เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
รถตู้มือสองแต่ง VIP เกียร์ออโต้ ป้ายฟ้าแท้ๆ ปี 2017 เครื่องดีเซล

  • Toyota Hiace 3.0 (ปี 2017) COMMUTER D4D Van AT ราคา 899,000 บาท

    รถตู้มือสอง แต่ง VIP ชุดใหญ่ เบาะ 8 เกียร์ออโต้ ปลายปี 17 แท้ๆ ป้ายฟ้าแท้ๆ หายาก เครื่อง 3000 ดีเซล โฉมใหม่ โฉม TOYOTA COMMUTER หลังคาสูง 3.0 D4D ไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ เครื่อง 3000 ดีเซล ออโต้ ประหยัดมาก ชุดแต่งรอบคัน ล้อแม็ก ยางใหม่ ประตูดูดเพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน คอนโซลกลาง DVD TV รถใช้ในครอบครัว ไม่เคยวิ่งรับจ้าง ป้ายฟ้าแท้ๆ รถสวยจัด มือเดียว สภาพป้ายแดง ออกห้างตั้งแต่ป้ายแดง พร้อมใช้งาน การันตีสภาพ รถสวย ไมล์แท้ ไม่เคยชน ฟรีดาวน์ ออกรถง่าย

    แถมฟรี น้ำมันเต็มถังก่อนรับรถ ผ้าม่านรอบคัน เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ของเหลวทั้งระบบ คุ้มที่สุด

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 15,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - แต่ง VIP ชุดใหญ่ เบาะ 8 ที่นั่ง
    - บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    แต่ง VIP ชุดใหญ่สุดหรูหรา กับ Toyota Commuter ปี 17 ในราคาสุดประหยัด


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียด รถตู้มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in