เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#johnjaestealma_luv
for the first time
  • แผ่นหลังกว้างถูกดันจนชิดผนังอย่างแรง ริมฝีปากสีคล้ำอดไม่ได้ที่จะหลุดสบถออกมา ร่างขาวจัดที่เป็นต้นเหตุรีบขยับเข้าชิดจนไร้ช่องว่างระหว่างกัน มือเรียวตรึงข้อมือแกร่งเอาไว้กับผนัง ประมุขยืนนิ่งๆ ให้อีกคนคุกคาม จะสะบัดออกก็กลัวคนปลิว

    ใบหน้าคมชักสีหน้า พยายามเบี่ยงหลบกลีบปากอิ่มสีช้ำที่ยื่นตามจะจูบให้ได้ ดวงหน้าล้ำค่าหงิกหงอ ดวงตาเรียวสองข้างคลอด้วยหยดน้ำจนดูแวววาว มือขาวจัดที่ตรึงข้อมือเขาเมื่อครู่เปลี่ยนมาเป็นทุบไหล่ดังอัก 

    ประมุขรีบกัดกระพุ้งแก้มตัวเองกดอารมณ์ เมื่อตัวปัญหาเริ่มดีดดิ้นอยู่กับอกเขาอย่างขัดใจ กลิ่นหวานๆ คละคลุ้งพอกับตามตัวที่ขึ้นสีแดงจัดจนคนสั่นไปทั้งตัว

     คนตัวโตตัดสินใจกดหัวกลมๆ นั้นลงกับอกแน่น เมื่อปลายนิ้วขาวเริ่มจะไล่ปลดเม็ดกระดุมเสื้อของเขา ข้างขมับเริ่มปรากฎเม็ดเหงื่อไม่ต่างจากคนในอ้อมกอด

    " คุณครับ “

    “ พาแฟนของคุณเข้าห้องเถอะครับ ฮีทขนาดนั้นแล้ว "

    ตาคมตวัดมองจนคนพูดสะดุ้งโยง หน้าที่ดูดุอยู่แล้วยิ่งมืดครึ้มเมื่อได้ยินคำพูดไม่เข้าหู อย่างจะตอกกลับว่าไม่สนิทกันด้วยซ้ำ แต่ดูจากสถานการณ์แล้วถ้าตอบไปอย่างนั้นจะเป็นเขาที่ลำบากเอง

     ในขณะที่กำลังยืนจ้องตากับคนมาใหม่ คนในอ้อมกอดก็ใชว่าจะอยู่นิ่ง เสียงสะอื้นดังคลออยู่ข้างหู ประมุขกัดฟันกรอดจนสันกรามขึ้นชัด เมื่อร่างขาวสมส่วนพยายามเบียดตัวเข้ามาชิดทั้งที่ตอนแรกก็แทบไม่มีช่องว่างอยู่แล้ว

    คนจากหนึ่งเพิ่มเป็นสอง และมีทีท่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ร่างสูงใหญ่หลุดด่าอย่างไม่สบอารมณ์เมื่อเจอสถานการณ์บีบบังคับ ตาเรียวดุมองกดคนที่ยืนมองทีละคน ก่อนมือแกร่งจะกระชากแขนคนข้างหลังให้เดินตาม

    เสียงสแกนคีย์การ์ดดังขึ้น 

    เมื่อประตูเปิดออก มือหยาบรีบจัดการโยนตัวปัญหาเข้าไปในห้อง ก่อนจะสอดตัวเข้าไปตาม คนโดนเหวี่ยงจนล้มไปกองนั่งแหมะอยู่ในท่าเดิมอย่างลุกเองไม่ได้ มือขาวจนข้อขึ้นสีชมพูยกขึ้นปาดน้ำตาไม่หยุดจนดูน่าขัน

    หากแต่มืออีกข้างกลับยื่นมาหาเขาที่ยืนอยู่ที่เดิมอย่างอาวรณ์ 

    ดวงตาสองคู่สบกันอีกครั้ง ก่อนที่คราวนี้คนใจแข็งจะเป็นฝ่ายแพ้ให้กับดวงหน้าล้ำค่าที่แดงก่ำจนดูราวแตกหักง่ายเหลือเกิน

