เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LISTEN W/ YOUR HEARTmondaymoon_
เพลงนี้ที่ชอบ#1
  •             สวัสดีค่าผู้ชม ผู้อ่าน และผู้ฟังทุกท่าน วันนี้เราจะมาแชร์ MY FAV SONGS เพลงนี้ที่ชอบ ในช่วงนี้และช่วงที่ผ่านมา เป็นเพลงที่เราฟังบ่อยๆ ไม่ได้บ่อยแบบธรรมดานะ บ่อยแบบมากกกกกกก ฟังซ้ำๆเพลงเดิมๆ55555 เราฟังเพลงได้ทุกแนวเลย แล้วแต่ช่วงว่าจะอินเพลงแนวไหน ปนๆกันบ้าง ส่วนมากชอบฟังเพลงที่ฟังสบายๆ อารมณ์ feel good หน่อยๆ เลยเป็น เพลงนี้ที่ชอบ#1 ขึ้นมานั่นเอง        ไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่า!!


    HONNE - Day 1 ◑


    " You’ll always be my Day 1
    Day zero when I was no one
    I’m nothing by myself, you and no one else
    Thankful you’re my Day 1 "

    เพลงนี้เป็นเพลงที่เราฟังบ่อยที่สุดเลย ด้วยทำนองที่ฟังสบายๆ เนื้อเพลงน่ารัก ทำให้ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นมากเลย อยากจะมี my Day 1 แบบในเพลงเลย555 ถ้าทุกคนได้ลองฟัง จะติดใจและฟังบ่อยๆแบบเราแน่นอน

    HONNE - Me & You ◑

    " It’s just you and me, with the world beneath our feet
    We can see for miles up here
    We can go wild up here "
    ต่อกันด้วยเพลงของHonneอีกเพลง เพลงนี้จะออกแนวสดใสๆน่ารักๆหน่อย เนื้อเพลงก็ดี ทำนองก็โดนเลย ใครสนใจเพลงอื่นๆของHonneลองไปฟังกันได้น้า ดีทุกเพลงเลยรับรอง เพลงเขาดีจริง!!


    Phum Viphurit - Lover Boy


    " I’ll know peace when I’m your lover boy. "
    เพลงของพี่ภูมินั่นเอง(ยิ้มทีน่ารักมาก ใจละลาย) ทั้งเสียงร้อง ทำนองเพลงที่สดใส โยกเบาๆ บวกกับภาพสวยๆของพัทยาที่ให้อารมณ์เหมือนต่างประเทศ ทำให้เพลงและมิวสิควีดิโอออกมาลงตัวมากๆเลย
    ( เราแนะนำอีกสองเพลงเผื่อว่าใครสนใจน้า เพลง Strangers in a Dream กับ Long Gone เนื้อหาโดนอีกเช่นเคย )


    Michael Carreon - The Simple Things


    " It’s the simple things you do
    I just can’t get enough of you "

    เพลงนี้เนื้อเพลงน่ารักมากๆ(ก ล้านตัว555) ยิ่งฟังยิ่งเขินเลยเพลงนี้ ทำนองฟังสบาย เสียงร้องที่ฟังแล้วอบอุ่น เนื้อหาน่ารักอีก ประทับใจมากเพลงนี้ ฟังไม่เบื่อเลยจริงๆ



    Daniel Caesar - Best Part feat. H.E.R.


    But you're the best part, oh
    You're the best part, oh
    Best part
    ทำนองเพลงที่ละมุนๆ ฟังสบาย กับเนื้อเพลงหวานๆ ซึ้งๆ 
    โรแมนติ๊กโรแมนติกเพลงนี้ ไปฟังกันโลด



    I'm Jogging - ปล่อยใจ


    " เพียงปล่อยใจสบายๆ หยุดคิดกระวนกระวายทุกข์ร้อนที่มีในใจช่างมัน ใช้ชีวิตไปตามสไตล์ อย่างที่ใจใฝ่ฝัน แค่นั้นเราก็สุขใจ "

    เพลงนี้เราฟังครั้งแรกจากในเพลย์ลิสต์ของฟังใจ ฟังแล้วโดนใจมาก เป็นทำนองที่สบายๆแต่เนื้อเพลงให้กำลังได้ดีเลย ใครที่กำลังเครียดๆอยากให้ลองฟังกันดู ฟังเพลงสบายๆเนื้อเพลงดีๆช่วยได้เลยเราว่า :-)


    Scrubb - ฤดู (SEASON)


    " (ทุกฤดู) ฝนที่ทำให้ชุ่มฉ่ำ
    (ทุกฤดู) หนาวเท่าไหร่ก็มีฉัน
    (ทุกฤดู) ร้อนก็ทนไปด้วยกัน "

    Scrubb - ดวงตะวัน (Sunny Day) feat. วิน ศิริวงศ์


    " และแม้โลกทั้งใบนี้จะไม่มีใคร ให้เธอมองกลับมาฉันนั้นจะยืนข้างเธอ " 
    เป็นสองเพลงของ Scrubb จากอัลบั้ม SEASON เป็นสองเพลงที่ฟังสบายๆ เนื้อเพลงของทั้งสองเพลงก็ดีอีกด้วย จริงๆแล้วเราชอบทุกเพลงในอัลบั้มเลย สุดท้ายตัดสินใจเลือกเพลงที่ฟังบ่อยที่สุดมา (ตัดสินใจยากมาก) ลองไปฟังกันได้น้า

    Whale & Dolph - ยิ้ม (Your Curve)

    [เพลงของ Whal & Dolph ดีทุกเพลงเลย ยิ่งเพลงเศร้าๆนะบาดใจมาก ทำนองเอย เนื้อหาเอย น้ำตาอาจจะปริ่มๆได้เลย555]
    " เก็บเอารอยยิ้มเธอ บางเวลา
    เพราะมันคือสิ่งที่สวยงามกว่า สิ่งไหน "

    ปิดท้ายกันด้วยเพลง ยิ้ม ที่เรียกรอยยิ้มของคนฟังได้เป็นอย่างดี ฟังไปยิ้มไปเป็นเพลงที่น่ารักอีกเพลงเลย เราว่ารอยยิ้มเป็นสิ่งที่สวยงามนะ บางทีแค่เราเห็นรอยยิ้มของใครสักคนก็ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจได้เลย 

    เป็นยังไงกันบ้างทุกคน ชอบกันไหม
    ใครมีเพลงไหนที่ชอบ อยากแชร์ บอกได้เลย เราอยากฟังงงง
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ
    รอติดตาม เพลงนี้ที่ชอบ#2 ด้วยน้าาาา 

    :)


    [ cover pic : https://www.pinterest.com/pin/AUAEUsqOlz4xK5dhor9RqtqL406HM_g-nCzSL2Mn7OeYBRhPN9AlACo/ ]

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
hybridx_ (@hybridx_)
ชอบมากเลยค่ะ แนวเพลงที่ชอบคล้ายๆกันเลยค่ะ
mondaymoon_ (@mondaymoon_)
@hybridx_ ขอบคุณค่าา ฟังสบายๆดีค่ะแนวนี้ ดีใจที่ชอบนะคะ :)