เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
มาร์คหน้าชุ่มชื้นเทคนิคความอ่อนเยาว์ ของดีที่ผู้หญิงทุกคนควรมี
  • ผิวแห้งเป็นต้นเหตุหลักที่ส่งผลให้เกิดความเหี่ยวย่น จนส่งผลให้เกิดปัญหาริ้วรอย แล้วก็เป็นศัตรูตัวฉกาจของความอ่อนเยาว์ที่ทุกคนประสงค์ ปัญหาผิวแห้งนอกจากจะเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากความเหี่ยวเฉาตามระยะเวลาแล้ว วิถีชีวิตของสาวสมัยใหม่ที่มักทำงานในห้องเครื่องปรับอากาศตลอดวันก็สามารถก่อปัญหาผิวแห้งได้โดยไม่ทันรู้สึกตัว เพราะฉะนั้นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าสำหรับสตรีทุกคน ก็เลยถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับการอาจความอ่อนเยาว์ไว้บนผิวหน้าให้นานที่สุด ทั้งนี้การใช้มาร์คหน้าชุ่มชื้นก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีในการทำให้ผิวหน้าแข็งแรง รวมทั้งไกลห่างจากริ้วรอยที่วัยได้เช่นกัน

    Avocado Nourishing Hydration Mask มาร์คหน้าชุ่มชื้นตัวใหม่จาก Kiehl’s ที่ประสานคุณลักษณะเลอค่าจากสารสกัดผล Avocado เข้มข้น แล้วก็น้ำมัน Avocado ที่สกัดด้วยแนวทางการพิเศษเข้าด้วยกัน ทำให้ได้คุณค่าสูงสุดจากกรดไขมันไม่อิ่มตัวประเภทดีและโอเมก้าที่ช่วยลดการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้าอย่างล้ำลึกในระดับเซลล์ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกภาวะผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งด้าน ขาดความชุ่มชื้น หรือต้องการบำรุงผิวหน้าเป็นพิเศษ

    ด้วยคุณสมบัติที่ทรงประสิทธิภาพของเนื้อมาร์คสีเขียวละเอียดเนียนนุ่มดุจผล Avocado จากธรรมชาติ ผ่านเทคโนโลยีสำหรับการผลิตรวมทั้งคิดค้นสูตรขึ้นมาใหม่ให้สารออกฤทธิ์ที่ดีจาก Avocado อย่างสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินรวมทั้งเกลือแร่ ทำงานได้ดิบได้ดีและก็กำเนิดคุณประโยชน์สูงสุด ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้มาร์คหน้าชุ่มชื้นจาก Kiehl’s มีคุณลักษณะเหนือกว่าการใช้คุณประโยชน์จากผล Avocado โดยตรงอย่างเห็นได้ชัด

     

    วิธีการใช้ Avocado Nourishing Hydration Mask มาร์คหน้าชุ่มชื้นให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 

    แนะนำให้ใช้มาร์ค 2 ครั้งต่อสัปดาห์อย่างสม่ำเสมอ เริ่มจากล้างหน้าล้างตาให้สะอาดและดูดซึมหน้าให้แห้ง ตักมาร์คด้วยที่ตักปริมาณพอสมควร คร่าวๆให้พอกได้ทั่วหน้า วอร์มมาร์คด้วยนิ้วมือประมาณ 5 วินาที แล้วพอกมาร์คให้ครึ้มและก็เป็นประจำทั่วทุกคน โดยเริ่มพอกจากคางขึ้นไปเรื่อยๆจนกระทั่งหน้าผาก เว้นบริเวณรอบริมฝีปากและรอบดวงตา ทิ้งมาร์คไว้ 15 นาที แล้วหลังจากนั้นล้างออก โดยเน้นการนวดหน้าวนเป็นวงกลมเพื่อเนื้อมาร์คซึมเข้าสู่ผิวเพิ่ม แล้วล้างมาร์คออกให้หมดพร้อมซับหน้าให้แห้ง หากจะให้ได้คุณประโยชน์จาก Avocado สูงสุดเสนอให้ใช้ Kiehl’s Creamy Eye Treatment Avocado ร่วมด้วยโดยใช้นิ้วนางทาครีมรอบๆรอบดวงตาทั้งสองข้างในขั้นตอนสุดท้าย

     

    Avocado Nourishing Hydration Mask สินค้าประสิทธิภาพระดับพรีเมียม เก็บรวบรวมทุกคุณค่าจาก Avocado อาหารผิวคุณภาพดีเกิดเป็นมาร์คหน้าชุ่มชื้น ตัวช่วยสำคัญในการฟื้นบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น ยับยั้งความแห้งด้าน เหี่ยวย่น และก็ริ้วรอยทั้งตื้นรวมทั้งลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาร์คหน้าดีๆจาก Kiehl’s ที่สาวๆทุกคนไม่ควรพลาดรวมทั้งควรจะมีติดบ้านไว้เสมอ

    เข้าไปดูมาร์คหน้าชุ่มชื้นได้ที่ https://www.kiehls.co.th/avocado-nourishing-hydration-mask.html


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in