เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
สิวยุบรวดเร็วทันใจ หน้าใส ด้วยครีมแต้มสิวจาก Kiehl’s
  • สิว ปัญหาคลาสสิกที่สร้างความไม่มั่นใจให้กับคนมากทั้งผู้ชายแล้วก็เพศหญิง ซึ่งโดยส่วนมากแล้วพวกเรามักหาสาเหตุที่ชัดเจนของการเกิดสิวได้ยาก มีหลากหลายต้นเหตุที่เราหลบหลีกมิได้เป็นตัวกระบวนการทำให้เกิดสิว ทั้งด้วยหน้าที่การงาน การศึกษา การท่องเที่ยว หรือวิถีชีวิตที่ยากจะเปลี่ยนแปลง เมื่อสิวเกิดขึ้นแล้ว รอยดำ รอยแดง แล้วก็รอยแผลเป็นจากสิวก็จะเกิดตามมา ซึ่งถ้าหากมิได้รับการดูแลและรักษาที่ดี อาจส่งผลให้เกิดหลุมสิวถาวรได้ โดยเหตุนี้การดูแลและรักษาและก็ควบคุมสิวที่เกิดขึ้นแล้วจึงมีความหมาย เมื่อพินิจหนทางต่างๆพบว่า ครีมแต้มสิวเป็นตัวเลือกที่ง่าย ไม่เป็นอันตราย และส่งผลข้างๆต่อสุขภาพต่ำที่สุด เมื่อเทียบกับการกินยาสิวหรือฉีดสิว


    ครีมแต้มสิวจำนวนมากจะมียารักษาการติดโรคเป็นองค์ประกอบ ซึ่งได้ผลดีเลิศสำหรับการใช้ระยะแรก แม้กระนั้นเมื่อใช้ไปอย่างต่อเนื่องมีโอกาสก่อเรื่องเชื้อดื้อยาได้สูง จนทำให้ทายาแล้วสิวไม่ยุบ รวมทั้งเมื่อยาทาปริมาณมากขึ้นหรือบ่อยมากขึ้นนอกเหนือจากที่จะได้ผลไม่ดีแล้วยังมีผลให้มีการระคายเคืองหรือการแพ้จากตัวยาและก็สารเคมีที่ผสมอยู่ได้อีกด้วย

    Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment ครีมแต้มสิวจาก Kiehl’s 

    • ช่วยลดขนาดสิวได้อย่างมีคุณภาพไม่มีส่วนประกอบของยารักษาการติดเชื้อ โดยใช้คุณสมบัติของซัลเฟอร์ที่ช่วยต้านทานเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุหลักของการเกิดสิว
    • ยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ร่วมกับไนอะซินาไมด์ซึ่งเป็นวิตามินบี 3 ในรูปแบบที่ออกฤทธิ์ได้ในทันที 
    • ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการต้านการอักเสบ ควบคุมความมันบนผิวหน้า กระตุ้นการผลิตเซราไมด์ทำให้เพิ่มการซับน้ำในชั้นผิวหน้า หน้าจึงมีความชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นได้ในที่สุด
    • เนื้อครีมบางเบา แทรกซึมไปสู่ชั้นผิวหน้าได้เร็ว ใช้ได้ทั้งกลางวันรวมทั้งกลางคืน 
    • กรณีใช้กลางวันสามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายข้างหลังทาครีมบำรุง แล้วแต่งหน้าทับได้โดยไม่ทิ้งคราบเปื้อนสีขาวไว้บนบริเวณใบหน้า 
    • ได้ผลดีกับสิวทุกชนิดทั้งยังสิวอักเสบ สิวธรรมดา แล้วก็สิวอุดตัน 
    • ทั้งนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสิวอักเสบที่เกิดจากฮอร์โมน ความเครียด และความมันบนผิวหน้า 
    • นอกนั้นยังมีรายงานผลการสำรวจผู้ใช้ครีมแต้มสิวจาก Kiehl’s ที่มีความคิดเห็นตรงกันว่าช่วยให้สิวยุบได้ข้างใน 24 ชั่วโมง เนื้อครีมซึมไว รอยสิวน้อยลง และมีความสุภาพอ่อนโยนต่อผิวหน้า

    ครีมแต้มสิว Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment ตัวช่วยสำคัญสำหรับทุกคน ใช้ได้กับสิวทั้งในระยะเริ่มต้น กำลังเป็น แล้วก็ลดรอยแดงหลังการเกิดสิว ใช้ง่าย ให้ผลดี ไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกาย อีกทั้งช่วยปรับให้ผิวหน้าให้แข็งแรงลดโอกาสสำหรับในการเกิดสิวบ่อยๆที่ตำแหน่งเดิมกระทั่งก่อเป็นรอยหลุมสิวรวมทั้งแผล ให้ทุกคนได้มั่นอกมั่นใจในผิวหน้า เปิดเผยผิวใสพร้อมพบเห็นผู้คนและไม่พลาดโมเมนต์ดีๆในชีวิต ไอเท็มเด็ดแบบนี้อย่าลืมไปหามาติดบ้านกันนะ

     

    https://www.kiehls.co.th/breakout-control-targeted-blemish-spot-treatment.html

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in