เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเรียน จป. มสธ.meminemind
วิธีสมัครเรียน
  • เมื่อตกลงปลงใจที่จะเรียนแล้วก็ดูช่วงเวลาตามประกาศแล้วก็ซื้อใบสมัครได้ที่ มสธ. หรือตามศูนย์ แต่ที่สะดวกสุดๆคือ เซเว่น นั่นเอง... ราคาถ้าจำไม่ผิดก็ 100 บาท
    ได้มาเป็นปึกหนาๆเล่มใหญ่ๆ จริงๆในนั้นก็มีหลักสูตรให้อ่านได้ว่าอยากเรียนอะไร แต่เราก็ควรศึกษามาระดับนึงก่อนซื้อใบสมัครอะเนอะ
    แล้วก็เริ่มลงมือได้..กรอกใบสมัคร เตรียมหลักฐาน ถ่ายรูปอะไรต่างๆให้พร้อม เลือกวิชาลงทะเบียนตามที่มหาวิทยาลัยแนะนำ นำใบไปจ่ายเงินที่ เคาน์เตอร์ ต่างๆตามสะดวก ตอนสมัครแอบมีค่าใช้จ่ายเช่นค่าธรรมเนียมอะไรนิดหน่อย เทอมแรกรวมลงทะเบียน 3 วิชา เราเสียไป 4,800 บาทถ้วน (มันถูกมากกกกกนะเทียบกับตอนเรียนในมหา'ลัยปิดของรัฐแห่งหนึ่ง)
    หลังจากนั้นก็นำทุกอย่างใส่ซอง แล้วส่งไปรษณีย์กลับไปที่มสธ. ตอนนี้แนะนำให้ส่ง ems หรือลงทะเบียน จะได้ตามเอกสารได้ แต่ของเราแปะแสตมป์แล้วหยอดตู้แดงจ้าาา เถื่อนไปหน่อย แต่ก็ถึงมือผู้รับนะ >///<
    ต่อไปก็เป็นขั้นตอนของการรออออ ร๊ออออ รอออออ รออย่างเดียว สามารถเข้าไปตรวจสอบผลการสมัครจากหน้าเว็บมสธ.ได้นะว่าถึงขั้นตอนการตอบเรารับเป็นนักศึกษาหรือยัง 
    หลังการรอคอยแสนนานเราก็จะได้...บัตรนักศึกษา เอาไว้ใช้เข้าสอบนะ เก็บไว้ดีๆ
    และก็เป็นขั้นตอนการรอคอยอีกครั้งของการส่งหนังสือเรียนมาให้เรา 
    จริงๆถึงขั้นได้บัตรนักศึกษาแล้วก็จบขั้นตอนการสมัครเรียนแล้วแหละ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Keerati Andurat (@yugioh2500)
คู่มือใบสมัคร มสธ. 2562
กำหนดการรับสมัครนักศึกษา ปีการศึกษา 2562
การจำหน่ายระเบียบการสมัครเป็นนักศึกษาและลงทะเบียนเรียน

ภาคต้นและภาคปลาย ปีการศึกษา 2562

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2563

การรับสมัครนักศึกษาใหม่

ภาคต้น แบ่งเป็น 2 ช่วง
ตั้งแต่ 1 เมษายน - 20 มิถุนายน 2562
ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม - 1 กันยายน 2562

ภาคปลาย
ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2562 - 16 กุมภาพันธ์ 2563

หากใครสะดวกแนะนำสั่งกับ https://www.shopat24.com/p/p/443165/
จ่ายเงินและรับของที่ 7-11 ทั่วประเทศครับ