เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fictober2017jibi_girl
Day 14 | Fierce | 8018
  • ฮิบาริเหมือนสัตว์ดุร้าย

    เวลาที่เห็นคนสุมหัวกันก็อยากเข้าไปขย้ำเดี๋ยวนั้น เขาเกลียดพวกอ่อนแอ เกลียดสัตว์กินพืชที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่ม

    ถึงอย่างนั้น

    "โย่ ฮิบาริ ไปเที่ยวกับพวกเรามั้ย"

    "ยะ...ยามาโมโตะคุงไปถามแบบนั้น เดี๋ยวก็โดนทอนฟาฟาดเอาหรอก หวาา ขอโทษครับคุณฮิบาริ" สึนะขอโทษขอโพยใหญ่เมื่อเห็นดวงตาเรียวมองมาอย่างไม่พอใจ แต่เปล่าเลย สายตาคู่นั้นไม่ได้มองมาที่สึนะ

    น่าประหลาดมากที่ตอนนี้เขาไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออยากพุ่งเข้าไปขย้ำเจ้าบ้าเบสบอลที่ยืนยิ้มร่าอย่างไม่รู้ชะตาตัวเองทั้งที่อีกฝ่ายเพิ่งเอ่ยปากชวนเขาแท้ๆ

    ทำไมกัน...

    ยามาโมโตะยังร่าเริงต่อไป ดวงตาหยีเป็นเส้นตรงจากรอยยิ้ม ซึ่งฮิบาริมองแล้วรู้สึกบางอย่าง

    อะไรไม่รู้แต่รู้ว่าไม่ใช่อยากขย้ำ


    "เหอะฉันไม่สุมหัวกับสัตว์กินพืชหรอก" ตอบพร้อมเชิดใบหน้าขึ้น ดวงตาหรี่มองอย่างดูถูก แน่นอนว่าโกคุเดระโกรธจนเกือบจะจุดระเบิดใส่แล้วถ้าสึนะไม่ห้ามเอาไว้

    ร่างโปร่งบางของฮิบาริขยับก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว ใบหน้าของเขาและยามาโมโตะอยู่ห่างกันเพียงคืบผู้คุมกฎเขย่งปลายเท้าและกระซิบแผ่วเบาข้างหูคนร่าเริงที่ตอนนี้หุบยิ้มลงท่ามกลางสายตาของคนอื่นที่มองมาด้วยความตกใจ

    "ยกเว้นแต่...ไปกับนายคนเดียวน่ะนะ"

    เขาก็อยากจะหาคำตอบให้กับความรู้สึกนี้ของตัวเองเหมือนกัน

    "ฮ่ะๆ ไม่ได้หรอกไปกันสองคนจะสนุกอะไร"ยามาโมโตะหัวเราะอีกแล้ว คำปฏิเสธนั่นทำให้ฮิบาริแสดงสีหน้าไม่พอใจ คนสูงน้อยกว่าถอยหลังและเตรียมจะเดินหนีไป ทว่า...

    "แต่ว่า ถ้าเป็นคืนนี้ละก็...ได้นะ"

    กึก!

    สองขาชะงักและหันใบหน้ากลับมามองพลางส่งเสียงร้องในลำคออย่างพอใจ "หืม..."

    รอยยิ้มของสัตว์กินพืชตรงหน้าเปลี่ยนไป

    ไม่ได้แฝงแววขี้เล่นหากอะไรบางอย่างบอกเขาว่า 'น่าสนใจ'


    "งั้นก็มาสิ"

    "..."

    "ฉันจะรอนายอยู่ที่ห้อง หวังว่านายจะทำให้ฉันสนุกได้นะ ยามาโมโตะ ทาเคชิ"

    รอยยิ้มของฮิบาริดูน่ากลัวเหมือนเดิมจนสึนะสะดุ้งโหยงแต่ไม่ใช่กับคู่สนทนา มุมปากของยามาโมโตะกระตุกนิดๆ จนกระทั่งร่างของกรรมการคุมกฎหายไปนั่นแหละถึงหันมาฉีกยิ้มเหมือนเดิมให้กับเพื่อนทั้งสองและรีบอร์นที่ไม่รู้ว่าโผล่มาตอนไหน

    "เอาล่ะ ไปกันต่อเถอะ"

    "ยะ...ยามาโมโตะคุงไปพูดแบบนั้นกับคุณฮิบาริจะดีเหรอ" สึนะกลืนน้ำลายดังอึก อดจะเสียวสันหลังแทนไม่ได้ นั่นมันคนที่อันตรายที่สุดในโรงเรียนเลยนะ ทว่าเจ้าตัวดูจะไม่สะทกสะท้านสักนิด

    "หือ ฮ่ะๆ ไม่เป็นไรหรอก" รอยยิ้มถูกแจกจ่ายอีกครั้งก่อนที่ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนจะเปลี่ยนไป "...อดใจรอไม่ไหวแล้ว"

    "ฮะ เมื่อกี้ว่าไงนะ"

    "ไม่มีอะไรหรอก ไปกันเถอะฉันหิวแล้วล่ะ โอ้ นายก็หิวเหมือนกันใช่มั้ยเจ้าหนู" เปลี่ยนเรื่องหันไปคุยกับรีบอร์นแทน สัญชาติญาณสุดยอดของสึนะบอกว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆแต่ก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน

