เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณครูในโรงพยาบาลsoba-yen
ว่าง
  • 27 มิ.ย.- 1 ก.ค. 65

    สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่า ในสุดสัปดาห์นี้เราก็ได้ก้าวขาเข้าสู่เดือน ก.ค. ที่มีวันหยุดเยอะมาก แค่ฟังเราก็มีกำลังใจผ่านเดือนนี้ไปแล้ว แต่ว่าก่อนอื่นต้องขออัพเดตเนื้อหาการฝึกงานในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถินากันซะก่อน

               ในสัปดาห์นี้เราค่อยข้างจะว่างเลยค่ะ ในส่วนของสำนักงานก็ยังเหมือนเดิม แต่เริ่มมีงานอื่น ๆ มาให้เราทำบ้างแล้วค่ะ จะเป็นพวกช่วยพี่เขาจัดชุดเอกสาร นับเอกสารประมาณนี้ ก็ไม่มีอะไรมากอยู่ดี ส่วนของงานที่ห้องเรียนอันนี้เราก็ว่างเช่นกันค่ะ งานที่ได้รับมอบหมายเลยจะเป็นพวกทำความสะอาดของเล่นซะมากกว่า

               มีสิ่งนึงที่น่าสนใจอยู่ นั่นคือการชวนเด็ก ๆ ในวอร์ดมาประดิษฐ์แมลงปอ กันนั่นเอง เนื่องจากพี่เจี๊ยบยังอินบทบาทนักประดิษฐ์จากสัปดาห์ที่แล้วไม่หาย เลยหาของเล่นใหม่ ๆ มาให้เด็ก ๆ ทำ และใช่ค่ะ หน้าที่ของเราก็คือการเตรียมชิ้นส่วนแมลงปอไปให้เด็กประกอบนั่นเอง ตอนเตรียมของเรากลัวว่าน้องจะไม่สนุกกันเพราะว่ามันค่อยข้างง่าย แค่เอาทุกอย่างประกอบกันเป็นตัวแมลงปอ แต่พอน้อง ๆ ได้ทำกันจริง ๆ แล้วน้องเขาชอบมากเลยค่ะ น้องของขวัญบอกเราว่าอาทิตย์หน้าหนูอยากทำยุง เราฟังแล้วก็ได้แต่ขำ น้องบอกว่าขอทำสองตัวได้ไหมอยากเอาไปให้คุณแม่ด้วย พอเห็นน้อง ๆ เขาชอบสิ่งที่เราเอาไปปให้เล่นแล้วเราก็มีความสุขไปด้วย หวังว่าแมลงปอที่น้องทำทุกตัวจะเป็นเพื่อนเล่นกันน้อง ๆ ตอนอยู่โรงพยาบาลนะคะ

    มีน้องขอคุณครูแหม่มดูการ์ตูนเลยต้องหาเครื่องเล่นไปให้น้องดูที่เตียง ส่วนเราก็รับหน้าที่พิสูจน์ว่าเครื่องมันยังใช้ได้อยู่ไหมด้วยการนั่งดูเซเลอร์มูนค่ะ สนุกมาก อันนี้ภาคเดอะมูฟวี่เจ้าหญิงหิมะ
    ชิ้นส่วนแมลงปอที่เราเตรียมไปให้เด็ก ๆ
    ท้าดาา ถ้าทำเสร็จมันก็จะหน้าตาแบบนี้

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in