เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Music StationKIK
THEY COME TO "SIT NEXT TO ME"
  • เปิดบทความด้วยรูปนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความ


         "LIVE IN BANGKOK" !!  OH MY F*CKING GOD เห้ย คือมัน Dream come true เลยอ่ะ เราไม่นึกไม่ฝันเลยว่าเขาจะมา ตั้งแต่อัลบั้มแรกก็หลายๆปีมาแล้ว แต่ในที่สุดคือเขาจะมาไทยแล้วทุกคน ก่อนอื่นเราอยากแนะนำบทความของเราเอง ที่ไม่มีภาคต่อเพราะขี้เกียจ (แหะๆ) ในนี้เลย 



                    เท่เป็นบ้าเลยครับคุณนะ โดยอัลบั้มนี้เนื่องจาก Cubbie Fink ที่เป็นมือกีต้าร์ ได้ออกจากวงไปเพราะต้องการเลี้ยงลูก แต่งงานมีความครัวไปแล้ว จึงได้ทำการเพิ่มสมาชิกใหม่ โดยเพิ่มถึง 2 คนด้วยกัน
    นั่นคือ 

    1. Sean Cinemo ทำหน้าที่เป็นมือกีต้าร์ ( ๑akrobat  )

    Photo @kennyjamez

    A post shared by Sean Cimino (@akrobat) on


    2. Isom Innis ทำหน้าที่เป็นมือคีย์บอร์ด ( ๑isominnis ) แฟนสวยม๊ากกก คือไอจีพี่แกก็ลงแต่รูปภรรยาด้วยนะ รักมาก

    Thankin bout it

    A post shared by isom innis (@isominnis) on



    โดยทั้งสองก็มาช่วยเติมเต็มวงให้ดีขึ้นไป ทำให้ไลฟ์คอนเสิร์ตที่ผ่านมาก็สนุกมาก แล้วก็ดูมีความสุขกันทุกคน ซึ่งมันดีเว้ย อ่ะมาพูดเรื่องเพลงกันบ้าง ประเดิมด้วยคลิปนี้ Sacred Heart Club The Bginning


    และเพลงในอัลบั้มทั้งหมด


                     โดยสำหรับเราชอบเพลง SHC, Loyal Like Cid&Nancy, Lotus Eater และ Sit next to me คือเอาจริงๆคือชอบทั้งอัลบั้มเลยนะเนี่ย แต่ส่วนตัวถ้าให้เลือกชอบที่สุดคือ Lotus Eater 


    ไม่มีอะไรจะพิมพ์มากจริงๆ ใจจริงก็อยากเขียนต่อเรื่องเพลงในอัลบั้ม แต่ตอนนี้คือดีใจม๊ากกกและขี้เกียจ (อ้าว?) แต่เอ้อ นั่นแหละ อย่าลืมจองบัตรกันให้ทันนะ เพราะเราทันแน่นอน! ต้องได้พูดเลยคุณ

    สำหรับการจองบัตรจองที่ Ticketmelon นะ โดยจะจัดที่ Moon Star Studio 8 นะไปกันให้ถูก ห้ามพลาด



    ขอให้ได้บัตรนะฮะ แล้วเจอกันในงานกันนะคุณ



    ปล. เราต้องได้บัตร เราต้องได้บัตร เราต้องได้บัตร
    ปล2.ได้บัตรแล้วเย้ เย้ 555555



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in