เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SO REAL เม้ามอยฝอยขัดหม้อHOLALYN
OVER THE MOON
  • "ไอดอลสุดเส้ากับแฟนคลับสุดแซดมาเจอกัน ลบลบเป็นบวก"

    เคยฟังเพื่อนสปอยกูว่าก็อิหยังวะแล้วนะ เลยหาเวลามาดูเองว่าจะขนาดไหน แม่งเอ้ย ขนาดฟังสปอยมาแล้วกูยังต้องนั่งดู 2รอบอ่ะ คือปมตลค.มันใหญ่มากเว้ยแต่ตอนแก้มันดูทั้งง่ายแล้วก็ไวไปหน่อยบับ ห๊ะ จบและ แค่เนี้ยะ? แต่ถึงจะว่างั้นลองไปดูเหอะเพลงเพราะมากๆ แนะนำๆ

    ด้านงานภาพกูไม่มีข้อกังขาใดๆ ชอบด้วยซ้ำ ทั้งแสงสี ตลค. โลเคชั่น ลุงเกล็นทั้งกำกับทั้งออกแบบคาร์ 5555555 กูอวย (อนิเมเตอร์ดิสนีย์น่ะ ทำแอเรียล โพคาฮอนทัส ราพันเซลไรพวกนั้น) เพราะงั้นเลยดูติดกลิ่นสไตล์ดิสนีย์หน่อยๆ

    เป็นเรื่องที่ไม่ได้ชอบสัสๆแต่ก็ไม่ถึงกับเกลียด ถ้าถามว่าจะดูซ้ำอีกมั้ยก็ดูแหละ แต่คงเป็นแบบตอนกินข้าว เพลินๆไรงี้

    นิทานก่อนนอน
    อิหนูเฟยเฟย เด็กติ่งตำนานฉางเอ๋อ เชื่อเป็นตุเป็นตะว่ามีตัวตนจริง แล้วทีนี้แม่ตายพ่อมีเมียใหม่ อิหนูนี่ก็ต่อต้านหนักมาก รมด. ไหนว่าป๊ามีแค่ม๊าไง เหมือนฉางเอ๋อที่รอรักแท้ มูแงงง้ เอ่อ...มันเป็นแค่ตำนานนะ มั่ย!!! มั่ยจริง นุจะพิสูจน์ นุจะไปดวงจันทร์!!! แล้วก็ต่อจรวด บินฟิ้ววว แล้วก็มีน้องชิน(ลูกติดแม่ใหม่)แอบเกาะไปด้วย คสพ.คู่นี้คือน้องแฮปปี้มีพี่ใหม่ เย้ๆติดพี่ ส่วนพี่คือ อีเด็กเหี้ยน่ามคาน ไปไกลๆเลยสัส แล้วจรวดเด็กน้อยไงตกดิ ตายห่า จบ... ล้อเล่น เทพส่งสิงโตมารับ แต่สิงโตเล่นแรงไปหน่อยจรวดออกนอกเส้นทาง ตู้มมม แล้วสิงโตก็มาเป่าหน้าฟื้น หายใจได้ปกติ ไม่รู้มีพลังฮีลไรด้วยป่าวเพราะยานมันตกแบบเละอ่ะ

    แล้วก็เข้าเมือง เทพจัดคอนต้อนรับ(เปิดตัว)ยิ่งใหญ่ แล้วก็แบบ เออมาแล้วก็เอาของขวัญมาให้กูเดะ นางเอกก็เหมือนไม่ได้ฟัง ตื่นเต้นเจอไอดอล พูดๆๆเนี่ยอยักถ่ายรูปไปให้พ่อดู เทพก็โอเคจ้า แชะๆ แต่ไม่ให้นะ ไปหาของขวัญมาให้กูก่อนอิหนู กูว่ามันอยู่แถวนี้แหละ มึงทำหล่นไว้ม้าง อืม...ใครหาเจอกูให้พร1ข้อเลยเอ้า ไปหามา! แล้วตรงนี้นางเอกก็แยกกับน้องเพราะเห็นเป็นตัวน่ารำคาญ

