เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณครูในโรงพยาบาลsoba-yen
นับถอยหลัง
  • 25-29 ก.ค. 65
    สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้ว ใกล้จะสัปดาห์สุดท้ายของการฝึกงานแล้วและในสัปดาห์นี้ก็มีวันหยุดอีกแล้วค่า
               ต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อนเลยเราก็ยังได้หน้าที่รับผิดชอบเรื่องเอกสารต่าง ๆ เยอะขึ้น ได้ทำคำสั่งย้ายพยาบาล ได้จัดเรียงเอกสารในแฟ้มเสนอเซ็น ส่วนพวกงานเกษียณหนังสือต่าง ๆ ก็ยังมีมาให้เราทำเรื่อย ๆ เลยค่ะ รวมทั้งเรื่องข้อมูลคนเกษียณที่มีมาให้ทำใหม่ทุกวัน ที่พิเศษ ๆ ในสัปดาห์นี้คงจะเป็นช่วยพี่ษารวมรวมพวกแผนอัตรากำลังของทุกกลุ่มงานในรพ. ซึ่งเราใช้เวลาทำอันนี้นานมาก ๆ ข้อมูลมันค่อนข้างเยอะเลย ต้องติดต่อประสานกับหลายกลุ่มงาน ส่วนช่วงว่างก็มีค่ะ เราก็จะลงใบลาเหมือนเดิมอต่ว่าจะน้อยลงจากช่วงแรก ๆ แล้ว
               มีเรื่องที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือเมื่อวันที่ 25 เรานัดคุณครูมาประเมินการฝึกงานค่ะ แต่เนื่องจากเราฝึกงานต่างจังหวัดจึงประเมินใบรูปแบบออนไลน์แทน เราก็ตื่นเต้นมาก ๆ ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร บวกกับก่อนจะถึงเวลานัดกับคุณครูพี่ษา พี่เลี้ยงเราดันมาโดนเรียกประชุมด่วน เราก็กังวลว่าต้องเลื่อนไหม แต่พี่ษาบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวคุยกับคุณครูของเราให้เรียบร้อยค่อยเข้าประชุม ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in