เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
วิธีทาลิปสติกเนื้อแมทไม่ให้ตกลงตรงร่อง
  • ทำไมต้อง ลิปสติกเนื้อแมท จำต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าลิปสติกเนื้อแมท หรือลิปจิ้มจุ่มนั้นเป็นลิปยอดนิยมอย่างมากในขณะนี้ เพราะมีสีงามและก็ติดทนนาน แต่ว่าการทาลิปสติกเนื้อแมทนั้น มีปัญหาที่สาวๆหลายๆคนพบ ซึ่งก็คือ ทาลิปจิ้มจุ่มแล้ว มีความรู้สึกว่าปากแห้งตกร่อง ทาแล้วไม่สวย จะมีทางแก้ปัญหายังไง วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันจ้ะ

    • ควรสครับริมฝีปากบ้าง

    สาวๆบางทีอาจจะเคยสครับผิวกายหรือผิวหน้ากันมาบ้างแล้วนะคะ แต่ว่าก็อย่ามองข้ามการสครับผิวปาก ซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าช่วยทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ทาลิปสติกจิ้มจุ่มหรือลิปสติกเนื้อแมทแล้วจะมีผลให้ไม่เป็นคราบ ไม่ตกลงร่อง ซึ่งแนวทางการสครับผิวสครับริมฝีปาก สามารถทำได้ง่ายง่ายคือการนำน้ำผึ้ง มาผสมกับน้ำตาลทรายแล้วคอยนำมาสครับที่ริมฝีปากเบาๆขอย้ำว่าสครับเบาๆเพียงแค่นั้นนะคะ ด้วยเหตุว่าถ้าสครับแรง อาจจะส่งผลให้ริมฝีปากเป็นแผลได้ ซึ่งการสครับริมฝีปากนั้นควรทำบ่อยเป็นประจำ อาทิตย์ละครั้ง

    • ทาลิปมันไว้ก่อนจะทาลิปสติกจิ้มจุ่ม

    การทาลิปมันหรือลิปบาล์มลงไปบนริมฝีปาก ก่อนที่จะมีการทาลิปสติกเนื้อแมททุกหน จะช่วยทำให้ริมฝีปากสดชื่น ไม่ทำให้ปากแห้ง เมื่อทาลิปสติกเนื้อแมทลงไปแล้ว จะก่อให้สีของลิปสติกงาม รวมทั้งติดทนนานมากขึ้น ซึ่งวิธีในการทาลิปมัน ก็คือก่อนการแต่งหน้าสาวๆควรจะทาลิปมันไว้ก่อน แล้วต่อจากนั้นก็แต่งหน้าส่วนอื่นไม่ว่าจะเป็นการลงรองพื้น ทาแป้ง เขียนคิ้ว ปัดบลัชออน หลังจากแต่งหน้าเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ให้นำกระดาษเช็ดชูมาซับลิปมันออก ต่อจากนั้นค่อยทาลิปสติกเนื้อแมทลงไป เพียงเท่านี้จะมีผลให้ริมฝีปากของสาวๆไม่แห้งเนียน นุ่มชุมชื่น ทาลิปจิ้มจุ่มแล้วงดงามอย่างไม่ต้องสงสัย

    • การเลือกใช้ลิปสติกเนื้อแมทที่มีคุณภาพดี

    วิธีนี้มีความหมายมากนะคะ เพราะเหตุว่าการใช้ลิปจิ้มจุ่มที่มีคุณภาพดีนั้นจะช่วยทำให้สีลิปสวย และก็ลิปสติกเนื้อแมตช์จากแบรนด์อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้มีความติดทนนาน ให้ความรู้สึกบางเบา ซึ่งเป็นลิปสติกที่มีการใช้นวัตกรรมแบบลิปแท็ททู ให้เนื้อลิปมีพิกเม้นต์ที่ชัดเจน ให้สีที่งดงาม ซึ่งรับรองได้ว่าผู้หญิงที่เลือกใช้ ลิปจิ้มจุ่ม จากแบรนด์ Yves Saint Laurant Beauté จะทำให้ริมฝีปากงดงาม ไม่ตกร่อง รวมทั้งปากไม่แห้งอย่างแน่แท้

    สาวๆคนไหนที่ชอบด้านการทาลิปสติกจิ้มจุ่มหรือลิปสติกเนื้อแมท พวกเราขอชี้แนะให้คุณเลือกใช้แบรนด์ Yves Saint Laurant Beauté ซึ่งแบรนด์นี้ได้ผลิตลิปสติกที่ช่วยทำให้ติดทนนาน ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง ยิ่งไปกว่านี้ยังมีความปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่นำไปสู่การแพ้หรือเคืองแต่อย่างใด


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in