    ช่วงขายาวก้าวช้าๆ เข้าหามือที่ยื่นค้าง ชายตัวสูงย่อตัวลงจนใบหน้าอยู่ระดับเดียวกับมือ เจ้าของฝ่ามือขาวรีบคว้าเสี้ยวหน้าคมคายเข้าหาตัว 

    ก่อนจะตามด้วยเยลลี่สีสด

    คราวนี้ไร้ซึ่งการขัดขืน สองมือแกร่งวางขนาบลำตัวเด็กตัวโตที่ตอนนี้ดูเล็กจ้อย ประมุขนั่งนิ่งๆ ให้อีกคนแทะเล็มปากตัวเองจนพอใจ หากแต่ริมฝีปากสีคล้ำไม่ยอมเปิดออก 

    เด็กตัวขาวผละหน้าออกมาเพียงนิด ใบหน้าขาวงอแงแต่ก็คลอเคลียไม่ห่าง ตาเรียวคมหรี่มองคนที่กลายเป็นแมวตัวอ้วนไปชั่วขณะนิ่ง คนที่ฮีทจนสติโดนครอบงำก็ไม่น้อยหน้า ดวงหน้าสวยช้อนขึ้นมองด้วยดวงตาฉ่ำน้ำ

    " จูบมาย "

    จุ๊บแรกที่ปลายค้าง

    " พี่ จูบมายที "

    จุ๊บสองที่ปลายจมูก


    ปากสีสดกันปากล่างคนแก่กว่าจนยืด

    " พี่จ๋า "

    จุ๊บสามที่ปาก

    เด็กมันวอนจังวะ






    สองกลิ่นหอมอบอวลทั่วห้องจนอยากจะแยกกว่ากลิ่นใครเป็นกลิ่นใคร อากาศข้างนอกที่ว่าร้อนระอุยังไม่เท่าที่ตรงนี้ ร่างแกร่งสองร่างพัวพันกันไม่ห่าง

     เจ้าของผิวขาวจัดขึ้นสีแดงยืดตัวขึ้นบนหน้าขาของคนที่จับตัวเองขึ้นคร่อม แขนแกร่งข้างหนึ่งใช้ยันพื้นข้างหลังเพื่อเอนตัวเพิ่มพื้นที่ให้คนบนตัก อีกข้างก็วางบนเอวเปล่าเปลื่อยที่เสื้อผ้าถูกถอดออกโดยเจ้าของเอง

    เสียงน่าอายดังเล็ดลอดหากแต่ไม่มีใครคิดสนใจ

    ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัด แลกเปลี่ยนสัมผัสแฉะชื้นจนน้ำสีใสไหลออก ก่อนจะจบลงที่หยดลงบนปลายค้างเมื่อผละออก กลีบปากสีสดบวมเจ่อหอบหายใจชิดปลายจมูกโด่ง

     ประมุขเงยหน้ามองคนที่ตอนนี้อยู่สูงกว่า ก่อนเครื่องหน้าจิ้มลิ้มจะก้มต่ำ เสียงทุ้มต่ำแหบพร่าเปล่งออกมา เมื่อสัมผัสเปียกชื้นลากไปตามลำคอ

    รอยยิ้มเล็กๆ ถูกจุดบนมุมปาก เมื่อคนใจร้อนเริ่มฉีกทิ้งเสื้อผ้าเขาเหมือนที่อยู่กันหน้าลิฟต์ ร่างหนาถูกผลักนอนลงบนพื้นก่อนคนบนตักจะวาดขาคร่อมทับตาม คนก็ให้ความร่วมมืออย่างดีตามแรงอันน้อยนิด มือแกร่งสองข้างปล่อยลงข้างตัว

    เขาอยากเห็นใจจะขาดว่าเด็กนี่มันจะทำอะไร ถึงยังได้ยั้งแรงไว้

    แค่ดูก็รู้แล้วว่าทำไม่เป็น

    ไม่ทันขาดคำ น้ำตาหมดโตหยดแหมะๆ ลงบนแก้มคนใต้ล่าง ก่อนมือขาวจัดจะตีลงบนไหล่เขาดังอักหลายครั้ง 

    " ม- มายร้อน พี่จ๋า "

    กูว่าแล้ว

    เสียงแหบพร่าตามมาด้วยดวงหน้าขาวที่ซบลงบนไหล่กว้าง ลำแขนกลมรัดรอบคอเขาพร้อมกับนอนราบลงมาทั้งที่ตัวเปลื่อยเปล่า 

