เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #วิวาห์กระดูก
  • ทดลองอ่าน จิ้มลิงค์

    #วิวาห์กระดูก
    ? อี้ผิงเป็นบ่าวรับใช้ต้องกลายมาเป็นลูกบุญธรรมตระกูลเหอเพื่อที่จะแต่งเข้าตระกูลหลิว ก็ดูเหมือนธรรมดาแต่เจ้าบ่าวของงานไม่ใช่คน?สนุกอะ (*☻-☻*) นายเอกเหมือนซื่อแต่ก็ปากได้อยู่น้าา เยี่ยม จะจบยังไงเนี่ย อยากอ่านนนแล้ว#แนะนำนิยายวาย #รีวิวนิยายวาย pic.twitter.com/BTbUePLMyz— KK?️‍?.อ่านอาชญากรรมอยู่ (@YaoiNovel) July 27, 2021

    แนวเรื่อง

    • จีนโบราณ แฟนซี มีภูตผีวิญญานแต่ไม่หลอน 
    • อ่านง่าย ไม่ดราม่า จบดี 
    • ตัวละครมีอะไรกับผี


    ตัวละคร
    เหออี้ผิง - นายเอก

    • อดีตเป็นเด็กกำพร้า แต่ถูกคุณหนูตระกูลเหอเอาเข้าบ้านมารับใช้เลี้ยงดู
    • ดูเป็นคนซื่อแต่ก็ไม่ยอมคน


    หลิวไป๋หลง - พระเอก

    • คุณชายใหญ่ตระกูลหลิว เป็นตระกูลที่มีอำนาจตระกูลหนึ่ง
    • ตายแล้ว และคนในบ้านก็ตายเกือบหมด
    • เป็นคนกามคนหนึ่งอะแหละ 


    เม้าท์

    • เป็นเรื่องสั้นอ่านง่ายมากก เหมาะสำหรับคนที่อยากลองอ่านแนวจีนโบราณ หรือคนที่อยากอ่านคั้นเวลาเรื่องหนักๆ ตัวละครสำคัญก็มีไม่เยอะ
    • หน้าปกคือดีงามมม เห็นปกนี้แล้วนึกถึงเรื่องเจ้าสาวมายา ก็คือแดงเหมือนกันเลย ความชุดแต่งงานตั่งต่าง
    • แค่ชื่อเรื่องก็คือชอบแล้ว อี้ผิงน่ารักมากก แต่ความน่ารักปากนางก็ใช้ได้อยู่นะ 5555 อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ
    • เสียดายมาก มาอ่านแบบลงไปครึ่งเรื่องแล้วปิดตอน กว่าจะได้อ่านเรื่องเต็มก็คือเฉยๆไปแล้ว มันไม่ต่อเนื่องอะ แต่เนื้อเรื่องโอเค ตอนท้ายตอนพิเศษก็คือดียยย์ แถมนักเขียนมีภาคต่อด้วย ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องสั้นยาวขนาดไหน ลองอ่านภาคต่อจิ้ม!!! 


    เนื้อเรื่อง
    ตระกูลเหอกับตระกูลหลิว มีสัญญาหมั้นหมายว่าจะให้ทายาทแต่งงานกัน แต่ความผิดพลาดของเรื่องราวต่างๆตือทายาทของตระกูลหลิวอย่าง"หลิวไป๋หลง"ตายแล้วและเหอรั่วซีก็กำลังคบหาดูใจกับอ๋อง ทำให้ตระกูลเหอต้องหาคนมาแต่ให้ได้ ซึ่งก็ได้"อี้ผิง"บ่าวรับใช้ที่คุณหนูรับเข้ามา แล้วอี้ผิงก็คือยอมทุกอย่างแม้ว่าจะต้องแต่งงานกับผีเป็นเจ้าสาวในงานวิวาห์แทนเหอรั่วซีก็ยอม

    ในงานแต่งอี้ผิงก็ได้รับรู้ได้รู้สึกถึงความวังเวง แต่ก็ยังไม่รู้ว่าคนในบ้านที่แต่งเข้ามาเนี่ยเกือบทุกคนในบ้านกลายเป็นผีไปแล้ว(คนทั่วไปก็ไม่มีใครรู้ว่าตระกูลนี้ส่วนมากตายแล้ว รู้แค่คนที่ตายมีหลิวไป๋หลงละ1 คืนวันแต่งงานอี้ผิงก็ได้คุยกับสามีทุกอย่าง(ก็ดูเหมือนปกติ) แม้ว่าสามีจะมีความตัวเองไปบ้างก็ไม่ได้ตะขิดตะขวงใจอะไร จนกระทั่งได้เผลอจับชีพจรของหลิวไป๋หลงก็เลยเริ่มมีความสงสัย และสุดท้ายก็ได้รู้ว่าสามีไม่ใช่คนจริงๆ 

    แต่เรื่องพีคก็เหมือนจะแค่เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีเรื่องในวังหลวงเข้ามาเกี่ยวพัน อ๋องที่คบหากับเหอรั่วซีถูกฆ่าตาย ทำให้คนตระกูลหลิวอย่างหลิวไป๋หลงกลายเป็นตัวเต็งในการเป็นรัชทายาท ส่วนทางตระกูลเหอที่เคยหวังสูงเหอรั่วซีที่คิดอยากจะเป็นชายาเอกก็เลยต้องหาทางเข้าตระกูลหลิวอีกครั้ง ยังไม่พอเจ้าบ้านตระกูลหลิวก็อยากจะเข้าวังอีก ทุกอย่างประเดประดังคนรอบตัวแทบทุกคนหวังในอำนาจเงินทองแต่หลิวไป๋หลงและอี้ผิงหวังแค่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขเท่านั้นเอง


    สั่งซื้อ
    MEB จิ้ม!!!
    SHOPEE จิ้ม!!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in