เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #สลักรักที่กลางใจ
  • ทดลองอ่าน จิ้ม!!

    แนวเรื่อง
    • อ่านง่าย เรื่อยๆ ค่อยพัฒนาความสัมพันธ์
    • หวังรักสุดท้ายที่ยั่งยืน
    • ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก
    • พระเอกเป็นคนมีปม ทางนายเอกเลยต้องผ่านกำแพงสูงยิ่งกว่ากำแพงเมืองจีน
    • มี2คู่ หนักไปทางคู่หลัก ส่วนคู่รองมาตอนท้ายๆเรื่องมีความใสๆ แต่ไม่เน้นมากมีตอนพิเศษเสริมให้

    ตัวละคร
    เซียวเค่อ - นายเอก
    • อาจารย์มหาลัย
    • เพิ่งอกหักถูกสะบั้นรักจากชายที่ตัวเองจีบและดูใจกันมากว่า5ปี เพราะอีกฝ่ายต้องแต่งงานกับหญิงสาว
    • ฉายาจีบใครคนนั้นไม่รอด ไม่มีประวัติจีบไม่ติด
    • คนอัธยาศัยดี คุยได้เรื่อยๆ เข้าได้กับทุกคน

    โจวจุ้ย - พระเอก
    • ช่างสักฝีมือเยี่ยมราคาดี ที่ไม่แสวงหาชื่อเสียงและรางวัล
    • มีปมเรื่องความรักทำให้เป็นคนเหมือนเย็นชาจนเพื่อนคิดว่าต้องตายด้านไปแล้วแน่ๆ

    ADVERTISEMENT

    เพื่อนยังว่าขนาดนี้5555

    เม้าท์
    • ตอนอ่านเรื่องย่อมีความเข้าใจว่าจะแบบมาสายแซ่บ ไม่ใช่จ้า นิมันนิยายสายซึ้ง สายพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น
    • เป็นนิยายไม่กระโตกกระตาก ไม่ใช่One night stand คนชอบแบบรักสุดท้ายของชีวิตจะชอบนาย
    • ชอบความกิมมิกเล็กๆตรงที่โจวจุ้ยเป็นช่างสักที่แบบไม่ค่อยสักให้ตัวเองเท่าไหร แต่พอได้ตัดสินใจที่จะก้าวผ่านอดีตก็เลยสักบางอย่างไว้เป็นคำเตือนใจ ส่วนทางเซียวเค่อที่เคยอยากจะสักแต่โจวจุ้ยไม่สักให้สักทีสุดท้ายก็ได้สักจ้าา ก็คือคำว่า SIN เป็นความหมายของชื่อโจวจุ้ย


    เนื้อเรื่อง
    เซียวเค่อไปบาร์กินเหล้ายอมใจในวันเกิดหลังอกหักโดนทิ้งไว้กลางทางกับรักที่ตัวเองตามจีบและประคองมาได้ถึง5ปี ที่บาร์เซียวเค่อได้เจอชายคนหนึ่งมารู้ทีหลังว่าชื่อโจวจุ้ย เป็นช่างสัก คนนี้ถูกใจมากสเป็คมากต้องได้เท่านั้น คืนืนั้นก็กะหว่านเต็มที่แต่สุดท้ายด้วยกำแพงหนาและสูงคนที่จีบเก่งอย่างเซียวเค่อก็ได้แค่นามบัตรและสัญญาเลี้ยงเหล้า อย่างที่รู้กันว่าคนที่มาบาร์นี้ส่วนมากจะเป็นเกย์ งานนี้ต้องไม่พลาด

    หลังจากวันนั้นเหมือนจะง่ายแต่ก็ยากเพราะว่าการงานสายไม่ใกล้กันเลย เซียวเค่อเป็นอาจารย์มหาลัย ส่วนอีกฝ่ายเป็นช่างสัก แต่โชคก็ช่วยเมื่อเพื่อนสนิทของเซียวเค่ออยากจะสักพอดี ตัวเองที่มีcontactร้านและทางตัวช่างสักที่ติดการเลี้ยงเหล้าไว้อยู่ก็เลยได้โอกาสโทรหา พอได้โทรก็ได้มารู้ว่าเป็นร้านที่คิวแน่นมาก มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง แต่ไปครั้งนี้จะตัดจบง่ายเลยก็ไม่ใช่ไปมาก็เลยมีครั้งที่2-3 และอีกมากมายไปๆมาๆกลายเป็นว่าเซียวเค่อสนิทกับทุกคนในร้าน ไปหาไม่เจอไม่เป็นไรคุยกับคนในร้านก็ได้ ล่ามจนได้ไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนของโจวจุ้ยอีก 

    เรื่องการจีบการหยอดเรียกได้มามีตลอด ทั้งส่งข้อความส่งดอกไม้ไปให้ที่ร้านเป็นเดือนก็ทำ 
    หยอดเก่งมากกกกกกก ไม่คล้อยตามยังไงไหว
    ทุกอย่างดูเป็นใจ เข้าทางเพื่อนก็แล้ว สนิทกับคนรอบตัวไปหมดแต่ก็ต้องมาเจอกับงานหินอย่างปม
    ในใจของโจวจุ้ยอย่างคนรักเก่า เซียวเค่อมีปณิธานในใจอย่างหนึ่งว่าจะเป็นแฟนกับใครจะต้องได้หัวใจจากอีกฝ่าย100% ซึ่งในกรณีของโจวจุ้ยกับแฟนเก่าเซียวเค่อไม่มีทางที่จะทำอย่างนั้นได้เลย งานหินสุดๆ เพราะว่าแฟนเก่าของโจวจุ้ยฆ่าตัวตาย และฆ่าตัวตายบนเตียงนอนที่โจวจุ้ยอยู่ข้างๆด้วยแบบว่าตื่นมาที่นอนเปียก มีความเลือดชุ่ม นั้นทำให้โจวจุ้ยมีปัญหาเรื่องการนอนแบบที่มีคนนอนด้วยมากๆ พอแฟนฆ่าตัวตายก็ไม่จบอีกโจวจุ้ยการเป็นผู้ต้องหาในคดีโดนจับเข้าคุกไปอีก ทำให้หลังจากเหตุการณ์นี้โจวจุ้ยเปลี่ยนไปอย่างกันคนละคน
    ยิงทุกอย่างหว่านทุกทาง ไม่ยอมยังไหวถามใจดู
    อีกคู่คือลูกศิษย์ของโจวจุ้ยที่ร้านกับลูกค้าที่มาสัก ก็ไม่มีเรื่องเยอะมากแบบว่ามาแจมๆ เป็นความสดใสเล็กน้อยมาเสริม คิดว่าจะน่ารักมากแต่คือไอ่ตัวลูกศิษย์ก็ได้นิสัยอาจารย์มาเต็มๆจ้าาา

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in