    ก็ขอให้ไม่มีอะไรจริงๆตามที่อีกฝ่ายพูดแล้วกัน




    คืนนั้น

    "โย่ มาตามนัดแล้วนะ" ประตูห้องคุมกฎถูกเปิดออกปรากฎร่างสูงโปร่งสมเป็นนักกีฬาของยามาโมโตะ ทาเคชิ คนรอลอบยิ้มนิดๆ ก่อนจะลุกขึ้น เลิกสนใจงานเอกสารแล้วมองคนตรงหน้าแทน

    "นายทำให้ฉันรอ"

    "แปลว่าฉันสำคัญสินะ ฮ่ะๆ ดีใจจังเลย"

    คำตอบแบบมองโลกในแง่ดีทำให้คิ้วกระตุก ร่างของฮิบาริเดินไปใกล้ๆ ก่อนจะใช้มืออ้อมหลังกดล็อกประตูเพื่อให้แน่ใจว่าคืนนี้จะไม่มีใครมารบกวน

    มีเพียงเขาสองคน

    "ฉันรู้ว่านายไม่ได้โง่"

    "แต่ฉันก็เกือบตกหลายวิชานะ"

    "เลิกเล่นลิ้นได้แล้ว" น้ำเสียงเข้มติดจะไม่พอใจนิดๆ แขนข้างหนึ่งดันเข้ากับผนังด้านหลังคล้ายจะกักขังไม่ให้คนตัวสูงหนีได้ "รู้ใช่มั้ย ว่าฉันให้นายมาที่นี่ทำไมตอนนี้"

    "ถ้าบอกว่าไม่รู้ล่ะ"

    ริมฝีปากที่ทาบทับลงมาคือคำตอบ ฮิบาริกัดริมฝีปากยามาโมโตะจนรับรู้ได้ถึงกลิ่นคาวเลือด ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากเพื่อชิมรสชาติ คนถูกกระทำไม่มีท่าทีต่อต้านอะไรหากให้ความร่วมมือด้วยซ้ำ เขาปล่อยให้ฮิบาริทำตามใจก่อนที่เจ้าตัวจะเป็นฝ่ายผละออกไปเอง

    ลิ้นเรียวตวัดเลียริมฝีปากตัวเอง สายตาดุดันราวกับสัตว์กินเนื้อ มือที่อยู่นิ่งเริ่มซุกซนเข้าไปในเนื้อผ้าของอีกคนเหมือนสติลอยหายไป ฮิบาริตอนนี้ยังคงเป็นสัตว์ดุร้าย

    แค่มีสัตว์ที่ดุร้ายกว่าเท่านั้นเอง

    "เสร็จล่ะ"

    "อ๊ะ" ร้องตกใจเมื่ออยู่ดีๆ ร่างของตนเองก็ถูกกระชากล้มลงบนโซฟา แถมยังถูกตรึงข้อมือโดยคนที่อยู่ด้านบนอีก

    ตำแหน่งมันควรจะสลับกันสิ...

    "ปล่อย" ฮิบาริขู่ แต่ไม่ได้ผลหรอกสายตาของยามาโมโตะเปลี่ยนอยู่ในโหมดนักฆ่าแล้ว และคงไม่ปล่อย 'เหยื่อ' ไปง่ายๆ ด้วย

    "อา...โทษทีนะ แต่คงทำให้ไม่ได้" แรงที่บีบข้อมือไว้เพิ่มขึ้นจนคนข้างล่างเบ้หน้าด้วยความเจ็บ ยังคงดิ้นต่อไปแม้จะไร้ผล ไม่ได้...เขาจะเป็นฝ่ายถูกกระทำไม่ได้โดยเฉพาะถ้าอีกฝ่ายเป็นสัตว์กินพืชแล้วด้วย

    "นายน่ะ...คิดว่าฉันเป็นสัตว์กินพืชอ่อนแอมาตลอดเลยใช่มั้ย"

    ใบหน้าคมขยับเข้ามาใกล้ สีหน้าดูน่ากลัวแบบไม่เคยเห็นมาก่อนทำให้ฮิบาริชะงัก

    "ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก"

    ลมหายใจร้อนเป่ารดผิวกายเสียงกระซิบแผ่วเบา แววตาดุดันที่กำลังจ้องมา หัวใจของฮิบาริเต้นรัวเมื่อคำพูดสุดท้ายถูกเอ่ย

    "ฉันเป็นสัตว์กินเนื้อต่างหาก"

    และในคืนนั้น...ฮิบาริก็ไม่มีโอกาสได้เถียงอะไรอีกเลย

    มีเพียงเสียงครางและคำขอร้องให้หยุดเท่านั้น

    "อะ อ๊า! อย่า! ตรงนั้นมัน...อื้อ!"

    ในที่สุดฮิบาริก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่มีความรู้สึกอยากขย้ำคนตรงหน้านี่เลย

    เพราะยามาโมโตะ ทาเคชิเป็นสัตว์ดุร้ายกว่าที่จะขย้ำเขาให้ตายคามือนี่เอง


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in