เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องของเธอที่เราไม่ประสงค์ออกนามsunnyside1909
เธอที่ 1
  • เธอเป็นคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรา แล้วก็ผ่านออกไป
    ทั้งๆที่มันเป็นแค่ช่วงเวลาไม่นาน

    แต่ว่านะ...
    เรื่องของเธอเป็นเรื่องเดียวที่เราเคยเสียน้ำตาให้กับความสัมพันธ์

    เธอเป็นคนเดียวที่เราเคยร้องไห้ให้
    แต่เธอไม่รู้หรอก

    ความจริงเธอรู้ เธอรู้ว่าเราเป็นยังไง เรารู้สึกยังไง
    แต่เธอทำเป็นมองไม่เห็นเอง

    เราเกลียดที่ต้องอยู่ตรงนี้ แต่เราก็หวงพื้นที่ตรงนี้มากๆ

    เราไม่อยากจะพูดเลยว่า เราดีใจมากแค่ไหนที่เธอเลิกกับแฟนเก่าของเธอ
    เขามักจะมาดีดกีตาร์ให้เธอฟังเสมอเลย...เราก็จะอยู่ด้วยตลอดในตอนนั้น
    แฟนเธอ(ที่ตอนนี้เป็นแฟนเก่า) ไม่ชอบเราหรอก เขาชอบคิดว่าเราเป็นก้างขวางคอการสวีทของพวกเธอไง

    แต่เราไม่สนหรอก

    เราจะอยู่ตรงนี้
    เพราะเราชอบอยู่กับเธอ

    เรารู้ว่าแฟนเก่าของเธอเองก็ว่าเราได้ไม่เต็มปาก
    เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทเธอ

    เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันกับเธอไง

    ตอนนี้เราก็ยังคิดถึงเธออยู่เลย
    เราแทบบ้าแน่ะ ตอนที่รู้ว่าตอนนี้เธอคบกับผู้หญิงแล้วนะ

    ให้ตาย แล้วเราล่ะ
    ตอนนั้นเธอบอกเราว่ายังไงจำได้รึเปล่า

    เธอบอกเราว่า เพื่อนที่คณะมองเธอแปลกๆ เธออยากจะขอห่างจากเราได้ไหม
    เราจะปฏิเสธได้ยังไง

    เราเคยปฏิเสธอะไรเธอรึเปล่า
    เธอรู้ว่าเราจะตามใจเธอเสมอ

    และเราก็ทำ

    ตอนที่เธอเลิกกับแฟนเก่า เราแค่คิดว่า ระหว่างเรากับเธอคงเป็นพื้นที่มัวๆแบบนี้ต่อไป แต่ไม่เป็นไร เราเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้อภิสิทธิ์นั้นกับเธอ
    แต่ตอนนี้มีเธอให้ผู้หญิงอีกคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตเธอ เธอไม่สนสายตาคนอื่นว่าจะมองเธอยังไง

    เราถึงเพิ่งรู้ในตอนที่เธอคบกับแฟนคนปัจจุบันนั่นแหละ
    ว่าตอนนั้นเราอ่ะ รักเธอจริงๆว่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in