เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #คุณได้ไปต่อ
  • อ่านแล้วฟิลโรลเลอร์โคสเตอร์ เปิดเล่มมาสงสารนายเอก พออ่านไปสงสารพระเอก แต่อ่านจบก็คือ รำคาญ!!!! เหม็นคนมีความรัก เกินไปนะบางทีอะ เบาได้เบาจ้าาา


    แนวเรื่อง 
    • เคยมีอดีตสมัยเรียนมัธยมเป็นเพื่อนรักรักเพื่อนแต่ไม่พูดไม่เผย ปัจจุบันแตกหักไม่มองหน้าแต่ก็ยังชอบนะ ถ้าเปิดปากก็คือจบ 
    • เป็นแบบย้อนเล่าไปในช่วงสมัยเรียนมัธยมเพิ่งเจอกัน แล้วตัดมาปัจจุบันที่ต่างคนต่างทำงานแล้ว
    • พระเอกชอบก่อน แต่แน่นอนสมัยเด็กไม่เปิดปาก แต่ปัจจุบันคือบอกหมดเปลือก (ในขณะที่อีกฝ่ายแอบหลับ)
    • ไม่ถึงกับดราม่านะ แต่แบบหน่วงเบาๆ แต่ไม่นานนอกนั้นหวานจนรำคาญ!!!


    ตัวละคร
    จิ - นายเอก
    • ปากจัด ปากดี ปากหมา
    • เรียนเก่ง ขี้เกียจ โดดเรียนเป็นว่าเล่น
    • อดีตลูกแม่ค้าขายหมูปัจจุบันบ้านเปิดร้านอาหาร ตัวเองมีอาชีพเป็นหมอ
    • มีน้องชาย1คน ตีกันประจำ
    • มีเพื่อนอีก1 หมอเป๊ะ สีันของเรื่องสายฟันดะ เจ้าชู้แต่เลือกเยอะ

    อชิ, ชิ - พระเอก
    • หน้าขาวตัวขาว คิ้วบาง
    • บ้านรวยลูกเจ้าของตลาดแถวบ้านจิ 
    • แม่ทำงานต่างที่เลยต้องอยู่กับแม่บ้านเลยเป็นคนขี้เหงา
    • ปัจจุบันเป็นดาราเพราะมีคนบางคนบอกว่าหน้าตาแบบนี้เหมาะและคิดว่าถ้าดังจนอยู่ในสายตาคนนั้นตลอดเวลาคงจะดี
    ก็ต้องเขาใจอะว่าเป็นดาราต้องดูแลหน้าบ้้างอะไรบ้าง แต่พอตอนดีกันรักกันมีการหมอจิไปเรียนฉีดโบถึงเกาหลีเพื่อมาฉีดหน้าแฟนตัวเองนาจาาา เป็นเอามากก (ฉากฉีดโบอยู่ในนิยายเรื่องแนบเนียน)

    เนื้อเรื่อง
    เปิดเรื่องมาคือเจอกันโดยบังเอิญที่สนามบินเพราะจิจะกลับบ้านที่เชียงใหม่ไปงานรียูเนี่ยน(ความจริงคือมีกามเทพจ้าา กามเทพเป๊ะบอกข่าวคราวของจิ) พอได้ไปงานโรงเรียนก็ดั้นมีแขกไม่ได้เชิญมานั่งร่วมโต๊ะ ดาราใหญ่คนดังในวงการ ปากก็บอกเพื่อนไปแล้วว่าไม่รู้จักไม่ได้ติดต่อ ทั้งที่ความจริงยังเห็นกันที่สนามบินก็คือไม่อยากเจอหน้าไง ละประเด็นคือคุณเขาไม่ได้จบโรงเรียนเดียวกันนะแต่มาเพราะอยากมาเจอจิเนี่ยแหละ พอได้มานั่งข้างกันตัวติดก็เลยเป็นเรื่องเลย

    พอหนักๆเขาก็ซัดเข้าให้ละสิ ดาราดังตาเขียวโดนพักงาน ที่นี้ก็เลยมาหาเรื่องมาวอแวอยากอยู่ใกล้คุณหมอจิแบบว่าต้องรับผิดชอบนะจริงๆทำงานไม่ได้ ไม่มีที่ให้ไปกลัวเป็นข่าว ทางจิก็คือไม่อยากอยู่ใกล้กลัวเผลอใจเพราะแต่ก่อนตอนเรียนคือสนิทกันมากนะ มันเริ่มจากที่ชิไปเอาของให้แม่ที่แผงขายหมูบ้านจิจากนั้นเลยไาวเลย แล้วทางชินี่แหละที่เป็นฝ่ายคิดไปไกลเกิเพื่อนก่อน ทางจิก็คือต้ดเพื่อนเกินเหตุนะเอาจริงไปมาก็คือหนักกว่าแฟนติดคุยโทรหาไปไหนมาไหน ก็ตามใจเยอะด้วยแหละชิอะแรกๆก็คืงกลัวเพื่อนเหงาจิเลยไปไหนไปเป็นคนมีอีเว้นท์ตลอดอยู่แล้วพอมีชิคนเหงาที่มาแทนที่เป๊ะเพลย์บอยติดสาวก็เลยได้เพื่อนใหม่ตัวติด แต่พอจิเริ่มมีสาวทางเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อก็เริ่มออกอาการแต่จิก็ไม่คิดไรนะ
    อาการหนักนะเราว่าขนาดว่าป็อปคอร์นยังเอามาเป็นtopicได้ เพราะสาวเจ้าที่จิไปจีบชอบป็อปคอร์นรสเดียวกับจิ แบบว่าชอบเหมือนกัน 
    พอชิรู้ก็เลยอยากให้จิกินรสที่ตัวเองชอบ
     จนกระทั่งไปมาได้กันนิแหละเรื่องใหญ่ สุดท้ายความเป็นเพื่อนก็เลยปากหนักไม่เปลี่ยน ต่างคนต่างกลัวที่จะก้าวผ่านเลยกลายเป็นว่าแตกหัก ทางชิก็ประจวบกับแม่ชวนไปเรียนต่ออเมริกาก็เลยไปไม่บอกกล่าว จิก็แค้นดิ เป็นคนโดนแทงยอมโดนละยังมาโดนทิ้งไปไม่บอก มารู้เอากับปากแม่บ้านที่ดูแลบ้านก็คือตึงนะ ละหมาที่เคยช่วยไว้ก็ไม่ดูแล แบบว่าสงสารน้องมาก คือซึมอะเจ้าของไม่อยู่ดีที่จิมาเลยได้เอาน้องไปเลี้ยงบ้าน

    กลับมาที่ปัจจุบัน ทางชิก็คืงวอแวมาก จนสุดท้ายได้ลักเข้าห้องจิตอนจิจะนอนแต่ยังไม่หลับนะ ก็แบบเผยความในใจหมดจ้า สุดท้ายกลับมาคืนดี โอเค คุณได้ไปต่อกับคำว่าแฟน happy หมดละความดราม่า บันเทิงแล้วจ้า ยาวไป
    ตย.ที่จะเห็นความเหม็นความรำคาญชัดมากกก หมอจิก็คือคนบ้า 5555 จะไม่ให้เขาหลงได้ไงอะขนาดนี้

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in