เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
Epiphone กระเป๋ากีต้าร์สำหรับในการเดินทาง ที่นักดนตรีไว้วางใจ
  • กระเป๋ากีต้าร์ อุปกรณ์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถพกพากีต้าร์ของคุณไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกไร้กังวลถึงอุบัติเหตุที่จะเกิดกับกีต้าร์ของคุณ เนื่องจากสำหรับนักดนตรีแล้วเครื่องดนตรีก็อาจจะเปรียบได้ดั่งอวัยวะส่วนที่ 33 ของร่างกายที่สำคัญ การมีอุปกรณ์ป้องกัน ที่ดีไว้ห่อหุ้มก็เลยเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก

    ถ้าหากคุณกำลังหากระเป๋ากีต้าร์สักยี่ห้อที่ไว้ใจได้ มีมาตรฐาน รวมทั้งความงามแบบหรูหราเพื่อป้องกันเครื่องดนตรีสุดสำคัญ เราจะพาคุณไปรู้จักกับกระเป๋ากีต้าร์ยี่ห้อ“Epiphone” ที่มั่นใจว่านักดนตรีหลายต่อผู้คนจำนวนมากควรต้องเคยได้ฟังชื่อของยี่ห้อนี้กันไม่มากมายก็น้อย ด้วยเหตุว่าเป็นถึงแบรนด์ชั้นหนึ่งข้อตกลงติเตียนอเมริกา ที่ผลิตทั้งยังกีต้าร์และก็อุปกรณ์ทางดนตรีชั้นเลิศมาอย่างนาน ตั้งแต่ คริสต์ศักราช1910

    โดยรูปแบบของตัวกระเป๋ากีต้าร์ของยี่ห้อ “Epiphone” นั้นจะเป็นแบบลักษณะคลาสสิคที่มีระดับ ใช้สีดำที่ดูเรียบดุเดือดเป็นสีหลัก ส่วนข้างหน้ากระเป๋ารอบๆตราแบรนด์จะใช้สีทองที่สื่อถึงความหรูหราโอ่อ่าเป็นตัวตัดกับสีดำ เมื่อเปิดกระเป๋าเข้ามาจะพบกับชั้นผิวต่างๆที่มีความหน้ารวมทั้งบุคลุมหนังภายในเพื่อไม่ให้เสียดสีต่อผิวกีต้าร์เมื่อนำมาใส่ บ่งบอกถึงถึงความทะนุถนอมอย่างมาก คุณจึงตัดหนักใจไปได้เลยว่าจะมีรอยขีดข่วนแม้เอามาใส่เอาไว้ภายในกระเป๋า เพราะว่าต่อให้เดินทางไกลแค่ไหนก็ยังปลอดภัยเสมอ ด้วยเหตุว่าชิ้นส่วนที่นำมาใช้ข้างในกระเป๋ามีมาตราฐานไว้ใจได้ ซึ่งตัวของกระเป๋ากีต้าร์ “Epiphone” จะมี 2ลักษณะ คือ

    1.กระเป๋ากีต้าร์แบบผ้า 

    ที่มีตัวจับแล้วก็ตะพายได้อย่างสะดวก

    2.กระเป๋ากีต้าร์แบบกล่อง 

    มีความหนา หนักกว่าแต่ก็ปลอดภัยสูง มีตัวล็อก 3 จุดด้านบริเวณรวมทั้งด้ามจับด้านบน จึงไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าอุปกรณ์ของคุณจะตกหล่นไปได้อย่างแน่นอน

    อย่างที่ทราบดีว่ากีต้าร์มีหลายแบบอย่างบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบAcoustic, Bass และก็ไฟฟ้า ที่มีขนาดต่างกัน การเลือกกระเป๋ากีต้าร์ให้สมควรก็เลยเป็นสิ่งที่ควรเลือกให้ดีอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยยิ่งไปกว่านั้นรูปทรงที่จำเป็นต้องตรงกับขนาดของตัวกระเป๋า เพราะเหตุว่าตัวบอดี้ของกีต้าร์จะต่างกัน เช่น ทรง LesPaul, Flying-, SG, Thunderbird แล้วแต่สไตล์การเลือกของนักดนตรีที่ชื่นชอบกระเป๋ากีต้าร์ก็เป็นเป็นอีกแฟชั่นเหมือนกัน จึงสามารถเลือกได้นานาประการสไตล์จากที่คุณอยากได้ แต่สิ่งที่ควรคิดถึงเป็นมาตรฐานของตัวกระเป๋า จากที่บอกไว้ข้างต้นก็จะทำให้คุณทราบว่า “Epiphone” ให้ความเอาใจใส่ต่อในหัวข้อนี้มากแค่ไหนจากการที่แต่ละองค์ประกอบจะนำมาประกอบกันได้ต้องผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยต่อกีต้าร์ ซึ่งสำหรับนักดนตรีแล้วการเดินทางคงจะเป็นสิ่งที่หลบหลีกมิได้ประกอบกับสภาพการเดินทางในยุคสมัยนี้ที่การเดินทางเต็มไปด้วยความคับแคบทุกข์ยาก การเกิดอุบัติเหตุก็เลยมีได้อย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งเป็นมือกีต้าร์ก็ยิ่งจะต้องคิดถึงหัวข้อนี้เป็นพิเศษ ด้วยเหตุว่าราคาของกีต้าร์ชนิดนี้ไม่ใช่ราคาไม่แพง เราก็เลยหวังว่าสิ่งที่ชี้แนะไปในข้างต้นจะช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อย

    กระเป๋ากีต้าร์ จาก “Epiphone” แบรนด์ดังระดับโลกนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยากโดยสามารถเลือกซื้อถึงที่เหมาะเว็บไซต์ https://www.bigtone.in.th ร้านอุปกรณ์ดนตรีออนไลน์ที่มีมาตรฐานรวมทั้งเป็นที่ไว้วางใจต่อนักดนตรีมานักต่อนัก แม้คุณเป็นคนที่รักในอุปกรณ์ดนตรีของคุณ ก็ควรจะเลือกใช้กระเป๋าอย่างเหมาะสม ให้สามารถป้องกันเพื่อนฝูงคู่กายของคุณได้อย่างดีที่สุด

    Tags : กระเป๋ากีต้าร์ Epiphone
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in