เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
Honda Accord มือสอง ปี 2013 เครื่อง 2.0 EL ไมล์ 8 หมื่นโล ฟรีดาวน์

  • Honda Accord 2.0 (ปี 2013) EL i-VTEC AT ราคา 539,000 บาท

    Honda Accord มือสอง ไมล์แท้ 8 หมื่นโลแท้ๆ ประวัติดีมากๆ ตัวท๊อปสุดของรุ่น 2.0 EL เนวิเกเตอร์ ปลายปี 2013 แท้ๆ โฉมใหม่ HONDA ACCORD 2.0 EL NAVI มือเดียวออกห้างป้ายแดง การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ เข้าศูนย์ตลอดทุกระยะ ไม่เคยขาด BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ ราคาไม่ถูกที่สุด แต่รับประกันสภาพดีที่สุด

    เครื่องยนต์ 2.0 เบนซิน รุ่นใหม่ ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    ออปชั่นเยอะๆล้นๆ เนวิเกเตอร์ PUSH START เบาะไฟฟ้า จอถอย แอร์ดิจิตอล กุญแจ LEY LESS พ.มัลติ ครุยคอนโทรล

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว เจ้าของออกป้ายแดงมา ไม่เคยทำสี ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่

    ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 10,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Honda Accord มือสอง ปี 2013 EL ตัวท๊อปสุดของรุ่น ไมล์เพียง 8 หมื่นโล


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG


    ดูรายละเอียดรถ Honda Accord มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in