เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ตามๆเค้าไปแหละแกBUTTERCUP
Kansai : Through my film
  • รอบนี้ เอา kodak daylight800 ใช้แล้วทิ้งไป 1 ตัว แล้วไปซื้อ fuji simplespace 400 ที่โอซาก้าอีกตัว

    ช่าย..อย่าคาดหวังกับฝีมือเรา ถ่ายติดนิ้วอีกตามเคย
    ----------------------------------------

    ไลอ้อนแอร์ จากเชียงใหม่ ไปกทม.ตอนเช้า 

    usj เบื้องหลังก็คือ เราเองไม่เคยอ่านแฮร์รี่พอตเตอร์มาก่อน ส่วนเพื่อนๆเราคือแฟนพันธ์แท้ นางจะขำคำถามนี่มาก เช่น บัตเตอร์เบียร์นี่ออกฉากไหนบ้าง ชี้ไปที่อาจารย์ผญ แล้วถามว่าใครนะๆๆ คุ้นอยู่ เคยเห็นในหนัง



    ปราสาทโอซาก้า ช่าย ถ่ายติดนิ้ว ส่วนที่นิ้วบังคือเพื่อนๆเราเอง ที่จริงรูปนี้ควรจะเป็นรูปเพื่อนคู่กับปราสาท


    รูปนี้เป็นรูปที่ชอบที่สุดที่ถ่ายมาเลย

    รูปอื่นของกล้องโกดัก คือถ่ายเพื่อนรัวๆ เลยมีให้ดูแค่นี้
    -----------------------------

    ต่อไปคือรูปจากฟูจิ
    มีเวลาว่างครึ่งวัน เลยไปเดินเล่นย่าน Nakazakicho กับขึ้นชิงช้าสวรรค์ที่ HEP FIVE 


    วัดถัดไป เรามี เกียวโต วันเดย์ทริป เป็นทริปมิราเคิลมาก โดยปกติ ถ้าจะไปเที่ยวโอซาก้า เกียวโต นารา โซนคันโซ ทุกรีวิวมักจะซื้อ kaisai thru pass ช่ายย เราลืมซื้อ นึกขึ้นได้ตอนสี่ทุ่ม วันก่อนไปเกียวโต ทำให้เราพบว่า ทริปเรา ไม่ซื้อคุ้มกว่า

    เราชอบย่าน Higashiyama ของเกียวโตมาก บรรยากาศตอนที่เราไปมันดีมากๆ 
    ------------------
    เที่ยวรอบนี้ลงรายละเอียดอะไรไม่ได้เยอะ เพราะเดินตามเพื่อนเอา เราเห็นรีวิวอื่นๆรีวิวละเอียดมาก 
    แต่รอบนี้สนุกมากกกกกกกกกกกกกกก กลับมาก่อนที่ทำงานประกาศห้ามเดินทางออกนอกประเทศแค่หนึ่งอาทิตย์

    ดูแลสุขภาพกายและใจ ทั้งตัวเองและคนรอบข้างกันด้วยนะคะ,
    jg


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in