เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXXlittledevilxxx
20201121 : CAT EXPO 7
  • #catexpo7 #day1

    ไม่ใช่รีวิวเนาะ เรียกว่าเป็นบันทึกส่วนตัวละกัน ^^

    งานนี้เกือบซื้อบัตร early ไม่ทัน คือลืม คือเข้าไปเค้าก็ soldout กันแล้ว แต่ก็มีบัตรหลุดเรื่อยๆ ก็พยายามส่องเรื่อยๆ ในที่สุดก็ได้มา //จริงๆมีคนหลังไมค์มาบอกว่าหาบัตรให้ได้ แต่ตอนนั้นข้าน้อยได้บัตรแล้ว ก็เลยไม่ได้รบกวนนะค้าบบบ

    ปีนี้ไปแบบถนอมตัวมาก เพราะสภาพร่างยังไม่สมบูรณ์ดี ใจสู้แต่ร่างพังมันก็จะไม่รอดจนจบงานนะ เจียมเนื้อเจียมตัวนะคะปีนี้ ชิลเข้าไว้...
    เพื่อนดูพยากรณ์อากาศมาให้แล้วว่าฝนตกแน่นอน เลยเตรียมตัวไปค่อนข้างพร้อม เสื้อกันฝน ร่ม หมวก เอาไปหมด (แต่เสื้อกันฝนไม่ได้ใช้แฮะ) ใส่รองเท้าแตะ ใส่ขาสั้น ส่วนเสื้อก็ใส่เป็นแบบผ้าขาวบางไปเลยนะคะ 55555 กะว่าถ้าเปียกก็แห้งไว ไม่ชื้น ^^
    แต่เอาจริงถ้าเปียกก็มีเสื้อเปลี่ยนนะ เพราะกะไปซื้อเสื้อ my playlist ของมุนินอยู่แล้ว

    ออกจากบ้านปุ๊บ ฝนหยดมาเม็ดแรกเลยค่ะ ก่อนจะเทลงแบบหนักๆก็เราวิ่งเข้า MRT ได้พอดี ปีนี้ก็จองบัสเหมือนเคย ไปขึ้นที่มักกะสัน โชคดีที่ทางเดินไปถึงจุดรอรถอยู่ในร่มทั้งหมด ไม่เปียกเลย
    ไปถึงก็งงๆนะ เพราะไม่รู้ว่าเค้าให้ขึ้นรถตรงไหน ไม่มีอะไรบอกทั้งสิ้น นี่อาศัยเดาๆเอา เดินมั่วๆไปแบบปีแรก ไปถึงเจอคนยืนกองกันอยู่ แต่ไม่เห็นสต๊าฟเลย (เวลานั้นคืออีกครึ่งชั่วโมงจะได้เวลารถออก) ไม่มีการต่อคิวใดๆ ไม่มีการเช็คตั๋วใดๆทั้งสิ้น ......จนอีกห้านาทีจะบ่ายโมงนั่นแหละ ถึงได้มีสต๊าฟมาบอกให้ตั้งแถว ^^ //ตอนนี้ฝนเริ่มซาแล้ว
    ปีก่อนให้ยืนบนรถไปด้วยนะ แต่ปีนี้ดีหน่อย ให้นั่งทั้งหมด โอเครรรร มันควรจะเป็นแบบนี้ค่ะ ไม่ต้องรถแอร์ก็ได้ แต่อย่าให้ถึงกับต้องช่วงชิงที่นั่งเลย ไอ่ขาไปน่ะไม่เท่าไหร่ ถ้าขากลับดูคอนมาร่างแหลกแล้วยังต้องมายืนกลับอาจตายได้
    รถมาถึงแถวๆงานแล้วคุณคนขับรถก็จอดมันซะดื้อๆเลยค่ะ จอดห่างทางเข้ามาก แถมพาให้ข้ามถนนไปอีกฝั่ง(ที่ไม่ใช่ทางเข้า)อีก น้องสต๊าฟที่มากับรถด้วยก็ไม่รู้เรื่องเลยว่าต้องให้รถจอดตรงไหน ทางเข้างานอยู่ตรงไหน นี่ทนไม่ได้เลยต้องบอกว่า ไม่ใช่แล้วค่ะ ปีนี้เค้าให้เข้าอีกฝั่งนึง แล้วลอดอุโมงค์ไป
    มาถึงจุดต่อคิวเข้างานประมาณบ่ายสอง ก็ยืนต่อคิวในเต๊นท์ไปประมาณชั่วโมงนึง (ประตูเปิดบ่ายสาม) ช่วงแรกนี้คิวรันเรื่อยๆอ่ะนะ ถือว่าเร็ว โชคดีไป