    ทางน้องเข้าวังไป กูจะไปทวงรูปให้พี่!!! แข่งตีปิงปองกันเทพก็บอกว่าถ้าชนะเอารูปไปเลยอีหนู จริงๆตรงนี้ไม่มีไรเลยเว้ย แต่กูชอบส่วนตัวเพราะแม่งโคตรรรรรรเท่ คือเทพมันก็เปลี่ยนชุดเป็นชุดกีฬาที่ให้ฟีลจอมยุทธ์ สีซีนนี้ตัดกันโทนแดง เหลือง นง. สวยๆ ประทับใจอีกอย่างคือตัวฉางเอ๋อมันระดับเทพใช่ป่ะ แล้วจะมาตบเกรียนเด็ก กูแบบว้าวววว มึงแม่งแกล้งเด็กอ่ะ ช่อบๆ ตรงนี้มึงต้องชนะแล้วแหละ แล้วไอ้หนูนั่นก็ต้องล้องห้ายแงๆ แต่ไม่ แม่งแพ้ไอ่สัส กูผิดหวังงงง แต่คือลูกสุดท้ายมันหลบไม้ตีอ่ะ อิหยังวะ? เทพเห็นเป็นเหมือนดาวตก ลูกมันไม่ควรหลบไม้เว้ย ถ้าจะให้แพ้เอาตีเว่าเองยังดูเท่กว่าเลย แล้วก็คือไม่เอารูปให้เด็กด้วย 5555555 แย่สัส

    เทพก็กลับห้องไปนอนล้องห้ายแงๆ น้ำตาไหลเพนเยลลี่ สัสเอ้ยยยยเวลาจะหมดแล้ว ผัวกู ไอ่สาสสสสหัวร้อน อุกาบาตลง ปิ้วๆๆๆ ซึ่งตรงเนี้ยมันต่อจากลูกปิงปอง ถ้ามันไม่ได้รู้สึกเส้าอะไรกับการบึ้มดาว ตอนตีปิงปองมันจะดูตกใจทำไมวะ ใส่มาเพื่ออารายยย

    ทางนางเอกก็เกาะรถไก่ไปที่จรวดตก เจอม๋า...หรือเม่น? นาก? อะไรซักอย่าง เป็นตัวซี้ของเทพแต่โดนไล่ออกจากเมืองเพราะร้องเพลงให้ฟังตอนดาวน์หนักๆ นางเอกค้นจรวดไปก็เจอตุ๊กตาที่ตัวเองเอาติดมา ก็บับเห้ย นี่แหละ อันนี้เป็นของขวัญที่แม่กูให้ เทพต้องหมายถึงอีตัวนี้แน่ๆ ทีนี้แก๊งไก่ก็แย่งแล้วขับรถแง้นๆไป นางเอกก็หัวร้อนแล้วไปเจอกบพอดีเลยขี่กบตามไป พอตามทันก็แย่งตุ๊กตากันแล้วมันมีวงแหวนข้างล่างมันจะผ่ามึงหัวหลุดอ่ะสัส ตุ๊กตาตกเว้ย นางเอกนอยด์แดก ไอ้ม๋าแพลงต้อนก็บอก หาขนมในกระเป๋าแดกไปจะได้หาย ไปเจอขนมไหว้พระจันทร์ที่แม่ใหม่เอามาให้ แดกไปก็เจอซีกหยกที่เทพมันจะเอา เย้ นี่แหละของขวัญ

    เอาไปให้เทพ เย้ เจอผัวแล้ว แต่อยู่ด้วยกันไม่ได้เพราะผัวตายแล้วชุบไม่ได้ แล้วก็บอกว่า เหย มึงต้องมูฟออนนะเว้ยยย แล้วเทพก็มูแงงงง้ ล็อกตัวเอง เมืองไฟดับ ละคือแซดโซนของเทพไม่มีใครเข้าได้ แต่นางเอกคนเดียวเสร่อเข้าได้ แฟลชแบ็คเห็นแม่ ดาวน์ไปอีกคน แล้วที่ตลกคือเทพแม่งมาบอกว่ามึงกลับออกไปเหอะมึงต้องมูฟออนนะเว้ย(ตัวเองยังเอาไม่รอดไปบอกคนอื่น) นางเอกก็บอกมึงด้วยมูฟออนดิสัส แล้วทุกคนก็มูฟออน เย้ กลับบ้านไอ่สัส แฮปปี้คืนดีกับทุกคน เนี่ยมันง่ายแค่นี้เลย มึงเส้ามา3000ปี ละมีเด็กบอกกูก็เหมือนมึงเว้ย มาๆมูฟออนๆ แล้วก็จบ ละคือเทพก็ใช้ชีวิตเหงาๆ(แต่แฮปปี้ขึ้น)กับก้อนน้ำตาต่อ ไม่รู้ว่ามันมีชีวิตจริงๆรึเปล่าด้วยซ้ำ กูว่ามันก็ยังดูเส้าอยู่อ่ะ

