เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[BTS Fanfic ] SF; U & I (Taejin)Macbeth1995
Day10 : Beast
  • [SF] U&I
    Gengre; Comedy(?) |Double Drabble
    Pairing;Kim Taehyung*Kim Seokjin
    Rate;13
    Note: fictober but not october anymore

                                                                                                                                                                



    บางครั้งมันก็เกินกว่าจะควบคุม

    คลับคล้ายว่าตัวของเขาชักจะควบคุมไม่ไหว

    ตัวตนของเขา ความริษยาของตัวเขาที่กำลังเจริญงอกงามจากเศษซากกลีบไม้ขาวที่เขาได้เผลอพลั้งเหยียบย่ำมันไปโดยไม่รู้ตัว แทฮยองรูัสึกถึงมันมากขึ้นในวันที่ความรู้สึกเริ่มขยายขอบเขตกว้างใหญ่ไร้ที่สิ้นสุด มันมากมายเหลือคณานับ  

    มือคว้าหยิบแปรง จุ่มลง เริ่มปาด สะบัดซ้ำ ทับถมกันไปมา สาดซัดมันจนกว่าสีเดิมที่มีจะหายไป


    จนกว่าคิมแทฮยองจะ        ,


    "แทแทเป็นอะไรน่ะ?"


    คิมซอกจินปรากฏตัวขึ้นตรงนั้น หน้าประตูห้องศิลปะ แทฮยองแค่ตกใจนิดหน่อย เขามองเฟรมผ้าใบที่ถูกละเลงเละจนแทบไม่เหลือเค้าโครงใดๆก่อนหน้า ก้มมองมือที่เปรอะเปื้อน มองพื้นกระเบื้องสีขาวที่เปรอะเลอะคราบสี แทฮยองสะดุ้งเมื่อสัมผัสของสัมผัสของน้ำหนักที่แสนคุ้นเคยกำลังเช็ดคราบบางอย่างที่แทฮยองคิดว่ามันคงเป็นคราบสีออกอย่างเบามือ

    แทฮยองลอบมองสีหน้าของคนที่ตัวเล็กกว่า นัยน์ตาคมมองสบความกังวลที่ฉายแววผ่านนัยน์ตากลมคู่มองคิ้วที่ขมวดมุ่น มองความเม้นแน่นของเส้นริมฝีปากอิ่ม มันคือสิ่งที่แทฮยองไม่เคยอยากให้เกิดขึ้น


    "ไม่มีอะไร"


    แทฮยองยิ้ม และรู้ดีว่ามันจอมปลอม แต่หน้ากากเริ่มปริร้าวเต็มที ณ ช่วงเวลาที่หอคอยแห่งบาเบลที่กำลังล่มสลาย

    วันนั้นพวกเขาไม่ได้กลับบ้านด้วยกัน คิมซอกจินถูกจอนจองกุกเรียกไปทีหนึ่งหลังเลิกเรียน ท่ามกลางบรรยากาศในห้องชมรมบอร์ดเกมของซอกจินและจองกุก แสงอาทิตย์สีส้มยามเย็นสาดย้อมสีห้องให้สวยงามเหมือนภาพถ่าย ม่านพัดตามสายลมที่พัดพากลีบดอกต้นเชอรี่เข้ามาในห้อง

    แทฮยองรู้ดีมันจะเกิดอะไรขึ้น


    "จินฮยอง"

    "ชอบนะครับ"


    สัตว์ร้ายในตัวร้ายกาจเพียงไหนแทฮยองรู้ดี มันครอบงำทุกอย่างทั้งความนึกคิดและสติด้วยเจตจำนงเดียวคือ


    ไม่อยากเสียคิมซอกจินให้ใครทั้งนั้น         ,


    "แทฮยอง เจ็บนะ!"


    นัยน์ตาคมเบิกกว้าง หันมองสบใบหน้าที่บิดเบี้ยวเพราะตนเอง แทฮยองค่อยคลายแรงลง มองร่องรอยแดงที่เริ่มจะม่วงช้ำด้วยสายตาวูบไหว เสียงของเขาหายไป มือเรียวสั่นระริก นัยน์ตาวูบไหวคลอคลองเมื่อสบนัยน์ตากลมคู่ที่รักที่สุดที่ฉายแววไม่เข้าใจ แต่กระนั้น,ซอกจินกลับยื่นมือมาประคับประคองใบหน้าของแทฮยองไว้ 


    "เป็นอะไรไปเหรอแทแท?"


    ชื่อของเขาที่ซอกจินเรียกฟังดูอ่อนโยน น้ำหนักของปลายนิ้วโป้งที่กดเกลี่ยแผ่วเบาที่ข้างแก้มช่างนุ่มนวล แทฮยองปิดเปลือกตาลงแน่น เมื่อก้อนเนื้อบีบรัดจนปวดไปทั้งอก ก้มหน้าลงเมื่อรู้สึกความร้อนผ่าวที่ขอบตา

    แทฮยองเพิ่งรู้ว่า,สัตย์ร้ายก็ร้องไห้เป็น.



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
tu123457 (@tu123457)
ฮืออออ ?