เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
กระเป๋ากีต้าร์ Epiphone ที่นักเล่นดนตรีเชื่อใจ
  • กระเป๋ากีต้าร์ อุปกรณ์ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถนำพาเครื่องดนตรีของคุณไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกไร้กังวลถึงอุบัติเหตุที่จะเกิดกับกีต้าร์ของคุณ เพราะว่าสำหรับนักดนตรีแล้วกีต้าร์ก็คงจะเปรียบอวัยวะส่วนที่ 33 ของร่างกายที่สำคัญ การมีอุปกรณ์ป้องกัน ชั้นดีไว้หุ้มห่อจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก

    หากคุณกำลังหากระเป๋ากีต้าร์สักแบรนด์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้ มีมาตรฐาน รวมทั้งความสวยงามแบบมีระดับเพื่อป้องกันกีต้าร์สุดสำคัญ เราจะพาคุณไปรู้จักกับกระเป๋ากีต้าร์แบรนด์“Epiphone” ที่มั่นใจว่านักดนตรีหลายต่อผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจึงควรเคยได้ยินชื่อของยี่ห้อนี้กันไม่มากมายก็น้อย เพราะเหตุว่าเป็นถึงแบรนด์ชั้นแนวหน้าข้อตกลงว่ากล่าวอเมริกา ที่ผลิตทั้งกีต้าร์แล้วก็อุปกรณ์ทางดนตรีชั้นยอดเยี่ยมมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ ค.ศ.1910

    กระเป๋ากีต้าร์

    โดยรูปแบบของตัวกระเป๋ากีต้าร์ของแบรนด์ “Epiphone” นั้นจะเป็นแบบลักษณะคลาสสิคที่หรูหรา ใช้สีดำที่มองเรียบดุเดือดเป็นสีหลัก ส่วนข้างหน้ากระเป๋ารอบๆยี่ห้อยี่ห้อจะใช้สีทองที่สื่อถึงความสวยหรูเป็นตัวตัดกับสีดำ เมื่อเปิดกระเป๋าเข้ามาจะพบกับชั้นผิวต่างๆที่มีความหน้ารวมทั้งบุคลุมหนังข้างในเพื่อไม่ให้เสียดสีต่อผิวเครื่องดนตรีเมื่อนำมาใส่ แสดงให้เห็นถึงความทะนุถนอมเป็นอย่างมาก คุณจึงตัดไม่สบายใจไปได้เลยว่าจะเกิดรอยขูดขีดถ้านำมาใส่ไว้ในกระเป๋า เนื่องจากต่อให้เดินทางไกลขนาดไหนก็ยังปลอดภัยเสมอ เนื่องด้วยชิ้นส่วนที่ประยุกต์ใช้ข้างในกระเป๋ามีมาตราฐานไว้ใจได้ ซึ่งตัวของกระเป๋ากีต้าร์ “Epiphone” จะมี 2ลักษณะ คือ

    1.กระเป๋ากีต้าร์แบบผ้า 

    ที่มีตัวจับรวมทั้งสะพายได้อย่างสะดวก

    2.กระเป๋ากีต้าร์แบบกล่อง 

    มีความหนา หนักกว่าแต่ว่าก็ไม่เป็นอันตรายสูง มีตัวล็อก 3 จุดด้านบริเวณรวมถึงด้ามจับด้านบน ก็เลยไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าอุปกรณ์ของคุณจะตกหล่นไปได้อย่างแน่แท้

    อย่างที่ทราบดีว่ากีต้าร์มีหลายแบบอย่างบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบAcoustic, Bass และก็กีต้าร์ไฟฟ้า ที่มีขนาดต่างกัน การเลือกกระเป๋ากีต้าร์ให้สมควรก็เลยเป็นสิ่งที่ควรเลือกให้ดีอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปทรงที่จำเป็นต้องตรงกับขนาดของตัวกระเป๋า เพราะเหตุว่าตัวบอดี้ของเครื่องดนตรีจะแตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น ทรง LesPaul, Flying-, SG, Thunderbird สุดแต่สไตล์การเลือกของนักดนตรีที่ชอบใจกระเป๋ากีต้าร์ก็เป็นเป็นอีกแฟชั่นเช่นกัน จึงสามารถเลือกได้นานาประการสไตล์ตามที่คุณต้องการ แต่สิ่งที่ควรคิดถึงเป็นมาตรฐานของตัวกระเป๋า จากที่กล่าวในข้างต้นก็จะทำให้คุณทราบดีว่า “Epiphone” ให้ความใส่ใจต่อในประเด็นนี้มากมายขนาดไหนจากการที่แต่ละส่วนประกอบจะเอามาประกอบกันได้จำเป็นจะต้องผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีเพื่อแน่ใจว่าไม่มีอันตรายต่อกีต้าร์ ซึ่งสำหรับนักดนตรีแล้วการเดินทางอาจเป็นสิ่งที่หลบหลีกมิได้ประกอบกับภาวะการเดินทางในยุคสมัยนี้ที่การเดินทางเต็มไปด้วยความคับแคบยากลำบาก การเกิดอุบัติเหตุจึงมีได้อย่างแน่นอน ยิ่งเป็นมือกีต้าร์ก็ยิ่งต้องนึกถึงหัวข้อนี้เป็นพิเศษ เพราะเหตุว่าราคาของเครื่องดนตรีชนิดนี้ไม่ใช่ราคาไม่แพง พวกเราจึงหวังว่าสิ่งที่แนะนำไปในข้างต้นจะช่วยคุณได้ไม่มากมายก็น้อย

    กระเป๋ากีต้าร์ จาก “Epiphone” แบรนด์ดังระดับโลกนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยากโดยสามารถเลือกซื้อพอดีเว็บไซต์ https://www.bigtone.in.th ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีออนไลน์ที่มีมาตรฐานแล้วก็เป็นที่ไว้ใจต่อนักดนตรีมานักต่อนัก ถ้าหากคุณเป็นผู้ที่รักในอุปกรณ์ดนตรีของคุณ ก็ควรเลือกใช้กระเป๋าอย่างเหมาะควร ให้สามารถป้องกันเพื่อนคู่กายของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in