เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ตามติดภารกิจ Skydivingdoublebam
รับภารกิจ
  • เช้าวันนั้นรีบตื่นมาจอง lyft หลังจากได้นอนไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น 
    ไปที่โรงแรมที่เค้านัดประมาณ7โมงเช้า
    แล้วเค้าก็มารับเราพร้อมผชสุดหล่อจากยุโรปอีกสองคน 
    ใช้เวลาขับรถมาที่ที่จะโดดประมาณชั่วโมงนึง ซึ่งพยายามถ่างตาไม่ให้หลับ 
    เพราะบิวได้ชิงหลับไปตั้งแต่ขึ้นรถแล้วจ้าาาา 555555555 
    พอมาถึงคือกลางทะเลทรายดีๆนั้นเอง ไม่มีอะไรเลย  
    เค้าให้เวลาไปล้างหน้าล้างตาเปลี่ยนชุด จ่ายเงินที่เหลือ และเซ็นสัญญาซึ่งใช้เวลาไม่นานมาก

    ชุดในวันนัี้คือ ชุดที่ยืดหยุ่นได้ดี เลยใส่กางเกงเลคกิงกับเสื้อยืด ร้องเท้าผ้าใบ

    วันนี้จะมีคนโดดทั้งหมด 5 คน สองคนแรกคือสุดหล่อจากยุโรปของน้อง 
    ตามด้วยเราเป็นคิวอันดับที่ 3 แล้วก็บิว กับป้าสุดเฟี้ยวมาโดดฉลองวันเกิด

    เค้าบอกอย่าทานอาหารเช้าเยอะเพราะจะรู้สึกไม่ดีตอนกระโดดแต่ว่าหิวมากตอนรอ 
    เลยกินแซนวิชไปหนึ่งชิ้นใหญ่จ้าาาาา แต่ตอนโดดก็ปกติมากๆเลยนะ

    ครูหรือ instructor ที่จะพาเราทั้ง 5 คนโดนชื่อ แซมมี่ 
    แซมมี่โดดมาตั้งเกือบจะ 30ปีแล้ว และโดดมาจะครบ 10000 ครั้งแล้ว!! 
    แซมมี่ใจดีมากกกกก โอเคที่โดดกับเค้าแบบคุยกันได้ 
    มีอะไรไม่เข้าใจก็ถาม รู้สึกว่าเราคงไม่ตาย 555555

    เริ่มแรกพอเรามาถึงครูเค้าก็ถามว่าคลิปที่ต้องเรียนก่อนโดดเรียนมาแล้วใช่ไหมมีคำถามไหม 
    อหหห ตกใจเว่อร์ มีด้วยหรอ ไม่ได้ดูอะไรสักอย่าง 
    แต่เนียนๆไปว่าเรียบร้อยเข้าใจดี เพราะกลัวครูเค้าไม่ให้โดด 
    (แต่อย่าเอาเราเป็นตัวอย่างเลยนะ 5555555)

    ต่อมาครูจะสอนท่าต่างๆ และเรื่องที่ต้องรู้ตอนโดดพร้อมกันทั้ง 5 คนเลย เช่นท่านั่งบนเครื่องบิน ท่าเตรียมลง ท่าลงเก็บคอยังไง จับตรงไหน 
    และตอนจะlandingต้องทำอะไรบ้าง (ซึ่งเป็นสิ่งที่เราลืมเลยทำผิดจ้าาาา) 
    ตอนลงมาต้องทำยังไงบ้าง หาใจยังไง ถ้ามีปัญหาตอนอยู่กลางอากาศต้องทำยังไง

    จากนั้นก็นั่งรอจนเบื่อเลย รอชั่วโมงกว่าจนคนที่สองขึ้นไปแล้วเตรียมจะโดด
    ถึงจะตาเราไปแต่งตัวใส่ชุดอวกาศสักที

    หลังจากใส่ชุดอวกาศเสร็จก็รอแซมมี่กลับมาใส่เชือก ใส่ safety ต่างๆให้

    และแล้วตอนนี้เราก็พร้อมจะไปกู้โลกแล้วค่า
     เป็นกำลังใจให้เราด้วย ?✌?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in