    ประมุขนอนหลับตานิ่ง นับหนึ่งถึงพันจนจะเอามันมาบวกกันได้แล้ว ก่อนจะเริ่มแกะเข็มขัดตัวเอง

    " ถ้าตื่นมาแล้วร้องไห้ด่ากู "

    เข็มขัดหนังสีดำสนิทถูกใส่ครอบไว้บนลำคอขาว

    " นอกจากไม่ปลอบ “

    “ กูยังจะฟาดซ้ำ " 












    ปลายนิ้วเรียวยาวคีบบัตรประชาชนแผ่นบางขึ้นมาดู 

    นายญาดา สหวงศ์ 

    เพศรอง อัลฟ่า


    " เจ็บ "

    ดวงตาคมเบนกลับไปมองยังเจ้าของเสียงงอแง รอยแดงเป็นจ้ำๆ ผสมรอยกัดแย่งกันจับจองบนผิวเนื้ออ่อนทั่วทั้งร่างกาย

     เครื่องหน้าขาวซบลงบนลำคอแกร่งที่ที่ได้กลิ่นชัดเจนที่สุด ตาที่แดงก่ำจากการร้องไห้เป็นเวลานานมองเพียงฝ่ามือใหญ่ที่โดนมือของตัวเองจับเล่นอยู่

    " มึงขยับทำห่าไรละ " คนฟังหน้าหงอยลงทันทีเมื่อโดนดุทั้งที่เป็นฝ่ายเจ็บตัว

    " เมื่อไรจะเสร็จ "
     
    " อีกครั้งชั่วโมงมั้ง "

    " ทำไมพี่มีมั้ง "

    " ก็กูไม่เคยนอนกับโอเมก้า กูไม่รู้ว่ามัน knot นานไหม "

    ประมุขมองคนที่อิงซบตัวเองอย่างไม่เกรงใจ นอกจากนั้นยังยึดมือข้างหนึ่งของเขาไป 

    " พี่ว่ามายเป็นโอเมก้าไหม " คำถามเรียบๆ ที่มาพร้อมกับน้ำตาที่เหมือนไม่มีวันหมด 

    คนหน้าชักสีหน้า มือหยาบดึงมือตัวเองออกจากมือเรียวสองข้างที่กอบกุม ใช้มันเช็ดลวกๆ จนดวงหน้าขาวขึ้นรอยแดงปื้น นอกจากมายจะไม่ว่ายังอยู่นิ่งๆ ให้อีกคนขยี้จนพอใจ

    " บีบน้ำตาเก่งสัด " มายเอียงหน้าซบมือที่ยกค้าง ช้อนตามองคนที่เหมือนพร้อมเหวี่ยงตลอดเวลา

    " มึงเป็นอะไรค่อยไปถามหมอทีเดียวพรุ่งนี้ "



    " ก็ถ้ามันยังโง่ตรวจไม่ได้อีก "

    " กูจะฟ้องให้ยันโคตรเหง้า "



    ไอ้เหี้ย

    เสือกยิ้มตาปิดเลยว่ะ

    หรือกูก็ต้องฟ้องจริงๆ 








    ___________________________________________________________

    มันได้แค่นี้เว้ยแก ฮือ นี่ก็ที่สุดแล้ว ไม่ค่อยได้แต่งฉากหวาบหวิว ถ้าทำให้ใครผิดหวัง
    นุก็ขอกราบลงที่กงนี้เลยพี่ นุจะไปฝึกมาใหม่ นุสัญญา /พิมเสร็จก็เลิ่กลั่กเลย

    ปล. นุพึ่งรู้ตัวว่านุพิมซองใส่บัตร เป็นซ่องใส่บัตรหมดเลย งงอยู่นะ 
    ส่วนรถเมย์นั้นยอมรับเลย อันนั้นคือโง่จริง 5555555555

    นุเว้าวอน ฝากคอมเม้นตอนนี้ให้เราด้วยนะคะ นุไม่มั่นใจจริงๆ จ้ะพี่จ๋า 

    ทอล์คเยอะมากเลยนาย ไม่ใช่ไร เขินจ้า ไม่กล้าอัพ....












Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in