เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณครูในโรงพยาบาลsoba-yen
โค้งสุดท้ายของการฝึกงาน
  • 1-5 ส.ค. 65
    สวัสดีค่าทุกคน และแล้วเราก็เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของการฝึกงานกันแล้ว? ตลอดระยะเวลาฝึกงานสองเดือนมันกำลังจะจบลงแล้วค่า

               สำหรับสัปดาห์สุดท้ายนี้งานของเราก็ยังไม่จบกับการรวบรวมแผนของกลุ่มงาน มันข้อมูลเยอะจริง ๆ รู้สึกว่าทำไปไม่นานก็หมดวันแล้ว และเราได้มีโอกาสเข้าอบรมเรื่องการใช้โปรแกรมexcel ขั้นพื้นฐานและขั้นสูง พี่ ๆ เขาก็จะให้บรรดาเจ้าหน้าที่ใหม่ แล้วก็นักศึกษาฝึกงานอย่างเราเข้าอบรม เป็นการจัดอบรมออนไลน์โดยเราจะเรียนรู้โค้ดต่าง ๆ ไปพร้อมกับวิทยากร บางอย่างเราก็พอทำเป็นอยู่แล้วแต่บางอย่างก็เปิดโลกเราเลย คิดว่าน่าจะได้ใช้จริงแน่ ๆ และการอบรมกินเวลา2วัน ทำให้เราได้ไปช่วยงานที่ห้องเรียนแค่วันเดียวเท่านั้น

              ก่อนจะจากกัน พี่ ๆ ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลทุกคนได้มอบของขวัญจบการฝึกงานให้เราด้วย ถือว่าเซอร์ไพรส์สำหรับเราเลย  ถือว่าเป็นประสบการณ์ดี ๆที่มีค่าอย่างมากเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้ฝึกงานที่นี่

               ทัั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวการฝึกงานของเราในโรงพยาบาลชลบุรีตลอดระยะเวลาสองเดือนนิด ๆ เราก็ขอขอบคุณพี่ ๆ ทุกคน คุณครูทุกคนด้วยนะคะ ที่ได้ให้โอกาสเรามาฝึกงานที่นี่ แล้วก็ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ติดตามบล็อกของเรามาจบจน ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีนะคะ บ้ายบาย
    ในวันสุดท้ายเราก็ยังรับบทลูกค้าให้เด็ก ๆ อยู่ดี วันนี้ตั้งแผงพร้อมกันสามเตียง เราเป็นลูกค้าก็เดินวนซื้อไปค่ะเดี๋ยวพ่อค้าแม่ค้าตัวน้อยจะน้อยใจ อันนี้เป็นร้านข้าวผัด อีกสองแผงขายก๋วยเตี๋ยวกับเบเกอรี่ ครบเลยค่ะของคาวของหวาน
    อวดของขวัญที่พี่ ๆ ทุกคนมอบให้เรา??

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in