้มเล่นกับทีมงานที่รู้จัก ปากเล็กๆขมุบขมิบไม่หยุดราวกับกำลังเล่าความเป็นมาของโลกจนถึงปัจจุบัน ในมือมีพิซซ่าที่ทีมงานสั่งมาเลี้ยงอยู่พร้อมกับไก่ทอดที่ไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกจับจ้องโดยคนน่ารักอยู่

     

                เจโน่ลี  น่ารัก พูดมาก  กินเก่ง  ยิ้มเก่ง

     

                “ความรักของผม...” 

     

                “...”

     

                “....ความลับครับ”

     

     

     

     

     

    end.

    สั้นลงเรื่อยๆเลยค่ะ5555555T_T55555555

    เรื่องนี้อาจจะงงๆไม่ค่อยรู้จักตัวละครนิดหน่อยเพราะบรรยายถึงความรู้สึกไม่เยอะ

    แต่ถ้าอยากรู้ว่ามาร์คโน่ในเรื่องนี้ก็จะบอกว่า“ความลับค่ะ” กรั่กๆๆๆๆ

    ปล. ความลับ=ความรัก

    #อืมmn

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
baejuhyeol (@baejuhyeol)
โอ้ยคุณไรท์ชอบมาทำให้อยากอล้วจากไป 55555555 กำลังเขินลุ้นอยู่เลยค่ะว่าความรักของพี่มาร์คคืออะไร 555555