    เอ้อลืม ตอนกลับบ้านรูปที่ถ่ายไหม้เว้ยแต่นางเอกไม่สนใจละ แฮปปี้แล้ว 5555


    ครส.หลังดู (แยกไว้เผื่อไม่อยากอ่านเนื้อเรื่องแบบเรียบเรียงใหม่ของกู 55555)
    - ชอบตัวน้องนะ ไม่ค่อยชอบนางเอกอ่ะดูเป็นเด็กที่ไม่ค่อยน่ารักน่าเอ็นดูเท่าไหร่ ถึงจะเข้าใจว่าอารมณ์เด็กหวงพ่อก็เหอะ ไม่ชอบอยู่ดี
    - ฉางเอ๋อฉวย แต่งตัวเก่ง ปากแดง ช่อบๆๆ แค่ปากแดงก็ได้คะแนนจากกูแล้วเนี่ย 5555555 เห็นตัวยาวๆมาทั้งเรื่อง พอตัวหดเป็นสเกลคนปกติแล้วรู้สึกแปลกตา(ไม่)นิดหน่อย เปลี่ยนสไตล์เมคอัพเป็นสาวหวานด้วย ช่อบแบบเปรี้ยวตีนมากกว่า แล้วก็ตอนลบเมคอัพ กูจำหน้าไม่ได้
    - นางเอกต่อต้านแม่ใหม่ แต่เอาขนมเขาขึ้นจรวดมาด้วย? แล้วกัดไปเจอเสี้ยวหยก กูว่าตรงนี้ดูพยายามหาเหตุผลมาอุดแต่มันเบามาก มึงเห็นตอนแรกที่ทำขนมป่ะ คือมันต้องทำทีละชิ้นใช่ป่ะ แล้วอันนี้หินชิ้นเท่าบ้านอ่ะ มันหลุดลงไปในขนมได้ยังไง? กูว่าแม่ใหม่วางแผนฆ่านางเอกแน่ๆ แบบหลอกให้แดกแล้วติดคอตาย คิดว่าน้องไม่ได้แกล้งแน่ๆเพราะตอนวิ่งไปให้เทพนางเอกบอกได้ของแล้ว น้องยังแบบ เย้ ไม่รู้เรื่อง
    - ชอบรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของตัวฉางเอ๋อมากมันดูเส้าดี คือไอ้ตอนเปิดคอนอ่ะ ทุกตัวในนั้นมันมาจากน้ำตานะเว้ย ตอนแรกกูก็คิดว่าแค่นั้นแต่พอดูรอบ2 เมืองที่ตอนแรกกูก็แบบเอ๊ะ ทำไมดีไซน์มันดูเหลวๆหลุดๆจังวะไม่จีนเลย แต่ห้องเทพมันก็จีนไม่ใช่หรอ สรุปคือทุกอย่างแม่งสร้างจากน้ำตาแล้วก็เชื่อมกับตัวฉางเอ๋อ เพราะงั้นตอนล็อกตัวเองเลยไฟดับหมด นึกภาพมึงอยู่กับกองน้ำตาดิ ล้องห้ายจนสร้างเมืองได้อ่ะ เส้านา
    - ม๋าแพลงต้อนน่าจะเป็นตัวตนเวลาแฮปปี้ของฉางเอ๋อ ตอนลากเสียงยาวๆกูว่าเหมือนกันเลย แต่อันนี้กูอาจจะคิดมากไปเองก็ได้
    - ไม่เข้าใจตอนตีปิงปองว่าจะให้เห็นดาวตกแล้วตกใจทำไม เพราะเทพมันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว หัวร้อนระเบิดดาวตกเหมือนเดิม
    - อยู่มาตั้ง3000ปี มึงไม่มูฟออนได้ไงวะ ต่อให้ไม่มีนางเอกแต่3000ปีเลยนะเว้ย มึงไม่มีโมเม้นคิดได้ไรงี้มั่งหรอวะ
    - ขนมไหว้พระจันทร์รสสตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ สัปปะรด
    - กระต่ายรสบราวนี่ชาเขียว
    - ที่สร้อยใช้ไม่ได้เพราะอันที่นางเอกเอาไปมันเป็นของก๊อปป่าววะ เลยชุบไม่ได้ เพราะเห็นแม่ใหม่นางเอกก็ใส่สร้อยแบบนี้ แต่ชิ้นส่วนครบนะ 555555
    -ฉากเล่านิทานตอนเริ่มที่เป็น2Dเส้นสด สวยมากๆ ชอบบบบบบ ไม่รู้ลุงเกล็นวาดเองด้วยเป่า

    คะแนน : ลิปสติกสีแดงและไม้ตีปิงปองตบเกรียนเด็ก ?

    20.11.20

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in