    #มหรสพวันนี้ #catexpo7 #dooropen

    #ท้องฟ้าวันนี้ #catexpo7

    #coloroftheday

    ซื้อเสื้อ ซื้อพัด สำรวจห้องน้ำ แล้วไปนั่งแหมะอยู่โซนของกิน กินไปดู anatomy rabbit ไป //วงนี้แฟนเยอะแฮะ
    กะว่าจะนั่งอยู่ตรงนี้ไปเรื่อยๆ สบายดี แต่แล้ว... พอเงยหน้าขึ้นมองฟ้า ดำทะมึนมาเลยค่ะ ไปซื้อน้ำแล้วหาลู่ทางหลบฝน ยังไม่ทันสิ้นสุดความคิด ฝนเม็ดเล็กๆหยดลงมาแล้ว //เราว่าเราเป็นคนกลุ่มแรกๆที่วิ่งหาที่ทางหลบฝนอ่ะ เลยโชคดีได้ทำเลดี นี่เข้าไปนั่งชิลในตัวอาคาร(ใต้ชิงช้าสวรรค์)ก่อนลมมา
    ซักพัก .. ลมมา ฝนมา คนวิ่งมาหลบกันเต็มพื้นที่เลย มองออกไปตรง cover way คนแน่นมากกกกก ตกหนักมากแล้ว นี่สงสารคนที่ยังต่อคิวเข้างานอยู่เลย ได้ข่าวว่าดราม่ามาก //เอาจริงๆก็น่าด่าอยู่นะ นี่นึกภาพความหงุดหงิดนั้นออกเลย
    พอฝนซา ยังมีปรอยๆอยู่แหละ แต่บางแล้ว แต่ละเวทีเริ่มกลับมาเล่นแล้ว นี่เลยเดินกลับไป stage 2 ไปยืนดู crescendo กะ balloon boy ของพี่ป๊อดจนจบ โชคดีตรง stage 2 มีหลังคาอยู่ตรงกลางลาน เลยยืนดูได้แบบสบายๆไม่ต้องกางร่ม
    ดูจบก็พาเพื่อนไปอุดหนุนซีดีพี่ป๊อดแผ่นนึงนะก๊ะ //พี่ป๊อดนั่งเซ็นแผ่นอยู่ที่บูธด้วย



    มูฟมา stage 1 มารอดูแตมเล่น ตอนนี้เป็นน้องวี //น้องวีสวย สวยแบบร้อยเมตรเลย นี่ดูอยู่แบบลิบๆยังโคตรสวยยยย //สวยในที่นี้คือ เวลาน้องอยู่บนเวทีแล้วสวยอ้ะ เข้าใจใช่มะๆ 55555
    บอกไว้ว่าจะดูอยู่แบบลิบๆไกลๆ เพราะหูยังมีปัญหาอยู่ ไม่อยากเข้าไปใกล้เวทีใกล้ลำโพงมาก แต่พอเห็นที่ข้างหน้ามันว่างๆแล้วมันก็อดไม่ได้อ่ะน้าา //สรุป ในที่สุดก็ไปยืนอยู่ตรงหน้าลำโพงอีกแล้วข่ะ แหะๆ ^^ //แต่เอาหูฟังใส่อุดหูไว้อยู่นะ รับรองดูแลตัวเองสุดชีวิตค่ะ //ชั้นจะไม่ยอมปวดหูเด็ดขาด
    อภิวัชร์เล่นดี เล่นสนุกตามมาตรฐานนาง แต่ที่งงคือ "บ้านเล็ก" ค่ะ ^^ เพลงนี้ live ver. มันหนุกมากนะ แต่ทำไมคนดูดูเนือยๆ //หรือนี่มันจะเป็นอีก gen นึงแล้ว? //หรือเพลงมันเก่าไป? //ไม่น้าาา ชั้นชอบ live ver. เพลงนี้ >__<
    อ่อๆ เพลงเปิดตัวอภิฯวันนี้ยิ่งใหญ่อลังการมากค่ะ //ชั้นชอบบบบ //จริงๆ #มันคงเป็นความรัก มาเวอร์ชั่นไหนดูเหมือนแกรก็ชอบดะไปหมดล่ะเนาะ 5555
    ส่วน scene ที่ชอบสุดของวันนี้ก็คงเป็น "ความคิดในสายฝน" นั่นล่ะค่ะ.. แบบ..จังหวะพอดีมาก ร้องๆอยู่ฝนโปรย ภาพโคตรสวยเลยยย เท่เลย .. แล้วพอจบเพลง ปิดเวที ฝนหยุดพอดีไปอีก ^^ //นี่สั่งคิวฝนมาป่ะเนี่ย
    แต่ในระหว่างความเท่กลางสายฝนนั้น อิชั้นก็ลุ้นกับคุณศิลปินที่ยืนอยู่บนลำโพงมาก กลัวไฟดูดมาก ถ้าไฟรั่วมานี่จบกันเลยนะเธอววว์
    สรุป งานนี้ไม่เปียกนะคะ (โดนละอองฝนเล็กน้อยก่อนกางร่มนั่นไม่นับ) //รอดค่ะรอด //เย้

