เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I'll show you what I got.Alice Liz
MARTHA IS DEAD เกมส์สยองขวัญที่ต้องลอง !!!
  • วันนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมส์ที่อยากจะมาให้ทุกคนได้ลองเล่นและรับชมกัน เกมนี้มีชื่อว่า Martha is dead เกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่ผสมผสานเรื่องราวของเกมเข้ากับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ และยังมีเรื่องราวของไสยศาสตร์และคติชนวิทยาเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย


    เนื้อเรื่อง

                เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1940 ของอิตาลีในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง Guilia เด็กสาวที่ค้นพบร่างที่จมน้ำของ Martha น้องสาวฝาแฝดของเธอ หลังจากที่พ่อแม่ของเธอเข้าใจผิดว่าคนที่จมน้ำตายนั้นคือ Guilia แต่ในความเป็นจริงนั้น คือ Martha นั่นเอง!!

    Guilia เริ่มพยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องสาวของเธอ ในขณะที่ Guilia ก็ค่อยๆเข้าสู่ความบ้าคลั่งเมื่อเส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงกับฝันร้ายเริ่มเลือนลาง เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก โดยที่ตัวผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงเรื่องราวสยองตลอดการดำเนินเรื่อง


  • ความรู้สึก






              บอกเลยว่าเป็นอีก 1 เกมที่คนที่ชอบเกมแนวสยองขวัญไขปริศนานั้นไม่ควรพลาด ตัวเกมสามารถสร้างบรรยากาศธรรมดาๆ ก็ทำให้เรากลัวได้โดยที่แทบไม่ต้องพึ่งเทคนิคการ jumpscare เลย แค่องค์ประกอบฉากกับเสียงก็ทำให้คนดูและคนเล่นเองหลอนไปพร้อมๆกันได้แล้ว


    ความประทับใจ


             การออกแบบเสียงของเกมนี้ดีมากการออกแบบฉากต่างๆ การมีโหมดให้สามารถถ่ายภาพที่ดึงดูดใจ การออกแบบตัวละครที่ดูสมจริงเป็นอย่างมากสร้างความสยองขวัญที่ทำให้ตกใจได้อย่างสุดๆ ทั้งนี้ ผมของฝากอีก  1 เกมสยองขวัญไว้เป็นนตัวเลือกอีกเกมนึงนะครับ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in