เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What I've Read in 2019Haisy_WM
อยู่แชร์เฮาส์กับเหล่านักเขียน - Moonscape

  • อนุญาติให้แคปและแชร์ได้ (ให้เครดิตกันด้วยนะคะ) แต่ไม่อนุญาติให้นำไปใช้เขียนใส่บทความตัวเองโดยไม่ได้ขออนุญาติจากทางเรา


    “เรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ” เป็นเรื่องที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับคนที่(เคย)เป็นนักเขียนหรือทำงานเกี่ยวข้องกับหนังสือมาอยู่ร่วมกันที่แชร์เฮาส์หลังหนึ่ง เรื่องนี้เหมาะสำหรับคนทั่วไปแต่ใครเป็นนักเขียนจะอินมาก

    เป็นเรื่องราวที่ส่งความรู้สึกของการเป็นนักเขียนได้ดีมากผ่านตัวละครในเรื่อง เช่น ความกังวล อุปสรรค ความภาคภูมิใจ และความเกลียดชังต่องานตัวเอง มีหลายประโยคมากเลยที่เราชอบ 

    ถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกถึงความสิ้นหวังของนักเขียนแต่เราก็สามารถรับรู้ถึงแสงสว่างเล็กๆในตัวนักเขียนได้เหมือนกัน

    ดูผิวเผินนิยายเรื่องนี้คงเหมาะกับนักเขียนอย่างเดียว แต่มันไม่ใช่เลยค่ะ

    คนอ่านสามารถรับรู้ถึงการตีแผ่ของสังคมของโลกโซเชียล โลกภายนอก และก็โลกของคนที่อยู่ในวงการหนังสือ ซึ่งบางครั้งเราก็รู้สึกว่าคนเขียนเรื่องนี้แอบแซะจิกสังคมได้อย่างแนบเนียน 

    หลังจากเราอ่านเรื่องนี้จบ คือเราปรบมือให้เลยอะ คือชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ปลื้มๆ มันเป็นเรื่องเบาๆเรียบง่ายแต่มันปลอบประโลมเราได้ดีมากเลย เนื้อเรื่องก็อบอุ่นดีด้วยอยากขอบคุณคนเขียนมากๆนะคะ ที่แต่งเรื่องดีๆน่ารักแบบนี้นี้ออกมา 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in