เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
แชร์เทคนิค 3 แนวทางเลือกกระเป๋า Crossbody สำหรับสาวๆ
  • กระเป๋า Crossbody หรือกระเป๋าสำหรับสะพายข้างลำตัวนับว่าเป็นไอเทมที่จำเป็นมากทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยทีเดียว เนื่องจากว่าเป็นกระเป๋าที่มีข้อดีที่สามารถสะพายได้อย่างสะดวกสบาย สามารถหยิบจับของในกระเป๋าได้สบาย แถมยังช่วยปรับให้การแต่งตัวของคุณดูดีขึ้นได้อีกด้วย วันนี้พวกเราจะมาเสนอแนะขั้นตอนการเลือกกระเป๋าสำหรับสะพายข้าง ว่าเลือกยังไงให้เหมาะสมกับการแต่งกายและการใช้ มาดูกันเลย

    1. เลือกไซส์ของกระเป๋าให้เหมาะสมกับการใช้แรงงานเป็นหลัก

    ไซส์ของกระเป๋า Crossbody เป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะคำนึงถึง หากคุณแค่ต้องการกระเป๋าสำหรับพกข้าวของเครื่องใช้นิดๆหน่อยๆอย่างลิปสติก กุญแจหรือกระเป๋าสตางค์ คุณก็ควรเลือกใช้กระเป๋าไซส์ขนาดเล็กก็พอเพียงแล้ว ซึ่งกระเป๋าใบเล็กนี้เองก็เหมาะกับการแต่งตัวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ มินิเดรส หรือชุดจั๊มสูท หรือหากคุณจำเป็นที่จะจะต้องพกของเยอะรวมทั้งอยากได้กระเป๋าที่เหมาะสมกับทุกสไตล์การแต่งตัวแล้วล่ะก็ เสนอแนะให้เลือกแบบโอเว่อร์ไซส์ไปเลย รับรองว่าใหญ่จุใจอย่างแน่นอน

    แต่ว่าอย่าลืมว่าวัตถุประสงค์การใช้หลักของกระเป๋าสำหรับสะพายข้างลำตัวก็คือสำหรับพกของเพียงน้อยชิ้นติดตัวเพียงแค่นั้น เนื่องจากน้ำหนักของทั้งหมดที่คุณพกจะเทไปที่ไหล่ฝั่งเดียวที่ใช้สะพาย แม้คุณใช้กระเป๋าสำหรับสะพายข้างลำตัวสำหรับในการบรรจุของที่มากมายและก็มีน้ำหนักมากจนเกินไป อาจจะเป็นผลให้เกิดอาการปวดไหล่หรือหลังได้

    1. เลือกกระเป๋าที่ทำจากหนังแท้ หนังสังเคราะห์ หรือผ้าใบเคลือบขี้ผึ้ง (Waxed canvas) ที่คงทน

     

    ถ้าหากคุณจะเลือกซื้อกระเป๋า Crossbody สักใบ ควรจะเลือกที่ทำจากวัสดุคงทน สามารถใช้งานได้อย่างนานก็ถือเป็นลู่ทางที่ดีเหมือนกัน พวกเราแนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าที่ทำจากหนังแท้ หนังสังเคราะห์ หรือผ้าใบเคลือบขี้ผึ้ง (waxed canvas) ซึ่งวัสดุเหล่านี้ถือเป็นวัสดุที่ค่อนข้างจะทน ทำให้กระเป๋าใบโปรดของคุณมีอายุการใช้ที่นาน ยิ่งไปกว่านั้น เราแนะนำให้ดูรายละเอียดในการเย็บตัวกระเป๋าด้วย ว่าเรียบร้อย ไม่หลุดรุ่ยไหม เพราะกระเป๋าที่ดีและมีคุณภาพจะต้องได้รับการเก็บรายละเอียดในกระบวนการผลิตละเอียดลออและก็ได้มาตรฐาน เพื่อผู้บริโภคได้รับกระเป๋าที่มีคุณภาพที่สุด

    1. เลือกกระเป๋า Crossbody ให้เหมาะสมกับการแต่งตัวของคุณ

    การเลือกกระเป๋า Crossbody ให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณก็มีความสำคัญเช่นกัน เพื่อคุณได้หยิบกระเป๋าสะพายข้างลำตัวออกมาใช้ทุกวันอย่างมั่นใจ เป็นต้นว่า ถ้าเกิดคุณนิยมใส่เสื้อผ้าโทนเข้ม ก็ควรจะเลือกใช้กระเป๋าสีสันสดใส เพื่อให้ดูสะดุดตา หากคุณต้องการจะเน้นสัดส่วนด้านบนลำตัว เราขอเสนอแนะให้เลือกกระเป๋าที่มีสายโซ่ หรือถ้าหากวันไหนคุณอยากมองเรียบร้อย สุภาพแม้กระนั้นดูไม่น่าเบื่อ แนะนำให้เลือกกระเป๋าที่มีดีเทลเยอะได้เท่าที่คุณต้องการ แม้กระนั้นควรเป็นสีโทนเดียวกับเสื้อผ้าที่คุณเลือกสวม เพียงแค่นี้ การันตีว่าจะได้ลุคที่มองชิคสุดๆอย่างแน่แท้

    กระเป๋า Crossbody จะช่วยให้คุณสามารถพกของใช้จำเป็นติดตัวได้ แถมยังส่งผลให้ได้ลุคที่สวยและก็ดูดีได้อย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าคุณกำลังมองหากระเป๋าที่ราคาไม่แพงและก็ทน เสนอแนะให้ไปดูกระเป๋าจากแบรนด์ St.James ซึ่งเป็นกระเป๋าหนังสังเคราะห์ คัตติ้งเนี๊ยบ มีหลายการออกแบบให้ใช้งาน แถมยังหาซื้อได้ง่ายที่ร้านค้าออนไลน์หรือเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นแนวหน้าทั่วๆไป แบบนี้ต้องลองเลยขอบอก https://www.stjamesandtrend.com/product-category/crossbody/

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in