เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Malaysia 4x100nanadia
Malaysia 4x100 [Ep.2]

  • ฟริ้บ ฟรั้บ มาแล้วจ้า ep นี้ก็จะไม่พูดถึงเรื่องซวยไม่ซวยกันแล้วนะคะ5555 หลังจากที่เราเดินทางมาถึง Kuala Lumpur International Airport (KLIA) หรือสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์แล้ว ก็จะมาพูดถึงการเดินทางจากสนามบินไปยังที่พักของเรากัน เมื่อพวกเราถึงสนามบินปุ๊ปก็ทำการเปลี่ยนซิมปั๊ปแล้วก็ทำการซื้อตั๋ว KLIA express นะคะเป็นรถไฟเหมือนแอร์พอร์ตลิงค์บ้านเราเลยราคาตอนนั้นอาจจะรวมถึงตอนนี้ด้วยอยู่ที่ 50 RM ค่ะ นั่งจากสนามบินไปลงที่สถานี KL sentral กัน และหลังจากนั้นพวกเราก็นั่งรถไฟจากสถานี KL sentral ไปที่สถานีBukit bintang เพื่อไปเจอเพื่อนอีกคนที่นัดไปเจอกันที่มาเลเซียเลย และเดินทางตามหาที่พักของพวกเรากันต่อไปค่ะ

                                                                         
     บัตรก็จะประมาณนี้คล้ายบัตรรถไฟฟ้าบ้านเราเลย

    ภายในรถไฟก็จะแบบนี้เลยค่า เพิ่งเห็นว่าคุณฝรั่งโบกมือทักทายให้กล้องด้วย น่ารักๆ

    ไปด้วยกัน ไปได้ไกล หลงไปด้วยกัน ขอบคุณค่า


    ถึงแล้ว KL sentral รูปคือแบบใช้เครื่องคิดเลขถ่ายมากต้องขออภัย เพราะตื่นเต้นอยู่ มือสั่นไปหน่อย
    แล้วดันมีรูปเดียวไปอี้ก 555



       เมื่อถึงสถานี KL sentral แล้วก็ต้องนั่งรถไฟฟ้าสาย KL Monarail ไปที่สถานี Bukit bintang ค่ะ ต้องดูให้ดีเน้อเรื่องสายรถไฟมันก็เยอะอยู่555 ระวังสับสนกัน


  • ภายในก็จะแบบนี้เลย ด้วยความที่มันเป็นรถไฟฟ้ารางเดียว ขบวนก็จะสั้นกระทัดรัด น่ารัก 
    แต่ถ้าคนเยอะเมื่อไหร่คือ ไม่น่ารักล่ะ 555
    หลังจากนั้นก็ออกเดินทางตามหาที่พักกันเลยจ้า

    ที่พักของพวกเราจะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Imbi ค่ะซึ่งหลังจากที่เจอเพื่อนครบทีมที่Bukit bintang แล้วก็เริ่มจากการนั่งรถไฟฟ้าจากสถานี Bukit bintang ไปที่สถานี Imbi แค่สถานีเดียวเท่านั้นเองแล้วก็เดินต่อไปอีกนิดเดียวก็เจอที่พักแล้วค่ะ ที่พักชื่อว่า Revopackers Beds and Bunks เป็น Hostel เล็กๆค่ะแต่ที่นอนคือสบายมาก ราคาถูกด้วย ที่พักสะดวกอยู่ติดกับห้าง Berjaya times square ด้วยจ้า สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อาฮะ อาฮะ สาบานว่าไม่ได้ค่าสปอนเซอร์ใดๆทั้งสิ้น555


    ภายนอกเรารู้สึกว่าแอบน่ากลัวอยู่นิดหน่อย
    แต่ภายในคือดีย์เลยค่า



    หลังจากเจอที่พักแล้ว เช็คอินอะไรเรียบร้อย ทำไรต่อดี... 
    นอนค่า ยังพอมีเวลาก่อนอาหารเย็นประมาณ 1 ชั่วโมงขอนอนเอาแรงแล้วค่อยไปหาของกินก่อนล่ะกัน ><

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in