เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
3 แบบเสื้อสูทที่คุณควรจะมีไว้ติดตู้
  • ในยุคที่คนส่วนใหญ่หันมาเอาใจใส่ในการแต่งตัวกันมากขึ้น แน่นอนว่าไอเท็มสุดคลาสสิกอย่าง เสื้อสูทหรือชุดสูท จึงกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของชายหนุ่ม ก็เลยไม่แปลกที่ชายหนุ่มๆยุคนี้เลือกซื้อสูทผู้ชายติดตู้เสื้อผ้า เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรืองานไหนๆชุดสูทตัวเท่ก็สามารถอยู่ในทุกงานสำคัญของคุณได้เสมอ

     

    สำหรับเสื้อสูทผู้ชาย พวกเรามีสูทหลากสไตล์ให้ท่านชายหนุ่มๆได้เลือกสรร ซึ่งแต่ละแบบต่างมีเอกลักษณ์เด่นเฉพาะตัว สะท้อนรสนิยมของผู้ใส่ วันนี้เราก็เลยขอแนะนำแฟชั่นเสื้อสูทผู้ชายว่ามีรูปแบบใดบ้างรวมทั้งแต่ละแบบมีความสะดุดตายังไง

     

    เสื้อสูทกระดุมแถวเดียว (Single Breasted)

    จะต้องบอกว่าเจ้าสูทกระดุมแถวเดียวเรียกได้ว่าเป็นพระเอกของเสื้อสูท เนื่องจากว่าเป็นสูทที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด โดยจะแบ่งได้เป็นแบบกระดุม 1 เม็ด และแบบกระดุม 2 เม็ด ซึ่งทั้ง 2 แบบต่างเป็นที่นิยมมากพอกัน เพียงแต่แบบกระดุม 2 เม็ด จะเป็นที่นิยมมากยิ่งกว่า …รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมหาเป็นเจ้าของไว้สักชุด

    เสื้อสูทกระดุม 2 แถว (Double Breasted)

    สำหรับเสื้อสูทกระดุม 2 แถว เป็นสูทที่พึ่งจะเป็นที่นิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ว่าถึงอย่างนั้นก็นับว่าเป็นม้ามืดในวงการชุดสูท เพราะสามารถเรียกความชื่นชอบจากหนุ่มๆได้อย่างรวดเร็ว เสน่ห์ของการใส่สูทชนิดนี้ คือจะช่วยเสริมลุควินเทจให้แก่หนุ่มๆพูดได้ว่าหล่อ เท่ ในสไตล์ย้อนยุค

    สูททักซิโด้

    รายละเอียดของสูทประเภทนี้จะคล้ายคลึงกับสูทมาตรฐาน แต่ลักษณะเด่นก็คือชุดสูทจะถูกแต่งด้วยผ้าซาติน (ผ้าที่มีลักษณะเงา) ถือเป็นการเติมลูกเล่นและความสะดุดตาให้กับชุดรวมทั้งธีมงาน เพิ่มความเป็นทางการ ทั้งยังยังนิยมถูกเลือกใช้ในงานมงคลสมรส เพื่อแสดสัญลักษณ์ของการเป็นเจ้าบ่าวนั่นเอง

     

    หากจะเลือกสูทที่เหมาะสมกับตัวเอง ลองไปเลือกดูที่ร้านสูทคิวบ์ ซึ่งคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องชุดสูทสำหรับผู้ชาย พวกเรามี Stylist ให้คำปรึกษาลูกค้า ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นแบบไหน ใส่ไปงานหรือโอกาสพิเศษแบบใด แล้วก็พวกเรายังมีผ้าให้เลือกทุกระดับ ตั้งแต่ผ้าที่ผลิตขึ้นในประเทศ หรือแม้กระทั้งผ้านำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งยังในแถบอิตาลีรวมทั้งยุโรป รวมถึงผ้าแบรนด์เนมแท้ 100% สั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยเฉพาะ เช่น Zegna, Vitale Barberis Canonico (VBC), Holland & Sherry, Drago, Dormeuil, Cerutti, Marzoni ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผ้าที่มีชื่อ แล้วก็คุณภาพดีเป็นอันดับแรกๆของโลก

     

    เสื้อสูททุกตัวเราผลิตด้วยโรงงานของเราเอง (in house production) ทำให้พวกเราสามารถควมคุมประสิทธิภาพของงานฝีมือ มีช่างที่ชำนาญอย่างที่สุด การใส่เคล็บลับบางสิ่งที่ต้องอาศัยการฝึกอบรมและประสบการณ์ รวมถึงการจัดหาอะไหล่ของชุดสูททุกชิ้น ตั้งแต่ด้ายคุณภาพดีในการตัดเย็บ ผ้าซับในประสิทธิภาพสูง ไปจนถึง หางม้าเพื่อสูทขึ้นรูปสวยสดงดงาม หรือการปรับแก้เครื่องจักรที่ล้ำสมัยที่สุดสำหรับการผลิตชุดสูทแบบเดียวกับแบรนด์ระดับโลกใช้

     

     บทความเกี่ยวกับสูทจาก https://www.suitcube.com/product-category/suit/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in