    #มหรสพวันนี้ #catexpo7 #stage1 #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ #stampandthepostmen

    Best scene of the day: ความคิดในสายฝน

    เดินมาขึ้นบัสขากลับที่จองไว้ มีสต๊าฟถือป้ายคอยให้เข้าไปถาม ว่าต้องลอดอุโมงค์กลับไป ลอดไปก็มองหาป้ายหาสต๊าฟต่อ ^^ อะเคร เจอ ต่อคิว เช็คชื่อ //แต่น้องเค้าเช็ครหัสตั๋วรถเราไม่เจอนะ แต่เอา e-ticket ให้ดูอยู่ 2-3 รอบ สรุปก็ ... โอเคก็ได้ค่ะ //ยังไงเนี่ย
    ในงานสัญญาณเนทโทสับไม่ค่อยดี ขากลับเปิดหน้าตั๋วจาก TTM ไม่ได้ //ดีนะที่แคปหน้าจอไว้ก่อนแล้ว
    ขาไป คนขับว่าไม่รู้เรื่องแล้ว ขากลับนี่ไม่รู้เรื่องกว่า คนขับไม่รู้ว่าต้องไปจอดให้ลงตรงไหน!!!! //เอาจริงดิ!!! นี่พี่ประสานงานกันมายังไง???? //นี่พอดีนั่งหน้า เลยต้องทำหน้าที่เป็นเนวิเกเตอร์ให้พี่เค้าด้วย -_-! //โอ่ยยยยย
    แต่ก็ถือว่าถึงบ้านเร็วนะ รถออกจากงานห้าทุ่มครึ่งได้มั๊ง 00:44 นี่ข้าพเจ้าก็ถึงบ้านแล้ว //ถ้าไม่นับเรื่องการไม่รู้เรื่อง บลาๆๆ ทั้งหลายเนี่ย การจองบัสของงานนี่คือโอเคสุด //ดีกว่าต้องหารถกลับเอง โดนโขกค่ารถ แถมไม่รู้ว่าจะมีรถมั๊ย//ดีกว่าต้องรอชัตเติลบัสเป็นชั่วโมงๆไป-กลับลานจอด

    ส่วนเรื่องเข้างาน ก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมเปิดให้เข้างานเร็วกว่านี้ไม่ได้? เปิดมันซักเที่ยงไปเลยให้คนเข้าไปเดินเล่นเฉยๆก็ได้ จะมากองคนไว้หน้างานทำไม
    การต่อคิวเข้างานเป็นปัญหาทุกปีนะ แต่ก็รู้สึกยังแก้ไม่ได้ซักที ส่วนนึงเป็นเพราะเรื่องแซงคิวนี่แหละ ก็แถวมันสับสน มันเลยแซงคิวกันง่าย คิดระบบต่อคิวดีๆแล้วทำตามคิวจริงๆคนมันไม่บ่นกันหรอก
    แต่ชอบรถห้องน้ำนะ ตรงที่มันมีแอร์นี่แหละ 55555 เข้าไปแล้วค่อยรีเฟรชขึ้นมาได้หน่อยนึง แฮปปี้กับห้องน้ำนะ //นี่โชคดีด้วยมั๊ง เข้าห้องน้ำกี่รอบก็เป็นช่วงคนน้อยตลอด
    แล้วก็โชคดีที่ฝนตก(อาจจะโชคดีสำหรับเราคนเดียวนะ)เพราะฝนตกแล้วอากาศไม่ร้อน ตกแบบได้จังหวะพอดีกับตารางชีวิตเรา ^^ เลยไม่ค่อยเดือดร้อนอ่ะ โชคดีตรงนี้แหละวันนี้ //ถ้าวันนี้แดดร้อนอาจไม่รอดชีวิตก็ได้ ช่วงนี้ยังไม่ค่อยถูกโรคกับอากาศร้อนและแดด

    ป.ล. แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทัก เข้ามาถามไถ่ เข้ามาสอบถาม เข้ามาห่วงใยกันตลอดๆนะคะ //รัก

    Oyasumizzz #catexpo7



    *
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in