เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[BTS Fanfic ] SF; U & I (Taejin)Macbeth1995
Day8 : Hide
  • [SF] U&I
    Gengre; Comedy(?) |Double Drabble
    Pairing;Kim Taehyung*Kim Seokjin
    Rate;13
    Note: fictober but not october anymore

                                                                                                                                                                


    ในห้องที่โลกที่ถูกย้อมเป็นสองสี,เหลือเพียงแสงและเงา ขาวกับดำ จะว่าแบบนั้นก็ได้


     ท่ามกลางความเงียบที่เหลือเพียงเสียงลมหายใจแผ่วๆที่สม่ำเสมอบ่งบอกว่าคนข้างตัวกำลังจมในห้วงนิทราแสนหวานแค่ไหน  คืนนี้คิมซอกจินก็มาระรานห้องของแทฮยองอีกครั้งเหมือนเช่นเคย. ทำการบ้าน เล่นเกม ดูซีรี่ส์อีกสักตอนแล้วก็นอนด้วยกันเหมือนทุกครั้งที่มา. ไหล่กว้างๆของพวกเขาเบียดแนบชิดกันบนเตียงขนาดห้าฟุต จริงๆเตียงไม่ได้แคบขนาดนอนไม่สบาย แต่พวกเขาแค่ชอบนอนใกล้ๆกันเพราะมันอุ่น.

    แทฮยองพลิกตัว,มองใบหน้าของซอกจิน ไล่ดูรายละเอียดบนหน้าที่มองมานับครั้งไม่ถ้วนอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย นอกจากรอยยิ้มแล้ว ใบหน้ายามหลับใหลของซอกจินก็เป็นอีกสิ่งที่แทฮยองชอบมอง 
    ก่อนที่แทฮยองจะมองด้วยสายตาเช่นนี้ไม่ได้อีก แค่ตอนนี้เขากำลังรอให้เวลาฆ่าความรู้สึกข้างในช้าๆด้วยความปราณีที่สุด

     เพราะเรื่องราวเมื่อวานทำให้เขาตระหนักถึงสถานะ ‘เพื่อนที่แสนดี’

    สถานะที่ไม่มีทางจะเป็นได้มากกว่าหรือน้อยกว่า...



    ‘สมมติว่า             '

    ถ้าจู่ๆมีคนที่สนิทมาขอคบด้วย...แทแทจะตอบกลับไปว่ายังไงเหรอ? ’


    แทฮยองนิ่งเงียบไป, วินาทีที่เหมือนโลกทั้งใบกำลังหยุดลง สัญญาณของการล่มสลายของอะไรบางอย่างเริ่มพังทลายไปพร้อมกับก้อนเนื้อในอกที่เริ่มเต้นระรัวบีบรัดจนเจ็บหน่วงไปทั้งอก เขารู้สึกว่าฝ่ามือของตัวเองกำลังเย็นเยียบแม้อากาศจะร้อนก็ตามทีตอนนั้นแทฮยองรับรู้แค่นั้น เสียงหัวเราะคงแหบแห้งพอๆกับรอยยิ้มที่แสร้งปั้นไป ไม่กล้าแม้แต่จะสบตา 


    เขากลัว, กลัวว่าถ้าสบนัยน์ตาคู่นั้น ความรู้สึกบางอย่างที่เคยสงบนิ่งจะปะทุพรั่งพรูออกมา


    ‘ถ้าจินโอเค....ก็ลองคบดูสิ’


    ทำไมถึงตอบออกไปแบบนั้น เขาก็ไม่เข้าใจ เขาแค่พยายามจะกลบเกลื่อนเสียงในใจที่กำลังกรีดร้องทุรนทุรายในอกตอนนี้ให้เงียบที่สุด แต่ดูเหมือนว่ามันจะดังมากกว่าเดิม พลันเหลือเพียงแต่เสียงสายลมที่พัดผ่านไป ความเงียบที่เริ่มกัดกินบรรยากาศกำลังฆ่าเขาให้ตาย จนกระทั่งริมฝีปากอิ่มนั้นหลุดคำๆหนึ่งออกมา


    ‘ อืม’ 


    เสียงบางอย่างที่ปริร้าวเสียดแทงอยู่ในโสตประสาท ณ ตอนนั้นแทฮยองถึงได้รู้ว่าการเหยียบมันไว้ให้มิด ทำให้มันแหลกเหมือนดอกไม้สีขาวที่เขาเพิ่งเผลอเหยียบมันไป

    ความรู้สึกของแทฮยอง.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in